DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การรับรู้ประโยชน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 24 of 24
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563การรับรู้ความง่ายต่อการใช้งาน ประโยชน์และความปลอดภัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้คลาวด์สตอเรจของผู้ใช้งานณพวัฒน์ บุษบกแก้วณัฏฐณิชา ณ นคร
2563การรับรู้คุณภาพการให้บริการ การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด และการรับรู้ประโยชน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าชมงานแสดงสินค้าปวีณ์วัศร์ ทรัพย์ปราชญ์คมสัน ตันสกุล
2559การรับรู้ถึงความปลอดภัย ประโยชน์การใช้งาน และความง่ายในการใช้งานที่มีผลต่อการใช้บริการชำระเงินผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุนันทา หลบภัยนิตนา ฐานิตธนกร
2561การรับรู้ประโยชน์ของรหัสผ่าน การรับรู้ความยากง่ายในการใช้งานรหัสผ่าน และทัศนคติต่อการตั้งรหัสผ่าน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้รหัสผ่านที่ปลอดภัยของพนักงานบริษัทเอกชนในตลาดหลักทรัพย์ธันย์ชนก เกตุพิทยาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การรับรู้ประโยชน์ ความเชื่อมั่นในคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสายการบิน ต้นทุนต่ำกมลวรรณ เก็งสาริกิจเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2567การรับรู้ประโยชน์ ความพึงพอใจต่อการใช้เทคโนโลยี กระแสสังคม ความน่าเชื่อถือของระบบบริการ และระบบสนับสนุนการใช้บริการที่ส่งผลต่อการใช้แอปพลิเคชันธนาคารอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครพิชชญาพร เหมธรนิตนา ฐานิตธนกร
2559การรับรู้ประโยชน์ ความภักดีต่อตราสินค้า และความสนใจใช้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Bugabooบงกช กิตติวาณิชยกุลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การรับรู้ประโยชน์จากอรรถประโยชน์และการรับรู้ประโยชน์จากความสุขที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชาพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกัญญดา ชมภูทิพย์คมสัน ตันสกุล
2563การับรู้ประโยชน์และค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานออกกำลังครบวงจรที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอรุณรัตน์ วิละรัตน์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ทัศนคติ การรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความง่ายต่อการใช้งาน และคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทขนส่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหารในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกัญจนพร ลิ้มผ่องใสชุติมาวดี ทองจีน
2562ปัจจัยการรับรู้ประโยชน์และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและใช้บริการ ห้างเทสโก้โลตัสของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภัททกา สุนทรวิภาตคมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ในการเลือกบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพจากกัญชาของผู้บริโภคชาวไทยณัฐกร รัตนถาวรกิติพิพัฒพงศ์ ฟักแฟ; มณีเนตร วรชนะนันท์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ประโยชน์ การใช้งาน และความพึงพอใจของผู้ใช้งาน ระบบการจัดการความรู้ในโรงพยาบาลรัฐบาลอังคณา พิมมาอัมพล ชูสนุก; วุฒนิพงษ์ วราไกรสวัสดิ์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ประโยชน์และการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชลชญา ศรีชัยปัญหาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอริสรา พินยาหาญคมสัน ตันสกุล
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มวิตามินซีตรา C-Vitt ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจิรพัชร หนูกำเหนิดคมสัน ตันสกุล
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กของผู้บริโภค ระหว่างสถานการณ์โควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชลติกานต์ ทิศเสถียรคมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานครชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562พื้นที่ให้บริการ การรับรู้ความง่ายในการเดินทาง และการรับรู้ประโยชน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าชมงานแสดงสินค้าธารธิดา จันทร์วีนุกูลคมสัน ตันสกุล
2563อิทธิพลการรับรู้ประโยชน์ ความน่าเชื่อถือ ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำคอร์สเรียนออนไลน์นิชาภา นัคราภิบาลคมสัน ตันสกุล
2564อิทธิพลของการรับรู้การใช้นวัตกรรมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ธนาคารออนไลน์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในยุคโควิด-19หนึ่งฤทัย ผ่องศรีวีรพงษ์ พวงเล็ก
2561อิทธิพลของการรับรู้ความง่ายในการใช้งาน การรับรู้ประโยชน์ และการสื่อสารปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-word of Mouth) ที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการแอปพลิเคชันชมภาพยนตร์ และซีรีส์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนฤมล ยีมะลีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563อิทธิพลของภาพลักษณ์แบรนด์ การรับรู้ประโยชน์ และการคล้อยตามที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อลูกอม ปราศจากน้ำตาลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวศะ ธรรมจักรคมสัน ตันสกุล
2561อิทธิพลด้านการรับรู้คุณภาพและการรับรู้ประโยชน์ต่อความตั้งใจในการใช้บริการ แอปพลิเคชัน มิวสิก สตรีมมิง ของกลุ่มเจเนอเรชันวายภโวทัย ประเทืองสุขสกุลคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 24 of 24

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback