Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ภาพลักษณ์องค์การ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 23 of 23
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของคุณสู่ขวัญ บูลกุล ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของแพรว
มนต์ชมพู ธรฤทธิ์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์องค์กร ความไว้เนื้อเชื่อใจต่อตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของนักลงทุนที่ลงทุนในกองทุนรวมต่อสถาบันการเงินที่จำหน่ายกองทุนรวม
สุธิษา สิงห์ทอง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
การวางตำแหน่ง ภาพลักษณ์และคุณค่า ที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการเลือกเชียร์ สโมสรแบงค็อกยูไนเต็ด ในเขตกรุงเทพมหานคร
นพรัตน์ มาศรัตน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการบริการ และการจัดกิจกรรมการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร กรณีศึกษาบริษัทรถจักรยานยนต์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง
กรกานดา ชัยชูโชติ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาความต้องการในการพัฒนาตนเอง ภาพลักษณ์องค์กร และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนในโรงเรียนพัฒนาบุคลิกภาพและภาษาอาจารย์อุ้ม
อภัสนันท์ พุทธามาตย์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การศึกษาปัจจัยด้านคุณสมบัติส่วนบุคคล ด้านการบริการสารสนเทศ (KPlus) และด้านการบริการของพนักงานที่มีผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร: กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนาพล พุกพูน
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาภาพลักษณ์ของบริษัท แอดวานซ์คอนแทคเซ็นเตอร์ (AIS Contact Center Development & Training Arena) ในมุมมองของพนักงานคอลเซ็นเตอร์บริษัท
นันธยา อินทร์จันทร์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
คุณสมบัติ ภาพลักษณ์ และความรวดเร็วในการให้บริการของผู้ให้บริการขนส่งสินค้า (Freight Forwarder) ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการส่งออกในประเทศไทย
สมยศ อลงกตกิตติคุณ
นิตนา ฐานิตธนกร
;
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ปัจจัยความเชื่อมั่นและความภักดี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้างสรรพสินค้า กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพมหานคร
มะลิวัลย์ แสงสวัสดิ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2566
ปัจจัยด้านทัศนคติ คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์องค์กร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ชมในการใช้บริการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล Thai League ในสนามฟุตบอลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐภูมิ สนธิ
คมสัน ตันสกุล
Jun-2564
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟไทย
ฉัตรสุดา แสงประชาทัย
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ของประชากรไทย
ภัสรา ทองขจร
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยที่ส่งผลในการตัดสินใจใช้กระเป๋าเงินออนไลน์ (Digital Wallet) ทำธุรกรรมทางการเงินในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณภัชฐ์ศริน กะโห้ทอง
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2554
ภาพลักษณ์ประเทศไทยที่มีต่อทัศนคติของผู้บริโภคสิงคโปร์ต่อสินค้าไทย
ธัญธิดา โครุบล
วีระพงศ์ มาลัย
2564
ภาพลักษณ์องค์กร ความเชื่อมั่นและความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานสอบบัญชีของผู้ประกอบการในกรุงเทพมหานคร
นราทิพย์ จักษุบท
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า ภาพลักษณ์องค์การ และคุณภาพในการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด
อุสรีย์ ลิ่วเฉลิมวงศ์
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และภาพลักษณ์องค์การต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าห้างหุ้นส่วนจำกัด สินทรัพย์นคร ลิสซิ่ง
ทัธชา ไชยแสงคำ
อัมพล ชูสนุก
2562
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้ด้านราคาที่มีต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านเอบีซี คอฟฟี่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
เพ็ญศิริวรรณ อิ่มอาบ
คมสัน ตันสกุล
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กร และความเชื่อถือต่อสินค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าไอศกรีมแมคนั่ม ในกรุงเทพมหานคร
สิรีธร หมั่นสุข
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กร ส่วนประสมการตลาดและประโยชน์ที่ได้รับที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ Lazada ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ณิชารีย์ ทวีพัฒนะพงศ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์การ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการของลูกค้าร้านโคมทอง จังหวัดอุบลราชธานี
อภิสรา เจียรกุล
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์การ และส่วนประสมทางการตลาดต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขาวงศ์สว่าง
จารุภา สายโยช์
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า ภาพลักษณ์องค์การ และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าที่ใช้บริการซื้อขายหุ้นกับบริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
อนุชลา ศรีสะอาด
อัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 23 of 23
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback