Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การจัดการโรงแรม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 22 of 22
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดของโรงแรม Siam@Siam Design Hotel & Spa
อุษาสิริ กาญจนกุญชร
ณัฐพล ปัญญโสภณ
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน "ผู้สรรสร้างเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ (Content Creator)" ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรม 4 ดาว ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ไตรภพ ขันธรรม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การจัดการโรงแรมสไตล์บูติคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกมาใช้บริการ ที่สุรินทรา บูติค รีสอร์ท ของผู้บริโภคชาวต่างชาติ
ปัทมา สิทธิโชค
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล กระบวนการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีผู้เข้าพักโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนนท์ ขวัญทอง
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การศึกษาความเป็นไปได้ในการประกอบธุรกิจโฮสเทล กรณีศึกษา: พื้นที่เขตคลองสาน ธนบุรี
ขวัญกมล เกรียงอุปถัมภ์
ธนธร กิตติกานต์
;
ภิรมย์ แจ่มใส
2565
การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก แบรนด์ Eden Boutique Hotel กรณีศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร (Content) ที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคให้เกิด การมีส่วนร่วมและเกิดยอดขาย
ขนิษฐา พนาวัลย์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
ความคาดหวังและความพึงพอใจในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการโรงแรมราคาประหยัดในเขตสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร
ปรวีร์ คีรี
ชุติน แก้วนพรัตน์
2565
ความเป็นรูปธรรม การให้ความมั่นใจ และการรับรู้คุณค่าด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ใช้บริการโรงแรมของผู้ใช้บริการเจนเนอเรชั่น แซด ในช่วงโรคระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ศศิโสม จ่าแก้ว
คมสัน ตันสกุล
2562
ความรู้ ทัศนคติและการปฏิบัติของผู้บริหารธุรกิจการโรงแรมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกและเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดชลบุรี
จอมจักก์ นาคะรัต
ชุติน แก้วนพรัตน์
2562
คุณสมบัติและสมรรถนะของนักศึกษาฝึกประสบการณ์ แผนกอาหารและเครื่องดื่มที่มีผลต่อ ความพึงพอใจของสถานประกอบการด้านธุรกิจโรงแรมระดับ 4 – 5 ดาว ในกรุงเทพมหานคร
พุฒิโชติ ทองมอญ
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
;
กาญจนา ส่งวัฒนา
2564
แนวทางการพัฒนามาตรวัดและการเสริมสร้างคุณภาพการบริการแผนกบริการส่วนหน้าโรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพมหานคร
ปรางทิพย์ ไพศาลจิตต์กุล
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2565
แผนธุรกิจ Eden Hotel Bangsean
กนกฤทัย ท้าวคำวัง
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2561
แผนธุรกิจ The Gallery Boutique Hotel
วรัตม์ชยา ภู่โหมด
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562
แผนธุรกิจที่พัก CASEHOSTEL
ภูวนันท์ ชนะสกล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แผนธุรกิจที่พัก Napsule
สุชาครีย์ ทรายทอง
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2563
แผนธุรกิจที่พัก เชอวาล บูทิค อินน์
วชิรพงศ์ ณ ระนอง
สุมนา ธีรกิตติกุล
2560
แผนธุรกิจ บีบี๋ โฮสเทล
ศศิวิมล ถาวรมงคล
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562
แผนธุรกิจโรงแรม DL
XUELIAN PANG
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ลักษณะทางกายภาพ ความไว้วางใจ คุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ และความพึงพอใจ ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำและการบอกต่อของลูกค้าที่รับประทานอาหารบุฟเฟต์โรงแรมระดับ 4 ดาวขึ้นไป ในกรุงเทพมหานคร
ชลวรินทร์ แป้นสุวรรณ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
อิทธิพลของความผูกพันต่อองค์การและคุณภาพชีวิตการทำงานที่มีต่อการธำรงรักษาพนักงานโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
พิมพ์กมล จักรานุกุล
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2562
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ คุณภาพความสัมพันธ์ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
อธิษฐาน สิริสุทธิ
อัมพล ชูสนุก
7-Jan-2020
แอพพลิเคชั่นที่ให้บริการการจองโรงแรมที่พักค้างคืนในระยะสั้น
พัชรพล ภัทรบดี
พัชรพล ภัทรบดี
Showing results 1 to 22 of 22
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback