Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 101 to 120 of 144
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
แผนธุรกิจเสื้อผ้าพลัสไซส์แบรนด์ “POPPIN ‘TAGS”
จรัสนภา กิจสะสม
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554
แผนธุรกิจหอพักรัตนาเพลส
รัตนพันธ์ สมานประธาน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563
แผนธุรกิจให้เช่าซอฟต์แวร์บัญชี B Leap Account
ภาคิณ ปิยะวณิชย์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
แผนธุรกิจอิ่มจังหมูกระทะ
นภวรรณ กลิ่นอ่อน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
แผนธุรกิจเฮียชัยรัตน์ ชาบู เดลิเวอรี่
ภัทรภร อ้นมณี
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2552
พฤติกรรมการบริโภคโยเกิร์ตแบบถ้วย : กรณีศึกษาผู้บริโภคหญิงวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
พุทธชาติ ตัณฑิกุล
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2550
พฤติกรรมและการรับรู้ของผู้บริโภคต่อเกณฑ์การตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิต
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
-
2558
ภาพลักษณ์ของร้านและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน Pets' Ville
วราภรณ์ จุนแสงจันทร์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558
ภาพลักษณ์ขององค์กรและภาพลักษณ์ของผู้นำที่ส่งผลต่อการรับรู้ถึงเกณฑ์การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาเขียวอิชิตัน
ชนารัญช์ ขันติสิทธิ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล ความเป็นนวัตกรรม และการรับรู้ข่าวสารส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการยอมรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เกียรติกุล ดาวเวียงกัน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554
ร้านเสริมสวยสุนัข "Dog Lover"
รุจิอาภา สังข์ปาน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
รูปแบบการดำเนินชีวิต แรงจูงใจ และการรับรู้องค์ประกอบการท่องเที่ยว ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของนักท่องเที่ยวชาวไทยด้วยตนเอง ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก “คุณนายปลาดิบ”
นวรัตน์ ทรงไทย
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2553
แรงจูงใจกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสบู่สมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีรนัย หาญนฤชัย
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
แรงจูงใจ การรับรู้ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารคีโต
วิลาศิณี เกิดสมบุญ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555
แรงจูงใจและการรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
นิธิพล นับสิบ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555
แรงจูงใจและการรับรู้ความเครียดจากการทำงานที่มีผลต่อความตั้งใจที่จะลาออกของพนักงานบริษัทแรงงานภายนอกที่ฏิบัติงาน ณ สำนักงานการบินไทย สาขาหลานหลวง
ปิยะนุช โสคติ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565
ไลฟ์สไตล์ ความไว้วางใจและส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านอีคอมเมิร์ซการถ่ายทอดสดออนไลน์
เหวินเจีย หวาง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558
วัฒนธรรมองค์กรเน้นคุณภาพที่ส่งผลต่อการวางระบบและกลไกด้านคุณภาพทางการผลิต และการยอมรับที่จะปฏิบัติงานให้เกิดคุณภาพ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมแปรรูปยางพาราดิบ ในเขตจังหวัดสงขลา จังหวัดพัทลุง และจังหวัดนครศรีธรรมราช
ศรีลัดดา เทพารักษ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565
ส่วนประสมการตลาด ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงออนไลน์
วิศรุต รามศิริ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565
ส่วนประสมการตลาดบริการ คุณค่าของตราสินค้า และความคาดหวังในคุณภาพบริการที่มีต่อความตั้งใจใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)
กฤษฎิ์ แก้วเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 101 to 120 of 144
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback