DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author เพ็ญจิรา คันธวงศ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 40 of 93
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าผู้ซื้อโครงการบ้านเดี่ยว A ในเขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานครณัฐ เจิมเฮงเจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครภัทราณี วีระภาคย์การุณเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกตอความตั้งใจซื้ออาหารฟาสตฟูดหลังชมวีดีโอโฆษณาที่มีภาพเคลื่อนไหว พรอมเสียงของผูบริโภค ในเขตสาทรและคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานครพยุงศักดิ์ บำรุงกิจเจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และมีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครทานตะวัน ตันติทวีวัฒนาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ของลูกค้า ธนาคาร A ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งของจังหวัดปทุมธานีกนกอร กล่อมแดงเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้า A ในกรุงเทพมหานคร.อุมาพร บุญชัยเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการเสพติดสมาร์ทโฟนของพนักงานในกลุ่มบริษัท ผู้ผลิตมีเดีย A ในกรุงเทพมหานครวรพร เอกมนัสเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อกางเกงยีนส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครยลระวินทร์ เมฆรุ่งโรจน์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะจงรักภักดีในการใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครสรายุทธ เกศโสภาสฤษดิ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการบริโภคนมโคและผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมโคของผู้บริโภคเขตสาทรในกรุงเทพมหานครชาลิสา สถีระกานนท์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรีวุฒิชัย วงษ์เจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อโฆษณาออนไลน์ในเขตคลองเตยและบางบอนในกรุงเทพมหานครสาวิตรี ศรีวิมลศิริเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อทัศนคติในการซื้อเกมในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดของผู้บริโภคในเขตประเวศและเขตบางนาในกรุงเทพมหานครสรวิศ วิทูกิจเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อปัจจัยเสียงสะท้อนของตราสินค้าของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อ A ในกรุงเทพมหานครผกาภรณ์ ชัยเชื้อเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการใช้เกมออนไลน์แบบเก็บเลเวล ของผู้เล่นเกมออนไลน์ ในกรุงเทพมหานครชาคริต คำเนตรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำเวชภัณฑ์ยาที่ผลิตภายในประเทศไทย ของสถานพยาบาลประเภทคลินิกและโรงพยาบาลไพศาล เกษมพิพัฒน์กุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้า FN FACTORY OUTLETวิไลวรรณ รัตนวิวัลย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกนกวรรณ แสงรัตนชัยกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อความภักดีผู้เล่นเกมออนไลน์ A ในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานครอภิวิชญ์ สุวรรณสุภาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อการตั้งใจซื้อนมผงตราสินค้า A ของผู้บริโภค ในเขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานครกิรณา พงษ์ญาดาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
Showing results 21 to 40 of 93
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback