Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ธีรพล ภูรัต
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 18 of 18
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
กระบวนการการถ่ายทอดบุคลิกภาพของผลิตภัณฑ์ในการสร้างภาพยนตร์โฆษณาของผู้กำกับ : จากกลยุทธ์สู่แผ่นฟิล์ม
ดวงใจ ชุมนุมมณี
ธีรพล ภูรัต
2551
กระบวนการและประสิทธิภาพของการสื่อสารด้านสุขภาพของศูนย์ให้ความรู้เรื่องโรคเบาหวานเพื่อการดูแลตนเอง โรงพยาบาลราชวิถี
วริน มโนรมณ์
รสชงพร โกมลเสวิน
;
ธีรพล ภูรัต
2559
การวิเคราะห์อภิมานงานวิทยานิพนธ์ของหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ภัทริน สันทศนะสุวรรณ
รสชงพร โกมลเสวิน
;
ธีรพล ภูรัต
2560
การศึกษาความเกี่ยวข้องต่อเนื้อหาความรู้สึกร่วมในเครือข่ายสังคม และความผูกพัน ของผู้ติดตามแฟนเพจบนเฟซบุ๊กที่ใช้รูปประจำตัวเป็นคาแรคเตอร์การ์ตูน
อัจฉราภรณ์ ชาภูวงษ์
ธีรพล ภูรัต
2560
การศึกษาความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ และความภักดีต่อเทศกาลดนตรีในประเทศไทย
ศรกมล ไทยภักดี
ธีรพล ภูรัต
2560
การศึกษาความรู้ การแบ่งปันความรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมในการสื่อสาร วิทยาศาสตร์ “ภาวะโลกร้อน” ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
สุชารัตน์ วลิตษรางศ์กุล
ธีรพล ภูรัต
2560
การศึกษาความรู้สึกร่วมในชุมชน แรงจูงใจ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้ติดตามแฟนเพจกลูต้าสตอรี่ที่มีต่อวีดิทัศน์ "นิทานหมา หมา"
มณีรัตน์ สกุลนิมิตร
ธีรพล ภูรัต
;
ธนวุฒิ นัยโกวิท
2559
การศึกษาความไว้วางใจ ความพึงพอใจ และความซื่อสัตย์ภักดีต่อตรา ของลูกค้าประกันภัยรถยนต์ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ชุติกาญจน์ มิ่งรัตน์ติกรณ์
ธีรพล ภูรัต
2541
การศึกษาเชิงทดลองถึงผลกระทบของกลยุทธ์การโฆษณาเปรียบเทียบที่มีต่อการรับรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค : ศึกษาเฉพาะกรณีสินค้าประเภทยาสีฟัน
ธีรพล ภูรัต
;
รสชงพร โกมลเสวิน
-
2560
การศึกษาประสบการณ์ จิตสํานึกร่วมชุมชน และความผูกพัน ที่มีต่องานมหกรรม
ปรีดี นุกุลสมปรารถนา
ธีรพล ภูรัต
2559
การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารด้านการรับรู้ ทัศนคติและความไว้วางใจที่มีต่อ “ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5” ในฐานะที่เป็น เครื่องหมายรับรองคุณภาพ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กุลกานต์ เชิดชูธรรม
ธีรพล ภูรัต
2537
การศึกษาผลกระทบของความไม่พึงพอใจในการบริการหลังการขายของสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีต่อพฤติกรรมการร้องทุกข์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
รสชงพร โกมลเสวิน
;
ธีรพล ภูรัต
-
2559
การสื่อสารความหมายผ่านรอยสักของวัยรุ่นไทย
สุธิดา แซ่อึ้ง
ธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร
;
ธีรพล ภูรัต
2553
การสื่อสารเพื่อสืบทอดประเพณีแซนโฎนตา
กนกพร จิตร์มานะโรจน์
รสชงพร โกมลเสวิน
;
ธีรพล ภูรัต
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์และบุคลิกภาพในมิติของภาพลักษณ์ต่อตราโคโคริ
วชิรานันท์ ศรีนาทนันท์
ธีรพล ภูรัต
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความรู้ในการสื่อสารการตลาด: การวิเคราะห์อภิมาน จากสารนิพนธ์ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ฐาปนี เปี่ยมศิริ
รสชงพร โกมลเสวิน
;
ธีรพล ภูรัต
2559
ผลกระทบของการสื่อสารการตลาดแบบยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยการเดินทางของผู้บริโภค
ปิยภัทร ภัทรปรีดา
ธีรพล ภูรัต
2559
พฤติกรรมการบริโภคสื่อบนเครือข่ายสังคมผ่านอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคแบบโพรซูเมอร์ ในสังคมแห่งการหลอมรวมสื่อ
พล เนื่องจำนงค์
ธีรพล ภูรัต
;
พรพรหม ชมงาม
Showing results 1 to 18 of 18
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback