Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การสื่อสารการตลาดดิจิทัล
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 24 of 24
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัด
ณัฐกานต์ เต็มไตรรัตน์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
การกำหนดจุดยืนและการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม: กรณีศึกษา The Capital V
ธนาวุฒิ เหลืองสุบิน
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การเปรียบเทียบประสิทธิผลของการใช้สื่อดั้งเดิมกับสื่อดิจิทัล เพื่อความยั่งยืนทางดิจิทัล
สนิดา จารุเศรษฐรัตน์
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าออนไลน์ของผู้บริโภค Generation X ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัชพัชร์ เตชะเกษมสุข
ทิวา พาร์ค
2567
การวัดความสำเร็จของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลต่อการตัดสินใจจองซื้อที่อยู่อาศัย บนช่องทางเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบ ภายใต้โครงการบ้านจัดสรร S Gate Life บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
จริยาพร เกวียนโคกกรวด
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
การศึกษาการมีส่วนร่วมของโฆษณาผ่าน เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา แบรนด์ บิวตี้ บุฟเฟต์
ภิรัณญา เอื้อเฟื้อพันธุ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา Collude Clothes
ณธีภัสร์ ดิษยาไตรพัฒน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การศึกษาประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษาร้านชุดนักศึกษาออนซี
วุฒิชัย เอิบอาบ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก แบรนด์ Eden Boutique Hotel กรณีศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร (Content) ที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคให้เกิด การมีส่วนร่วมและเกิดยอดขาย
ขนิษฐา พนาวัลย์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)
จิตรลดา พลายด้วง
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
การสื่อสารการตลาดดิจิทัล ขององค์กรที่ดำเนินธุรกิจไมซ์ (MICE) กรณีศึกษาศูนย์ประชุมและนิทรรศการระดับมาตรฐานสากล ในประเทศไทย
ฉัตรอนงค์ คำปล้อง
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม กรณีศึกษา : โครงการ My Resort Huahin จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จิรัชยา ศรีรุ่งเรือง
ภัทรภร สังขปรีชา
2566
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) โดยการเพิ่มช่องทางการขายบนแพลตฟอร์ม Facebook โดยการทำ Facebook ads กรณีศึกษา ร้านพรีออเดอร์สินค้าของศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ (Boragather)
กนกอร สามสี
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องเขียน บนเว็บไซต์ www.stationerymine.com
สุมินทร์ นลวชัย
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
จรัสกร วรวสุนธรา
ภัทรภร สังขปรีชา
2566
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาดดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภายใต้ยุควิถีชีวิตปกติใหม่
จิตวุฒิ เฉยเจริญ
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
บทเรียนที่ได้รับจากการศึกษาเรื่องการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของเว็บไซต์ Konvy.com กรณีศึกษาแคมเปญ Konvy Valentine's Mega Sale
อัญชุลี สีไสวพร
ปฐมา สตะเวทิน
2564
ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก (Google Display Network) ต่อการสร้างยอดขายประกันอุบัติเหตุบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ไทยสมุทรประกันชีวิต
ชลลัดดา เจียรธีรวิทย์
ปฐมา สตะเวทิน
2564
ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบน กูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) และ เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)
เมธินาฎ เอกธัญ
ปฐมา สตะเวทิน
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “เฟซบุ๊ก” กับการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านอาหาร “ส้มตำแฟร์สโตร์”
ฐิตารีย์ เปรมสุธีร์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2565
ประสิทธิผลของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของรถยนต์ All New Honda Civic Gen11 บนเฟซบุ๊กเพจ Honda Thailand
ธนสาร ภูมิรัตน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลทฟอร์มที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของทันตแพทย์ ผ่านกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา E-Marketplace ชื่อ “DentalGather” ภายใต้บริษัท เดอะ คอลแลบครีเอท จํากัด
มุทิตา วรรณทิม
ปฐมา สตะเวทิน
2565
พฤติกรรมผู้บริโภคต่อการตัดสินใจบริโภคเบอร์เกอร์จิ้งหรีด และแนวทางการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีประสิทธิผล สำหรับกลุ่ม Generation Y ในประเทศไทย กรณีศึกษาแบรนด์ Bounce Burger
ภัทรวลี มะยุรา
ปฐมา สตะเวทิน
2560
ศึกษาการใช้ “การสื่อสารการตลาดดิจิทัล” เพื่อสร้างความผูกพัน กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย
วิทูรณ์ ชมชายผล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 1 to 24 of 24
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback