Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การเลือกของผู้บริโภค
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 29
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
กลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ Grab Application ของผู้ที่ใช้ในกรุงเทพมหานคร
ประกายดาว ดีปาละ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การเปิดรับข้อมูลข่าวสารและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมแตกต่างกันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วรรณรัชต์ แรงจริง
อริชัย อรรคอุดม
2560
การศึกษาความต้องการในการพัฒนาตนเอง ภาพลักษณ์องค์กร และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนในโรงเรียนพัฒนาบุคลิกภาพและภาษาอาจารย์อุ้ม
อภัสนันท์ พุทธามาตย์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)
จิตรลดา พลายด้วง
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของพนักงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
ภัทรวดี เอี่ยมศุภโชค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความไว้วางใจต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
ขวัญดาว ศรีวิโรจน์วงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของสายการบินไทยแอร์เอเชียในสถานการณ์ COVID-19 กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าที่สนามบินดอนเมือง
สุพรรณิการ์ บุตรรัตน์
พรพรหม ชมงาม
2561
คุณค่าของการบริโภคและพฤติกรรมการเลือกซื้อแบรนด์ศรีจันทร์
นฤมล ถิ่นมาบแค
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2561
คุณค่าตราสินค้า พฤติกรรมการรับข่าวสาร ค่านิยมทางสังคมมีผลต่อแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเจลลี่ควบคุมน้ำหนักผ่านออนไลน์ของวัยรุ่น ในเขตกรุงเทพมหานคร
สรวิชญ์ มหาอนันตพัฒน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
คุณภาพของเว็บไซด์ ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมของผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อของข้าราชการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ทศพล บรรลือสิน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
คุณสมบัติของ Influencer ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของคนกลุ่ม Millennials ต่อผลิตภัณฑ์ความงาม
ณัฐนิช เจียมศิริกาญจน์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อกระบวนตัดสินใจของผู้ซื้อต่อสายการบินแห่งชาติ
ภูวรักษ์ ไผทรักษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ทัศนคติต่อสุขภาพ รูปแบบการดำเนินชีวิตและการโฆษณาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพัตรา อำนวยเกียรติ
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
วณิชชา ชาญเชี่ยว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2565
ปัจจัยด้านการรับรองมาตรฐานสากลฮาลาลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคต่อแป้งมันสำปะหลัง: กรณีศึกษา บริษัท สระแก้วเจริญ จำกัด
แพรวพรรณ สุทธิโพธินันท์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อรถยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรี่ (BEV) ของผู้เข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38 ในกรุงเทพมหานคร
สิริพัฒน์ ดีขำ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อริสรา พินยาหาญ
คมสัน ตันสกุล
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน สั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัญธิกา นทีวุฒิกุล
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565
แผนธุรกิจ Carekids สินค้าแม่และเด็ก
พิชาภา ตั้งตระกูลเจริญ
ผณิศวร ชำนาญเวช
2565
แผนธุรกิจ Carekids สินค้าแม่และเด็ก
พิชาภา ตั้งตระกูลเจริญ
ผณิศวร ชำนาญเวช
Showing results 1 to 20 of 29
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback