DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 101 to 120 of 144
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561แผนธุรกิจเสื้อผ้าพลัสไซส์แบรนด์ “POPPIN ‘TAGS”จรัสนภา กิจสะสมไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554แผนธุรกิจหอพักรัตนาเพลสรัตนพันธ์ สมานประธานไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563แผนธุรกิจให้เช่าซอฟต์แวร์บัญชี B Leap Accountภาคิณ ปิยะวณิชย์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562แผนธุรกิจอิ่มจังหมูกระทะนภวรรณ กลิ่นอ่อนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562แผนธุรกิจเฮียชัยรัตน์ ชาบู เดลิเวอรี่ภัทรภร อ้นมณีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2552พฤติกรรมการบริโภคโยเกิร์ตแบบถ้วย : กรณีศึกษาผู้บริโภคหญิงวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครพุทธชาติ ตัณฑิกุลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2550พฤติกรรมและการรับรู้ของผู้บริโภคต่อเกณฑ์การตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว-
2558ภาพลักษณ์ของร้านและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน Pets' Villeวราภรณ์ จุนแสงจันทร์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558ภาพลักษณ์ขององค์กรและภาพลักษณ์ของผู้นำที่ส่งผลต่อการรับรู้ถึงเกณฑ์การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาเขียวอิชิตันชนารัญช์ ขันติสิทธิ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล ความเป็นนวัตกรรม และการรับรู้ข่าวสารส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการยอมรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเกียรติกุล ดาวเวียงกันไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2554ร้านเสริมสวยสุนัข "Dog Lover"รุจิอาภา สังข์ปานไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561รูปแบบการดำเนินชีวิต แรงจูงใจ และการรับรู้องค์ประกอบการท่องเที่ยว ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของนักท่องเที่ยวชาวไทยด้วยตนเอง ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก “คุณนายปลาดิบ”นวรัตน์ ทรงไทยไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2553แรงจูงใจกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสบู่สมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธีรนัย หาญนฤชัยไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564แรงจูงใจ การรับรู้ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารคีโตวิลาศิณี เกิดสมบุญไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555แรงจูงใจและการรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการนิธิพล นับสิบไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555แรงจูงใจและการรับรู้ความเครียดจากการทำงานที่มีผลต่อความตั้งใจที่จะลาออกของพนักงานบริษัทแรงงานภายนอกที่ฏิบัติงาน ณ สำนักงานการบินไทย สาขาหลานหลวงปิยะนุช โสคติไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565ไลฟ์สไตล์ ความไว้วางใจและส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านอีคอมเมิร์ซการถ่ายทอดสดออนไลน์เหวินเจีย หวางไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558วัฒนธรรมองค์กรเน้นคุณภาพที่ส่งผลต่อการวางระบบและกลไกด้านคุณภาพทางการผลิต และการยอมรับที่จะปฏิบัติงานให้เกิดคุณภาพ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมแปรรูปยางพาราดิบ ในเขตจังหวัดสงขลา จังหวัดพัทลุง และจังหวัดนครศรีธรรมราชศรีลัดดา เทพารักษ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565ส่วนประสมการตลาด ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงออนไลน์วิศรุต รามศิริไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565ส่วนประสมการตลาดบริการ คุณค่าของตราสินค้า และความคาดหวังในคุณภาพบริการที่มีต่อความตั้งใจใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)กฤษฎิ์ แก้วเทพไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 101 to 120 of 144
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback