DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 22 to 41 of 131
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การตลาดในเชิงผลประกอบการ (Performance Marketing) ของการทำรีมาร์เก็ตติ้งสำหรับธุรกิจ SME ประเภทเครื่องสำอางเปรียบเทียบระหว่าง Google Display Network กับ Facebookปนัยรัตน์ แจ่มจันทร์เกษมปฐมา สตะเวทิน
2563การตลาดในเชิงผลประกอบการ (Performance Marketing) ของการเปรียบเทียบการโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ (YouTube และ Facebook) ของลูกค้ากลุ่มที่สนใจสมัครเรียนหลักสูตรเกี่ยวกับธุรกิจการบินพิภัทร โสตถิวิไลพงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2560การ์ตูนข่าว 4.0: ภาพสะท้อนสังคมในโลกยุคดิจิทัลอลงกต ตันเทอดทิตย์ปฐมา สตะเวทิน
2562การนําเสนอสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองศิริมา มิลอนปฐมา สตะเวทิน
2560การนำเสนอการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อดิจิทัลและความตั้งใจรับประทานอาหารคลีนศุภเชษฐ์ เศรษฐโชติปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2559การนำเสนอข่าวภัยแล้ง พ.ศ. 2558: กรณีเปรียบเทียบ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐและหนังสือพิมพ์ข่าวสดพรเทพ อินพรหมปฐมา สตะเวทิน
2560การนำเสนอพระพุทธศาสนาของสังคมไทยในยุคดิจิทัลผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ธนิต อมรวิทยกิจเวชาปฐมา สตะเวทิน
2561การนำเสนออัตลักษณ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์อินสตาแกรมของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ เจเนอเรชั่นวาย และเจเนอเรชั่นแซดศศิมา ตุ้มนิลกาลปฐมา สตะเวทิน
2561การประชาสัมพันธ์ของสมาร์ทฟาร์มเมอร์ในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์วิทยา ถิ่นพุดซาปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2564การปรับตัวขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทยในยุค Digital Transformation และ COVID-19ธนาคาร ธนาเกียรติภิญโญมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ปฐมา สตะเวทิน
2564การเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเฟซบุ๊กและโฆษณากูเกิลที่มีผลต่อการสร้างยอดขายของร้านค้าส่งเสื้อผ้าย่านประตูน้ำแบรนด์ Private Star ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19กฤติน เตชะมงคลาภิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2565การเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหา ผ่านระบบโฆษณา (Facebook Ads) จากการติดปุ่มกระตุ้นความสนใจ (Call to Action) เพื่อสร้างจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เว็บไซต์ธุรกิจสินค้า Gadget กรณีศึกษา pivotmore360.comณัจฉรียา ศรีวุฒิพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2561การเปลี่ยนผ่านภาษาเพื่อการโฆษณาในนิตยสารวัยรุ่นรพิรัตน์ วริศจันทร์เปล่งปฐมา สตะเวทิน; พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2562การเปิดรับสื่อโฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ Honda Jazzอาภาพร หมอประเสริฐปฐมา สตะเวทิน
2561การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordmanกอบชัย ขันติชัยวรรณปฐมา สตะเวทิน
2561การรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของคุณสู่ขวัญ บูลกุล ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของแพรวมนต์ชมพู ธรฤทธิ์ปฐมา สตะเวทิน
2558การรับรู้ของกลุ่มคนทำงานต่อสภากาชาดไทยธุวพร อยู่ยงปฐมา สตะเวทิน
2561การรับรู้ ทัศนคติ และการตอบสนองต่อแบรนด์แคมเปญ แฮชแท็กผ่านสื่อสังคมออนไลน์ณธีรา ชาญจิตรวิทยาปฐมา สตะเวทิน
2562การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤติพงษ์ ธีระพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2562การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวายภาคิน เนาวรัตโนภาสปฐมา สตะเวทิน
Showing results 22 to 41 of 131
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback