DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 121 to 140 of 144
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากประเทศจีนผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ข้ามพรมแดนหม้านหม้าน หลี่ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านอินสตาแกรมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพงศกร พฤกษ์ไพรผดุงไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554ห้างทองรักษ์ศิริณัฐพงษ์ อัศวธรรมรัตน์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555แหล่งข้อมูลการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ความสนใจในรูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Hybrid Learning) และประสบการณ์ในการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการอบรมของผู้ใช้บริการวุฒิกร โกสินชูกิจไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561อิทธิพลการเรียนรู้ทางสังคม คุณค่าที่รับรู้ และ ความเชื่อมั่นที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของชำร่วยงานแต่งงานประเภท สินค้าออร์แกนิค ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครสันศนีย์ จุลคณานุกิจไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561อิทธิพลของการพูดปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ การโต้ตอบเสมือนจริงและความเชี่ยวชาญที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อซอฟท์แวร์เกมในรูปแบบของดิจิตอล จากการได้รับชมผ่านช่องทาง Twitch ของวิวเวอร์ในจังหวัดกรุงเทพมหานครศุภรัช โรจน์ดุษฎีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561อิทธิพลของการรับรู้ความง่ายในการใช้งาน การรับรู้ประโยชน์ และการสื่อสารปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-word of Mouth) ที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการแอปพลิเคชันชมภาพยนตร์ และซีรีส์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนฤมล ยีมะลีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559อิทธิพลของการรับรู้ตราสินค้า ความสนใจในการส่งเสริมการขาย และ ความพึงพอใจในการบริการ ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้า TNTสวิตา เดชวรสุทธิไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560อิทธิพลของการรับรู้ถึงประโยชน์ ความง่ายในการใช้งาน ความเสี่ยงที่ได้รับจากการใช้งานและ ความสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินแบบดิจิทัลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภัทรภร ธนาริยางกูรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561อิทธิพลของความคาดหวังต่อคุณภาพการให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ คุณประโยชน์ และความง่ายในการใช้งาน ที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้เทคโนโลยีในการชำระเงินผ่าน QR Code ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครฐิตินี จิตรัตนมงคลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559อิทธิพลของความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการแรงจูงใจในการใช้บริการ และภาพลักษณ์ของการรถไฟแห่งประเทศไทย ที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการรถไฟโดยสารชั้น 1เชิดชาติ ตะโกจีนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560อิทธิพลของความตระหนักรู้ ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และการรับรู้ถึงคุณภาพการใช้งานที่ส่งผลความตั้งใจซื้อ พ็อคเก็ตวายฟาย ของพนักงานในระดับปฏิบัติการ ในอาคารบางนาทาวเวอร์ จังหวัดสมุทรปราการธิดาพร ราชวัตรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559อิทธิพลของความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว การรับฟังคำบอกต่อ และการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการกลับมาท่องเที่ยวโดยทัวร์จักรยานที่คุ้งบางกะเจ้าฉัฐสุรีย์ สิทธิทรัพย์ไพศาลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562อิทธิพลของความรู้ความเข้าใจ ความมีนวัตกรรม และการรับรู้ความเสี่ยงของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระเงินผ่านระบบสแกนใบหน้ามึ่งเจ๋ เวินไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558อิทธิพลของค่านิยม การบอกเล่าปากต่อปากและการโฆษณาที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวิกานดา รัตนพงศ์ปกรณ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555อิทธิพลของคุณภาพการบริการและความพึงพอใจต่อรายการส่งเสริมการขาย ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานครกุสุมา นพวงศ์ ณ อยุธยาไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561อิทธิพลของคุณภาพของข้อมูล การโต้ตอบเสมือนจริง และของรางวัลที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของลูกค้าต่อแบรนด์ผ่านกิจกรรมบนช่องทางเฟซบุ๊กของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในจังหวัดกรุงเทพมหานครเสาวณีย์ กิติเรียงลาภไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560อิทธิพลของเนื้อหาทางการตลาด ความสัมพันธ์กับแหล่งข้อมูล และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการบอกต่อทางการตลาดแบบ Viral Marketing ของผู้ใช้งานบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครหะริน จงเจริญรัตน์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561อิทธิพลของภาพลักษณ์ การรับรู้ความคุ้มค่า และความคาดหวังต่อคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจเช่า “สิริพรแมนชั่น” ของคนวัยทำงานในตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาสรณัฐ ศรีเจริญไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า การรับรู้คุณภาพสินค้าและความพึงพอใจของลูกค้าต่อความเชื่อมั่นในตราสินค้าของแป้งฝุ่นตราศรีจันทร์สุกัญญา แซ่ล่อไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 121 to 140 of 144
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback