DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author อริชัย อรรคอุดม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 39
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กระบวนการการผลิตสกู๊ปข่าวของทีมข่าวเฉพาะกิจ สำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์จรูญ ขจรกิตตินทีปฐมา สตะเวทิน; อริชัย อรรคอุดม
2554กลยุทธ์การสร้างสรรค์บทละครซิทคอมอันเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท ซีนาริโอ จำกัดวิสสุดา จิตไตรเลิศอริชัย อรรคอุดม
2552กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการบนสื่ออินเทอร์เน็ต กรณีศึกษา: www.officemate.co.thฑณัฐชา ผลบุญอริชัย อรรคอุดม
2560การนำเสนอเนื้อหาเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างประชาชนชาวไทยกับประชาชน ในประเทศเพื่อนบ้านที่เป็นสมาชิกประชาคมอาเซียนของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสกนกลักษณ์ ธนรักษ์กิตติโชติอริชัย อรรคอุดม; โยธิน แสวงดี
2561การเปิดรับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทย ของนักท่องเที่ยวชาวจีนLanQi Wangอริชัย อรรคอุดม
2553การเปิดรับและทัศนคติต่อการให้บริการข้อความทางการตลาดผ่านบริการ Location Based Service หรือ SMS @ Site ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครทินพัฒน์ วงษ์อุบลอริชัย อรรคอุดม
2557การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจกับการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวแบบดำน้ำลึกของนักดำน้ำชาวไทยสถาพร สิงหะอริชัย อรรคอุดม
2560การเปิดรับสื่อที่ส่งผลต่อความพึงพอใจสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเวียรธิศ พฤฒศิลป์อริชัย อรรคอุดม
2561การเปิดรับสื่อ และความพึงพอใจ ของแฟนคลับทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในจังหวัดกรุงเทพมหานครจุฑารพ พงษ์ภุมมาอริชัย อรรคอุดม
2558การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีต่อการใช้บุคคลมีชื่อเสียงมารับรองสินค้าผ่านอินสตาแกรมธันต์ชนก สิทธิพันธ์อริชัย อรรคอุดม; ณัฐา ฉางชูโต
2561การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ที่มีตัวการ์ตูนมาสค์ไรเดอร์บนบรรจุภัณฑ์มาซาคิ ทาวาดะอริชัย อรรคอุดม
2561การเปิดรับสื่อสังคม การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในกรุงเทพมหานครกัตติกา แก้วมณีอริชัย อรรคอุดม
2560การเปิดรับสื่อสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนของคนไทยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลวรพรรณ เรืองโชติช่วงอริชัย อรรคอุดม
2558การรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ชื่อเสียงตราสินค้า และบุคลิกภาพสินค้า ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีตราสินค้าของเอสซีจีชูศักดิ์ นพถาวรอริชัย อรรคอุดม; สุวรรณี ลัคนวณิช
2560การรับรู้คุณค่าตราเพื่อสร้างความผูกพันของแบรนด์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์สิริเขตต์ ขานไพบูลย์อริชัย อรรคอุดม
2557การรับรู้และความสอดคล้องของค่านิยมไทยในละครซิทคอม เรื่อง บ้านนี้มีรักของผู้ชมในกรุงเทพมหานครกรวิชญ์ จงอุดมทรัพย์อริชัย อรรคอุดม
2555การวิเคราะห์สัญญะในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีเด็กเป็นตัวละครหลักนพรุจ ต้นทัพไทยอริชัย อรรคอุดม
2560การศึกษาการสื่อสารการตลาดแบบมีส่วนร่วมสินค้าตรา Build-A-Bear Workshop ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคศิริศักดิ์ ปรีชาชาญอริชัย อรรคอุดม
2561การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานครเมิ่ง หยิ่วอริชัย อรรคอุดม
2558การสร้างแบรนด์บุคคลในธุรกิจเพลงลูกทุ่ง กรณีศึกษา หญิงลี ศรีจุมพลวิลินดา นนทมาตร์อริชัย อรรคอุดม; เสริมยศ ธรรมรักษ์
Showing results 1 to 20 of 39
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback