Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 81 to 100 of 132
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของรถยนต์ฮอนด้าบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ: Honda Thailand
วรากร อัศวเริงยุทธ
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การสื่อสารทางสื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารแบบบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปั๊มนมของมารดามือใหม่ในประเทศไทย
อารีรัตน์ ปานศุภวัชร
ปฐมา สตะเวทิน
;
โยธิน แสวงดี
2562
การสื่อสารภาพตัวแทนสตรีผ่านภาพยนตร์ไทย
ภัทรวดี ไชยชนะ
องอาจ สิงห์ลำพอง
;
ปฐมา สตะเวทิน
2559
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมต่อการใช้จักรยานของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
รัฐกรณ์ ตีระพงษ์ศักดิ์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
ความไว้วางใจต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
ขวัญดาว ศรีวิโรจน์วงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้ากับการตัดสินใจซื้อโฟมล้างหน้าชาย Garnier Men ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนกพร ไทยอุดม
ปฐมา สตะเวทิน
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์และองค์ประกอบของเว็บไซต์ กับการตัดสินใจซื้อสินค้ามือสองบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา Kaidee.com
ชานน จิตรตะโสภะโน
ปฐมา สตะเวทิน
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างเนื้อหาบล็อกเกอร์ด้านการท่องเที่ยวกับการรับรู้ของผู้ติดตามผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์
กนิษฐ์ทิพ ศรีสิมารัตน์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
ทัศนคติ การรับรู้ และพฤติกรรมการติดตามผลงานของธัญญ่า อาร์สยาม: กรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานี
ชยรพ ประทิศ
ปฐมา สตะเวทิน
2561
ทัศนคติและความต้องการของผู้มีอิทธิพลทางด้านการท่องเที่ยวที่มีต่อการเลือกรับงานจากแบรนด์หรือเอเจนซี
พงษ์ปิติ ผาสุขยืด
ปฐมา สตะเวทิน
2559
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิตอลเพื่อธุรกิจการท่องเที่ยว เชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักท่องเที่ยวแบบสะพายเป้
สฤษดิ์กานต์ พึ่งบำรุง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
;
ปฐมา สตะเวทิน
2560
บทเรียนที่ได้รับจากการศึกษาการจัดการภาวะวิกฤตบนสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาตราสินค้า Korea King และการนำเสนอแนวทางแก้ไขตามแนวคิดทฤษฎีการใช้สื่อดิจิทัลเพื่อการจัดการภาวะวิกฤต
ชุติภา มหาศิริมงคล
ปฐมา สตะเวทิน
2560
บทเรียนที่ได้รับจากการศึกษาเรื่องการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของเว็บไซต์ Konvy.com กรณีศึกษาแคมเปญ Konvy Valentine's Mega Sale
อัญชุลี สีไสวพร
ปฐมา สตะเวทิน
2560
ประเภทและรูปแบบในการนำเสนอเนื้อหาเพื่อการสื่อสารการตลาดดิจิทัล สำหรับโรงแรมระดับ 5 ดาว
ณัฐธภา ชัยถิรสกุล
ปฐมา สตะเวทิน
2564
ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก (Google Display Network) ต่อการสร้างยอดขายประกันอุบัติเหตุบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ไทยสมุทรประกันชีวิต
ชลลัดดา เจียรธีรวิทย์
ปฐมา สตะเวทิน
2564
ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบน กูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) และ เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)
เมธินาฎ เอกธัญ
ปฐมา สตะเวทิน
2564
ประสิทธิผลของ Food Influencer ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษา สินค้าตราซีพี โบโลน่า
ณัฏฐาพร เวชศิลป์
ปฐมา สตะเวทิน
2557
ประสิทธิผลของการโฆษณาผ่านเกม (Advergaming) ต่อความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการกรณีศึกษาบริษัท เกมอินดี้ จำกัด
ฉันทวิทย์ พงษ์ศิริ
ปฐมา สตะเวทิน
2561
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการให้บริการเรือที่พักอนันตรา ครูซ
ณัฐฑินี วิเศษชัยศิลป์
ปฐมา สตะเวทิน
2566
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนช่องทาง Facebook Ads Manager กรณีศึกษา ร้าน NN159 Shop
เอมมิกา มานะลอ
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 81 to 100 of 132
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback