Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author คมสัน ตันสกุล
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 59 of 59
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
การรับรู้คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกานต์ เตียววัฒนานนท์
คมสัน ตันสกุล
2566
การรับรู้คุณภาพสินค้า การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าด้านราคา และความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำหินทรายของลูกค้า เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ศรัญย์ ศรีเจริญ
คมสัน ตันสกุล
2561
การรับรู้ประโยชน์จากอรรถประโยชน์และการรับรู้ประโยชน์จากความสุขที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชาพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กัญญดา ชมภูทิพย์
คมสัน ตันสกุล
2565
ความตั้งใจใช้บริการขนส่งของแม่ค้าออนไลน์ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด–19
สุภัทร์ฌา ไทยงามศิลป์
คมสัน ตันสกุล
2565
ความเป็นรูปธรรม การให้ความมั่นใจ และการรับรู้คุณค่าด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ใช้บริการโรงแรมของผู้ใช้บริการเจนเนอเรชั่น แซด ในช่วงโรคระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ศศิโสม จ่าแก้ว
คมสัน ตันสกุล
2562
ความไว้ใจ การรับรู้ด้านราคาและประสิทธิภาพของเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์จากห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงโดยผู้ซื้อในเขตสาทร กรุงเทพมหานคร
ภรัณยา เปรมสวัสดิ์
คมสัน ตันสกุล
2566
คุณค่าของแบรนด์ และคุณภาพของแพลตฟอร์มที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการศัลยกรรมกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช
ทัศน์ลักษณ์ อุดมศิริโภคิน
คมสัน ตันสกุล
2563
คุณภาพการบริการของพนักงาน พื้นที่ให้บริการและทำเลที่ตั้งส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่
อิทธิ เหล่าชูชีพ
คมสัน ตันสกุล
2561
ทัศนคติของกลุ่มคนเจนวายต่อความตั้งใจใช้บริการห้องพักโฮสเทลในเขตกรุงเทพมหานคร
อรกานต์ สุคนธวิโรจน์
คมสัน ตันสกุล
2562
ปัจจัยการรับรู้ประโยชน์และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและใช้บริการ ห้างเทสโก้โลตัสของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัททกา สุนทรวิภาต
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยด้านคุณค่าของตราสินค้า ค่านิยม และการรับรู้คุณค่า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อต้นบอนไซของคนกรุงเทพมหานคร
จิตรา อัศวภูษิตกุล
คมสัน ตันสกุล
2562
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของบริษัทขนส่งเอกชนเคอรี่ เอกซ์เพรส (Kerry Express ) ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา
ญาธิณี เหลืองทรัพย์ทวี
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยด้านทัศนคติ คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์องค์กร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ชมในการใช้บริการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล Thai League ในสนามฟุตบอลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐภูมิ สนธิ
คมสัน ตันสกุล
2561
ปัจจัยด้านทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์มาสด้า 2 ในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศธร สุรพัฒน์
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อมอเตอร์ไซค์เวสป้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พัชรพงศ์ อัศวภูษิตกุล
คมสัน ตันสกุล
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟสบุ๊ค (Facebook) ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
Yang Ying
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผ่านทางช่องทางออนไลน์
อนัญพร เอี่ยมสำอางค์
คมสัน ตันสกุล
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีจากร้านค้าบนอินสตาแกรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สรัลชนา ลิ้มพรชัยเจริญ
คมสัน ตันสกุล
;
เสื้อผ้าสตรี--ไทย--กรุงเทพฯ
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำที่ชีวาวรรณ เวสเนส สปา ของคนในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
ศุภิสรา นาเครือ
คมสัน ตันสกุล
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่
ชุลีพร จุมพลหล้า
คมสัน ตันสกุล
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สิริมนต์ สุวรรณรัตน์
คมสัน ตันสกุล
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่น ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
พอตา ชาดิษฐ
คมสัน ตันสกุล
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กมลทิพย์ มาบุญ
คมสัน ตันสกุล
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุนิตรา บุญแย้ม
คมสัน ตันสกุล
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบราคามากกว่า 10 ล้านบาทในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรพรรณ สุขจั่น
คมสัน ตันสกุล
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ กรณีศึกษาของแฟรนไชส์สถาบันดนตรีเคพีเอ็น ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภัทราดา ยอดประสิทธิ์
คมสัน ตันสกุล
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการในวิถีชีวิตปกติใหม่ของผู้บริโภค กลุ่มเจเนอเรชั่นซี
นี หงอก เอียน ดอง
คมสัน ตันสกุล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการเลสิคเพื่อแก้ไขสายตาผิดปกติของลูกค้า ในเขตกรุงเทพมหานคร
ดุสิตา สิทธิกุล
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ไธพัตย์ ศรีนวลจันทร์
คมสัน ตันสกุล
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อริสรา พินยาหาญ
คมสัน ตันสกุล
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ BSC ในห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัชชา ดวงพลอย
คมสัน ตันสกุล
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มวิตามินซีตรา C-Vitt ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จิรพัชร หนูกำเหนิด
คมสัน ตันสกุล
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กของผู้บริโภค ระหว่างสถานการณ์โควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชลติกานต์ ทิศเสถียร
คมสัน ตันสกุล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่าน Shein ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
โชษิตา สุขทัศน์
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อรสุชา อริยะอมรกุล
คมสัน ตันสกุล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในแบรนด์น้ำพริกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ขนิษฐา ทองจาด
คมสัน ตันสกุล
2563
ปัจจัยที่ส่งผลให้คนจีนตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยในประเทศไทย
ถิงถิง หลี่
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยลักษณะของผู้มีอิทธิพลในโฆษณาและลักษณะของพนักงานขายที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ภารดี เล็กทิมทอง
คมสัน ตันสกุล
2562
พื้นที่ให้บริการ การรับรู้ความง่ายในการเดินทาง และการรับรู้ประโยชน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าชมงานแสดงสินค้า
ธารธิดา จันทร์วีนุกูล
คมสัน ตันสกุล
2566
อิทธิพลการรับรู้คุณค่า ความน่าเชื่อถือ และการสื่อสารแบบปากต่อปากทางอินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อความตั้งใจเช่าพระเครื่องผ่านสื่อออนไลน์
วิศรุต นวมคูณสิน
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลการรับรู้ด้านคุณภาพของสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้คุณค่า ด้านราคาที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษาของร้านไก่ทอด แบรนด์ต่างประเทศ ในเขตรังสิต ปทุมธานี
นุชทยา เลิศพร
คมสัน ตันสกุล
2563
อิทธิพลการรับรู้ประโยชน์ ความน่าเชื่อถือ ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำคอร์สเรียนออนไลน์
นิชาภา นัคราภิบาล
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของการรับรู้ด้านคุณภาพ ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อ ความตั้งใจซื้อซ้ำของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีวาโก้ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เบญจมาศ ทัพชา
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของการรับรู้ด้านราคา และการรับรู้ด้านคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟพรีเมี่ยมแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานคร
รพีพงศ์ ไกรยศธนานนท์
คมสัน ตันสกุล
2561
อิทธิพลของความเชื่อมั่นในตราสินค้าและการรับรู้ถึงคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค กรณีศึกษาของร้านไดโซะในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัญญานุช ชัยวิชิต
คมสัน ตันสกุล
2561
อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ กรณีศึกษาของการบริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดตราเนสท์เล่เพียวไลฟ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นิศารัตน์ สุรพัฒน์
คมสัน ตันสกุล
2566
อิทธิพลของคุณภาพการบริการ บรรยากาศร้าน และการสื่อสารปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการร้านคาเฟ่ที่เขาใหญ่
วรดา ทวีโชติธำรงค์
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของคุณภาพการบริการและภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีต่อความพึงพอใจ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ในกรุงเทพมหานคร
ธัญญ์ฐิตา วัฒนาชีรานนท์
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และการรับรู้คุณค่า ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า: กรณีศึกษาของร้านตำหลาย ในเขตปทุมธานี
ศิวพร เทียมกระโทก
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และความไว้เนื้อเชื่อใจ ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของโรงพิมพ์ห้างหุ้นส่วนจำกัด พีเอ็นเอส ครีเอชั่น
เดชา จิตแสง
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของคุณภาพของผลิตภัณฑ์และ บุคลิกภาพของพนักงาน ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนันท์ โพธิแพทย์
คมสัน ตันสกุล
2564
อิทธิพลของคุณภาพสินค้า การส่งเสริมการขาย และการรับรู้ด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าไนกี้ ของลูกค้าจากร้าน Nike Outlet สาขา Siam Premium Outlet
นเรศ วิโรจน์เมฆาวณิชย์
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้ด้านราคาที่มีต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านเอบีซี คอฟฟี่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
เพ็ญศิริวรรณ อิ่มอาบ
คมสัน ตันสกุล
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและค่านิยมทางสังคมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้ายูนิโคล่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พิมพร อิ่มแสง
คมสัน ตันสกุล
2563
อิทธิพลของภาพลักษณ์แบรนด์ การรับรู้ประโยชน์ และการคล้อยตามที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อลูกอม ปราศจากน้ำตาลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วศะ ธรรมจักร
คมสัน ตันสกุล
2567
อิทธิพลของภาพลักษณ์แบรนด์ คุณภาพการบริการ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำต่อธุรกิจบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างในกรุงเทพมหานคร
ปิยวรรณ พันธุ์เณร
คมสัน ตันสกุล
2564
อิทธิพลของแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือ ความง่ายในการใช้งาน และภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโทรศัพท์มือถือในช่องทางออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
พีรพล ทวีคณารัตน์
คมสัน ตันสกุล
2561
อิทธิพลด้านการรับรู้คุณภาพและการรับรู้ประโยชน์ต่อความตั้งใจในการใช้บริการ แอปพลิเคชัน มิวสิก สตรีมมิง ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย
ภโวทัย ประเทืองสุขสกุล
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิยวรรณ ย้อยไชยา
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 59 of 59
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback