Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การจัดการโฆษณา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 35 of 35
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
Paid Search กับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รัญชนา โภชนกิจ
ปฐมา สตะเวทิน
2565
กลยุทธ์การสื่อสารงานโฆษณาไทยให้สำเร็จในงานประกวด Cannes Lions ค.ศ. 2020-2021: กรณีศึกษา “6 Takes of Drama” ผลงานของ GREYnJ UNITED
อัสรินดา อุดมอาริยะ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2561
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ (อินสตาแกรม) ในเขต กรุงเทพมหานคร
โชติกา วิบูลย์ศิริวงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การโฆษณาผ่านสื่อ Youtube กับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Skins care ของคนยุค Gen Y
วรภร สุจริตสาธิต
พรพรหม ชมงาม
2565
การโฆษณาแฝงไปกับเนื้อหาออนไลน์บนแพลตฟอร์มระหว่างเฟซบุ๊กและยูทูป ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
พัชร์สิตา ทวีรัฐธนาธรณ์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหา ผ่านระบบโฆษณา (Facebook Ads) จากการติดปุ่มกระตุ้นความสนใจ (Call to Action) เพื่อสร้างจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เว็บไซต์ธุรกิจสินค้า Gadget กรณีศึกษา pivotmore360.com
ณัจฉรียา ศรีวุฒิพงษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การเปิดรับสื่อโฆษณาเกมกับพฤติกรรมการตัดสินใจเล่นเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือ
ศุภณัฐ รัตนเสรีวงศ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
อริชัย อรรคอุดม
2562
การเปิดรับสื่อโฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ Honda Jazz
อาภาพร หมอประเสริฐ
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การเปิดรับสื่อโฆษณาบนสื่อสังคมออนไลน์และการรู้เท่าทันสื่อโฆษณาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อสินค้าเครื่องสำอางของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริพัทร บุญพิมพ์
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2561
การรับรู้ข้อมูล แรงจูงใจ ความไว้ใจที่ส่งผลต่อการแชร์โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย
ศิรณตา มั่นคงพรวิเชียร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาด ในรูปแบบข้อความบนรูปภาพ (Communication Message) บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Facebook กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบภายใต้ โครงการบ้านจัดสรร Lalin Town Lio วงแหวน-รังสิต-คลอง 4 บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
สุทธิศักดิ์ ธนะทิพานนท์
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การวิเคราะห์เนื้อหาสารเเละการตอบสนองบนเพจรีวิวอาหารของเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาเพจ I AM EAT กิน/เที่ยว/เปรี้ยวซ่าส์
ณชนก จารุสิริสิน
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
การศึกษาการตัดสินใจซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลแฟนเพจของฝ่ายซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลให้กับลูกค้า ของบริษัทตัวแทนโฆษณา
อมรา มาทอง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การศึกษาการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา Hamburger Studio
กรชนก บุญสู่ทรัพย์ไพศาล
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงของผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรม (Instagram) เฟซบุ๊ก (Facebook) และไลน์ (Line Ads Platform) : กรณีศึกษาร้านค้าออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Classicpe.bkk
ญานิกา สงวนดิสกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การศึกษาประสิทธิผลการใช้งบโฆษณาบนเฟซบุ๊กในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีผลต่อการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามและการมีส่วนร่วมบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Toon Online
รุ่งทิพย์ อำนาจมโนธรรม
ทิวา พาร์ค
2564
การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asok
ชารียา ดินประภา
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่ทำให้ลูกค้าเป้าหมายเกิดความสนใจสินค้า กรณีศึกษา เครื่องติดสติกเกอร์สำหรับธุรกิจ B2B ภายใต้บริษัท เจไอทีที อินเวนติ้ง จำกัด
สุวิทย์ ทองไชยปกรณ์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การสร้างแบรนด์บุคคลบนแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก (TikTok Application) ซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทสกินแคร์ของประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตธนบุรี
สุพรรณวดี กลัดทิม
สุมนา ธีรกิตติกุล
2561
การสร้างสรรค์เนื้อหาภาพยนตร์สั้นเชิงพาณิชย์ในเรื่องอารมณ์บนสื่อออนไลน์
รุจน์ ศานติวิวัฒน์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
การสื่อสารการตลาดการโฆษณาตรงและแฝง ผ่าน Facebook Page กรณีศึกษา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
พิมพ์ปพิชญ์ เมธีโชติธนา
ทิวา พาร์ค
2561
การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
วัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับชมเนื้อหาโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของวัยรุ่นเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
ณิชกานต์ วระศิษฐ์
พงศ์ณัชชัช กนกงามวิทโรจน์
8-Nov-2561
คุณภาพของสินค้า ค่านิยมและการสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีอิทธิส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อหมอนยางพาราของนักท่องเที่ยวจีน
Xinmei Liang
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ทัศนคติต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ และการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการพร้อมเพย์ของธนาคารพาณิชย์ ในกรณี: พนักงานองค์กรเอกชน
ชนิศา อุดมทรัพย์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2566
ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) กรณีศึกษา บ้านน้ำแข็งลุงตี๋
ณิชาภัทร วิจักษณ์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
ประสิทธิผลของการซื้อสื่อโฆษณาผ่านทางเฟซบุ๊กเพจรถยนต์แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู
วรเมธ วิวัฒนานุกูล
-
2566
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และการโฆษณาของบุคคล ที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของสุภาพสตรีในกรุงเทพมหานคร
เจีย หลี่
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคต่อโฆษณา ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชลิต ธีระชิตกุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
เปรียบเทียบประสิทธิผลของการโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษาแบรนด์ร้านอาหารยุ้งข้าวขาว (Yoongkaokhaw) ในสถานการณ์ Covid-19
บุณยภา โกวาภิรัติ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และการตอบสนองต่อโฆษณาแบบ True View In-Stream Ad. บนยูทูบ ของผู้บริโภคกลุ่ม GEN M
ปิยะ อ่อนจันทร์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
วิถีชีวิต ค่านิยม และทัศนคติของกลุ่มมิลเล็นเนียลต่อโฆษณารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์
กัญญ์ณัชชา เพ็ชร์สุข
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 35 of 35
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback