Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การจัดการขาย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 30 of 30
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์การขายที่เน้นทางด้านพนักงานขายของทฤษฎีการขายไอดาสที่ส่งผลต่อผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ของโครงการหมู่บ้านวราพร ตำบลบ้านบ่อ ในจังหวัดสมุทรสาคร
กรรณิการ์ เนาวแสงศรี
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
ชัยสิทธิ์ เจริญวงศ์วิวัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การตลาดแบบไร้รอยต่อ คุณค่าการซื้อสินค้า และการรับรู้สมรรถนะตนเองที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายแบบบูรณาการของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนท์สโตร์
ชนัญญา สุดรักษ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
การวัดประสิทธิผลกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการขายสินค้าผ่านช่องทาง Facebook กรณีศึกษาผ้าอ้อมเด็ก Harper Baby Care
ธาวิน พิทักษวงษ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
การวัดประสิทธิผลของกลยุทธ์ทางการตลาดในการขายสินค้าและบริการผ่านช่องทาง Lazada กรณีศึกษาอาหารสุนัขยี่ห้อ FISH4DOGS ร้าน Pet Lovers Centre Thailand
รัสญา ภิญญภาพ
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การวัดประสิทธิผลของกลยุทธ์ทางการตลาด บนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษาทรายแมวเต้าหู้ร้าน Cat Hub
ธันย์ชนก นิจจันพันธ์ศรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การวัดประสิทธิผลของคำค้นหา เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและเพิ่มยอดขายบนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษา บริษัท บายมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
พรสุดา รู้ตระกูล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
การวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารผ่านการตลาดดิจิทัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบน แพลตฟอร์ม Facebook Fanpage สีเจลราคาถูก ขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บ เสริมสวย
ประภาศิริ พุ่มเอี่ยม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
การศึกษาการทำการตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ธุรกิจ เดลิเวอรี่อาหารแบบบริการถึงบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชวกร อมรนิมิต
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การศึกษาประสบการณ์ จิตสํานึกร่วมชุมชน และความผูกพัน ที่มีต่องานมหกรรม
ปรีดี นุกุลสมปรารถนา
ธีรพล ภูรัต
2565
การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงของผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรม (Instagram) เฟซบุ๊ก (Facebook) และไลน์ (Line Ads Platform) : กรณีศึกษาร้านค้าออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Classicpe.bkk
ญานิกา สงวนดิสกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การศึกษาประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษาร้านชุดนักศึกษาออนซี
วุฒิชัย เอิบอาบ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) โดยการเพิ่มช่องทางการขายบนแพลตฟอร์ม Facebook โดยการทำ Facebook ads กรณีศึกษา ร้านพรีออเดอร์สินค้าของศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ (Boragather)
กนกอร สามสี
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560
ความคาดหวังในการส่งมอบที่รวดเร็ว ประสบการณ์การใช้บริการ ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ความกังวลต่อเทคโนโลยี การใช้งานจริง และความน่าเชื่อถือที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครื่องรับชำระเงินอัตโนมัติของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี
นัตติยา ภู่สละ
นิตนา ฐานิตธนกร
2565
ปัจจัยช่องทางการจำหน่ายแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคชานมไข่มุกในเขตกรุงเทพมหานคร
ปดิพัทธ จูไหล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและทักษะของตัวแทนขายคอนโดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกิตติ์ ศรีปัญญาวิชญ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พิชาพัทธ์ เงาศิริ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟ “A” ในกรุงเทพมหานคร
สุดารัตน์ พลายพงษา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านอุปกรณ์การเกษตรของเกษตรกรภายในจังหวัดนครราชสีมา
จิรภาส หงษาครประเสริฐ
สุมนา ธีรกิตติกุล
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อสินค้ากล้องวงจรปิดผ่านสังคมออนไลน์: กรณีศึกษา บริษัท แนฟโก้ เทค จำกัด
ระวี สหวัฒน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออร์แกนิคผ่านช่องทางออนไลน์
ชนัญชิดา กันศิริ
สุเมธี วงค์ศักดิ์
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ Food Delivery สั่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชัน Grab Food ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เดอเหมา โจว
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
แผนธุรกิจ Chic-Chom
พรพรรณ เกิดปราชญ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
แผนธุรกิจเครื่องเทศและสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์ “ร้านเปงหลี”
นุสรา ขำวิไล
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562
แผนธุรกิจโครงการขนม 0% Sugar
ปองคุณ ทรงอุดมวัฒนา
วีระพงศ์ มาลัย
2560
แผนธุรกิจตู้จำหน่ายยา วริญญา เภสัช
วริญญา บุตรชา
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แผนธุรกิจบริษัท ซุปเปอร์แก๊ส (ประเทศไทย) จำกัด
วรากร เพ็ชรดิษฐ์
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายนาฬิกาออนไลน์
ภรัณยู ทองศรีสมบูรณ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายนาฬิกาออนไลน์
ภรัณยู ทองศรีสมบูรณ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
แผนธุรกิจสินค้าแบรนด์เนมมือสอง แบรนด์เนมซุปเปอร์เกิร์ล
วินิตรัตน์ อินต๊ะวิยะ
สุชาติ ไตรภพสกุล
Showing results 1 to 30 of 30
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback