Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ศศิประภา พันธนาเสวี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 108
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2559
กลยุทธ์คุณภาพการให้บริการสายการบินที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ สายการบินระหว่างประเทศ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
ณัฐกาณต์ ชินวงศ์อมร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
กลยุทธ์เชิงคุณภาพในการให้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำแก่ชาวไทยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สายการบินแอร์เอเชียในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิลา ไชยมงคล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นความยั่งยืนส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราของ คาเฟ่ อเมซอน (Cafe Amazon) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนาธิป แสงวิเศษ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
กลยุทธ์ทางการตลาดแบบปากต่อปากที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ Starbucks ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุภาภรณ์ เล็กศิริ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
กลยุทธ์ทางการตลาดแบบสมัครสมาชิก (Subscription Marketing) ที่ส่งผลต่อการตั้งใจใช้บริการของผู้บริโภคในประเทศไทย กรณีศึกษา Xbox Game Pass
อนวัช จารุสมานจิต
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
กลยุทธ์ปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนำเข้าจากต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญญารัตน์ เนื้อนิ่มวัฒนา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
กลยุทธ์ปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนำเข้า จากต่างประเทศผ่านร้าน Multi–Brand ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศกร งามวิวัฒนสว่าง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
กลยุทธ์ผู้ทรงอิทธิพลไมโครอินฟลูเอนเซอร์ (Micro Influencers) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ เครื่องสำอางออแกนิคผ่านสื่อออนไลน์ของเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
กานติมา ฤทธิ์วีระเดช
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
กลยุทธ์พันธมิตรเชิงธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Telemed A ของผู้ใช้บริการในประเทศไทย
ญาณิกา ไตรภูมิ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
กลยุทธ์พันธมิตรทางธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนของบริษัท Axcel Thailand
ณัฐทรีญา ศุภกาญจน์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว (Fast Fashion) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า H&M ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กมลทิพย์ แว่นแก้ว
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
กลยุทธ์ราคาแบบส่วนลด และส่วนยอมให้ (Discounts and Allowances) ที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อเคมีเกษตรของเกษตรกรจากร้านสุริยาการเกษตร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
รัตนา อินทจันทร์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์ไนกี้ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ขวัญชนก พะลัง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ สก๊อต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์หทัย เจิมแป้น
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
การจัดการด้านการรับรองมาตรฐานอาหารฮาลาลที่ส่งผลต่อการสร้างความได้เปรียบ ทางการแข่งขันของผู้ประกอบการอาหารไทย
อริยา ส่งแสงชัย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การจัดการโรงแรมสไตล์บูติคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกมาใช้บริการ ที่สุรินทรา บูติค รีสอร์ท ของผู้บริโภคชาวต่างชาติ
ปัทมา สิทธิโชค
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การใช้กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการในร้านรูปแบบคาเฟ่ขนมหวาน(Dessert Café) ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาร้าน After You
ปภาวิชญ์ บุญแกร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การใช้กลยุทธ์การสร้างนักธุรกิจหน้าใหม่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์เถ้าแก่น้อย
ธีรวัฒน์ ธรรมกัลยา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การตลาดแบบเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Application TISCO Mobile Banking ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนวียา จารุอัครพัฒน์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดออกกำลังกาย ของกลุ่มลูกค้าผู้หญิงแบรนด์ Dharma Bums ในประเทศไทย
ธนัยนันท์ พรสินศิริรักษ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
Showing results 21 to 40 of 108
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback