DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ธีรพล ภูรัต

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 17 of 17
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552กระบวนการการถ่ายทอดบุคลิกภาพของผลิตภัณฑ์ในการสร้างภาพยนตร์โฆษณาของผู้กำกับ : จากกลยุทธ์สู่แผ่นฟิล์มดวงใจ ชุมนุมมณีธีรพล ภูรัต
2559การวิเคราะห์อภิมานงานวิทยานิพนธ์ของหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพภัทริน สันทศนะสุวรรณรสชงพร โกมลเสวิน; ธีรพล ภูรัต
2560การศึกษาความเกี่ยวข้องต่อเนื้อหาความรู้สึกร่วมในเครือข่ายสังคม และความผูกพัน ของผู้ติดตามแฟนเพจบนเฟซบุ๊กที่ใช้รูปประจำตัวเป็นคาแรคเตอร์การ์ตูนอัจฉราภรณ์ ชาภูวงษ์ธีรพล ภูรัต
2560การศึกษาความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ และความภักดีต่อเทศกาลดนตรีในประเทศไทยศรกมล ไทยภักดีธีรพล ภูรัต
2560การศึกษาความรู้ การแบ่งปันความรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมในการสื่อสาร วิทยาศาสตร์ “ภาวะโลกร้อน” ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครสุชารัตน์ วลิตษรางศ์กุลธีรพล ภูรัต
2560การศึกษาความรู้สึกร่วมในชุมชน แรงจูงใจ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้ติดตามแฟนเพจกลูต้าสตอรี่ที่มีต่อวีดิทัศน์ "นิทานหมา หมา"มณีรัตน์ สกุลนิมิตรธีรพล ภูรัต; ธนวุฒิ นัยโกวิท
2559การศึกษาความไว้วางใจ ความพึงพอใจ และความซื่อสัตย์ภักดีต่อตรา ของลูกค้าประกันภัยรถยนต์ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)ชุติกาญจน์ มิ่งรัตน์ติกรณ์ธีรพล ภูรัต
2541การศึกษาเชิงทดลองถึงผลกระทบของกลยุทธ์การโฆษณาเปรียบเทียบที่มีต่อการรับรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค : ศึกษาเฉพาะกรณีสินค้าประเภทยาสีฟันธีรพล ภูรัต; รสชงพร โกมลเสวิน-
2560การศึกษาประสบการณ์ จิตสํานึกร่วมชุมชน และความผูกพัน ที่มีต่องานมหกรรมปรีดี นุกุลสมปรารถนาธีรพล ภูรัต
2559การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารด้านการรับรู้ ทัศนคติและความไว้วางใจที่มีต่อ “ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5” ในฐานะที่เป็น เครื่องหมายรับรองคุณภาพ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกุลกานต์ เชิดชูธรรมธีรพล ภูรัต
2537การศึกษาผลกระทบของความไม่พึงพอใจในการบริการหลังการขายของสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีต่อพฤติกรรมการร้องทุกข์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครรสชงพร โกมลเสวิน; ธีรพล ภูรัต-
2559การสื่อสารความหมายผ่านรอยสักของวัยรุ่นไทยสุธิดา แซ่อึ้งธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร; ธีรพล ภูรัต
2553การสื่อสารเพื่อสืบทอดประเพณีแซนโฎนตากนกพร จิตร์มานะโรจน์รสชงพร โกมลเสวิน; ธีรพล ภูรัต
2560ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์และบุคลิกภาพในมิติของภาพลักษณ์ต่อตราโคโคริวชิรานันท์ ศรีนาทนันท์ธีรพล ภูรัต
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความรู้ในการสื่อสารการตลาด: การวิเคราะห์อภิมาน จากสารนิพนธ์ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพฐาปนี เปี่ยมศิริรสชงพร โกมลเสวิน; ธีรพล ภูรัต
2559ผลกระทบของการสื่อสารการตลาดแบบยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยการเดินทางของผู้บริโภคปิยภัทร ภัทรปรีดาธีรพล ภูรัต
2559พฤติกรรมการบริโภคสื่อบนเครือข่ายสังคมผ่านอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคแบบโพรซูเมอร์ ในสังคมแห่งการหลอมรวมสื่อพล เนื่องจำนงค์ธีรพล ภูรัต; พรพรหม ชมงาม
Showing results 1 to 17 of 17

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback