DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Type Journal Articles

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 41 to 60 of 148
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2557การสารวจพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทางสื่อออนไลน์ (สื่ออินเตอร์เน็ต) และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์สบู่แครอทฟิลิปปินส์ที่จาหน่ายทางออนไลน์รัญญา นาคนุ่น-
2557ความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรีชฎาพร อรชุน-
2557ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อที่มีต่อครีมบรรเทาอาการโรคผิวหนังผดผื่นกลากเกลื้อนกัลยาวัฒน์ เดชสุวรรณ-
2557ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อที่มีต่อครีมบรรเทาอาการโรคผิวหนังผดผื่นกลากเกลื้อนกัลยาวัฒน์ เดชสุวรรณ-
2557ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อธุรกิจจ้าหน่ายผลิตภัณฑ์แชมพูสุนัขและน้ายาท้าความสะอาดสุรพงศ์ แม้นศรี-
2557ความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจใช้บริการ Dtac TriNet ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุภาวดี พรหมเกาะ-
2557ความเชื่อมั่นในตราสินค้าและภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ กรณีศึกษา: ตราสินค้า COACH EST.1941 NEW YORKอนัญญา อุทัยปรีดา-
2557ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้ามาใช้บริการซ้าของร้านคาร์แคร์ของกลุ่ม วัยทำงานและวัยนักศึกษารุ่งนภา ออมสินสมบูรณ์-
2557ความพึงพอใจของพนักงานภาคพื้นในการตรวจรับบัตรโดยสารก่อนขึ้นเครื่อง ณ ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการให้บริการ ภายหลังการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea): กรณีศึกษาบริษัท การบินไทย จากัด (มหาชน)จารุพัฒน์ พวงไม้-
2557ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าบริษัทหลักทรัพย์ ในเขต กรุงเทพมหานครธัชพล ใยบัวเทศ-
2557ความพึงพอใจในหน้าที่การงานที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตของข้าราชการในเขตหลักสี่ (ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ)จันทิมา เมืองอุดม-
2557ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมของผู้ที่อาศัยในอาคารชุดและ อาคารอยู่อาศัยรวมในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557ชนัตร โกวิทสิทธินันท์-
2557ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับการตัดสินใจซื้อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์: กรณีศึกษาเปรียบเทียบ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า และบิ๊กซี เอ็กตร้า ในกรุงเทพมหานครอรอุรัช ศุกร์มาลา-
2557ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าและทัศนคติต่อประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า กับการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและอาหาร กรณีศึกษา : ประชากรวัยแรงงานเขตจังหวัด ระยองอรพรรณ ปานภู่ทอง-
2557ค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของการเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์เนมจากต่างประเทศของ ประชากรในเขตกรุงเทพมหานครชิตพล พฤฑฒิกุล-
2557ค่านิยมและอิทธิพลจากบุคคลที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจศัลยกรรมความงามธัญชนก สุขแสง-
2557คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ (ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และ การตัดสินใจซื้อ) สินค้าแบรนด์เนมแท้ศศินภา เลาหสินณรงค์-
2557คุณค่าตราสินค้าและความต้องการในการใช้นาฬิกาแบรนด์เนม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกา G-SHOCK ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครจักรพันธ์ อุพันวัน-
2557คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อความภักดีในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmoreสุดารักษ์ วงษ์เจริญ-
2557คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจกลับมาใช้บริการโรงแรม 5 ดาวซ้ำ ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในกรุงเทพมหานครนันทพร กุดหินนอก-
Showing results 41 to 60 of 148
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback