DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การสื่อสารการตลาดดิจิทัล

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 24 of 24
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัดณัฐกานต์ เต็มไตรรัตน์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561การกำหนดจุดยืนและการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม: กรณีศึกษา The Capital Vธนาวุฒิ เหลืองสุบินปฐมา สตะเวทิน
2567การเปรียบเทียบประสิทธิผลของการใช้สื่อดั้งเดิมกับสื่อดิจิทัล เพื่อความยั่งยืนทางดิจิทัลสนิดา จารุเศรษฐรัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2564การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าออนไลน์ของผู้บริโภค Generation X ในเขตกรุงเทพมหานครชัชพัชร์ เตชะเกษมสุขทิวา พาร์ค
2567การวัดความสำเร็จของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลต่อการตัดสินใจจองซื้อที่อยู่อาศัย บนช่องทางเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบ ภายใต้โครงการบ้านจัดสรร S Gate Life บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดจริยาพร เกวียนโคกกรวดชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การศึกษาการมีส่วนร่วมของโฆษณาผ่าน เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา แบรนด์ บิวตี้ บุฟเฟต์ภิรัณญา เอื้อเฟื้อพันธุ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา Collude Clothesณธีภัสร์ ดิษยาไตรพัฒน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การศึกษาประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษาร้านชุดนักศึกษาออนซีวุฒิชัย เอิบอาบมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก แบรนด์ Eden Boutique Hotel กรณีศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร (Content) ที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคให้เกิด การมีส่วนร่วมและเกิดยอดขายขนิษฐา พนาวัลย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)จิตรลดา พลายด้วงภัทรภร สังขปรีชา
2564การสื่อสารการตลาดดิจิทัล ขององค์กรที่ดำเนินธุรกิจไมซ์ (MICE) กรณีศึกษาศูนย์ประชุมและนิทรรศการระดับมาตรฐานสากล ในประเทศไทยฉัตรอนงค์ คำปล้องภัทรภร สังขปรีชา
2564การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม กรณีศึกษา : โครงการ My Resort Huahin จังหวัดประจวบคีรีขันธ์จิรัชยา ศรีรุ่งเรืองภัทรภร สังขปรีชา
2566การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) โดยการเพิ่มช่องทางการขายบนแพลตฟอร์ม Facebook โดยการทำ Facebook ads กรณีศึกษา ร้านพรีออเดอร์สินค้าของศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ (Boragather)กนกอร สามสีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องเขียน บนเว็บไซต์ www.stationerymine.comสุมินทร์ นลวชัยภัทรภร สังขปรีชา
2560การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จรัสกร วรวสุนธราภัทรภร สังขปรีชา
2566แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาดดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภายใต้ยุควิถีชีวิตปกติใหม่จิตวุฒิ เฉยเจริญภัทรภร สังขปรีชา
2560บทเรียนที่ได้รับจากการศึกษาเรื่องการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของเว็บไซต์ Konvy.com กรณีศึกษาแคมเปญ Konvy Valentine's Mega Saleอัญชุลี สีไสวพรปฐมา สตะเวทิน
2564ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก (Google Display Network) ต่อการสร้างยอดขายประกันอุบัติเหตุบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ไทยสมุทรประกันชีวิตชลลัดดา เจียรธีรวิทย์ปฐมา สตะเวทิน
2564ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบน กูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) และ เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)เมธินาฎ เอกธัญปฐมา สตะเวทิน
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “เฟซบุ๊ก” กับการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านอาหาร “ส้มตำแฟร์สโตร์”ฐิตารีย์ เปรมสุธีร์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2565ประสิทธิผลของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของรถยนต์ All New Honda Civic Gen11 บนเฟซบุ๊กเพจ Honda Thailandธนสาร ภูมิรัตน์ภัทรภร สังขปรีชา
2562เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลทฟอร์มที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของทันตแพทย์ ผ่านกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา E-Marketplace ชื่อ “DentalGather” ภายใต้บริษัท เดอะ คอลแลบครีเอท จํากัดมุทิตา วรรณทิมปฐมา สตะเวทิน
2565พฤติกรรมผู้บริโภคต่อการตัดสินใจบริโภคเบอร์เกอร์จิ้งหรีด และแนวทางการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีประสิทธิผล สำหรับกลุ่ม Generation Y ในประเทศไทย กรณีศึกษาแบรนด์ Bounce Burgerภัทรวลี มะยุราปฐมา สตะเวทิน
2560ศึกษาการใช้ “การสื่อสารการตลาดดิจิทัล” เพื่อสร้างความผูกพัน กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทยวิทูรณ์ ชมชายผลชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 1 to 24 of 24

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback