DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ภาพลักษณ์องค์การ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 23 of 23
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของคุณสู่ขวัญ บูลกุล ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของแพรวมนต์ชมพู ธรฤทธิ์ปฐมา สตะเวทิน
2561การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์องค์กร ความไว้เนื้อเชื่อใจต่อตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของนักลงทุนที่ลงทุนในกองทุนรวมต่อสถาบันการเงินที่จำหน่ายกองทุนรวมสุธิษา สิงห์ทองเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560การวางตำแหน่ง ภาพลักษณ์และคุณค่า ที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการเลือกเชียร์ สโมสรแบงค็อกยูไนเต็ด ในเขตกรุงเทพมหานครนพรัตน์ มาศรัตนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการบริการ และการจัดกิจกรรมการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร กรณีศึกษาบริษัทรถจักรยานยนต์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่งกรกานดา ชัยชูโชติสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษาความต้องการในการพัฒนาตนเอง ภาพลักษณ์องค์กร และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนในโรงเรียนพัฒนาบุคลิกภาพและภาษาอาจารย์อุ้มอภัสนันท์ พุทธามาตย์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561การศึกษาปัจจัยด้านคุณสมบัติส่วนบุคคล ด้านการบริการสารสนเทศ (KPlus) และด้านการบริการของพนักงานที่มีผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร: กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานครธนาพล พุกพูนสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาภาพลักษณ์ของบริษัท แอดวานซ์คอนแทคเซ็นเตอร์ (AIS Contact Center Development & Training Arena) ในมุมมองของพนักงานคอลเซ็นเตอร์บริษัทนันธยา อินทร์จันทร์ปฐมา สตะเวทิน
2561คุณสมบัติ ภาพลักษณ์ และความรวดเร็วในการให้บริการของผู้ให้บริการขนส่งสินค้า (Freight Forwarder) ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการส่งออกในประเทศไทยสมยศ อลงกตกิตติคุณนิตนา ฐานิตธนกร; เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558ปัจจัยความเชื่อมั่นและความภักดี ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้างสรรพสินค้า กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพมหานครมะลิวัลย์ แสงสวัสดิ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2566ปัจจัยด้านทัศนคติ คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์องค์กร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ชมในการใช้บริการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล Thai League ในสนามฟุตบอลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐภูมิ สนธิคมสัน ตันสกุล
Jun-2564ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟไทยฉัตรสุดา แสงประชาทัยชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ของประชากรไทยภัสรา ทองขจรชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยที่ส่งผลในการตัดสินใจใช้กระเป๋าเงินออนไลน์ (Digital Wallet) ทำธุรกรรมทางการเงินในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณภัชฐ์ศริน กะโห้ทองณัฏฐณิชา ณ นคร
2554ภาพลักษณ์ประเทศไทยที่มีต่อทัศนคติของผู้บริโภคสิงคโปร์ต่อสินค้าไทยธัญธิดา โครุบลวีระพงศ์ มาลัย
2564ภาพลักษณ์องค์กร ความเชื่อมั่นและความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานสอบบัญชีของผู้ประกอบการในกรุงเทพมหานครนราทิพย์ จักษุบทชุติมาวดี ทองจีน
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า ภาพลักษณ์องค์การ และคุณภาพในการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัดอุสรีย์ ลิ่วเฉลิมวงศ์อัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และภาพลักษณ์องค์การต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าห้างหุ้นส่วนจำกัด สินทรัพย์นคร ลิสซิ่งทัธชา ไชยแสงคำอัมพล ชูสนุก
2562อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้ด้านราคาที่มีต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านเอบีซี คอฟฟี่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครเพ็ญศิริวรรณ อิ่มอาบคมสัน ตันสกุล
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กร และความเชื่อถือต่อสินค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าไอศกรีมแมคนั่ม ในกรุงเทพมหานครสิรีธร หมั่นสุขศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กร ส่วนประสมการตลาดและประโยชน์ที่ได้รับที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ Lazada ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครณิชารีย์ ทวีพัฒนะพงศ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์การ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการของลูกค้าร้านโคมทอง จังหวัดอุบลราชธานีอภิสรา เจียรกุลอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์การ และส่วนประสมทางการตลาดต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขาวงศ์สว่างจารุภา สายโยช์อัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า ภาพลักษณ์องค์การ และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าที่ใช้บริการซื้อขายหุ้นกับบริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)อนุชลา ศรีสะอาดอัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 23 of 23

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback