DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ธรรญธร ปัญญโสภณ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 28
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กระบวนการสื่อข่าวของรายการข่าวบันเทิงทางโทรทัศน์ยุคหลอมรวมสื่อพัชรินทร์ รักสัตย์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561กลยุทธ์การบริหารและการปรับตัวของคลื่นวิทยุกระจายเสียง FM 90 ลูกทุ่งรักไทยพลอยไพลิน แก้วประดับจิตร์ธรรญธร ปัญญโสภณ; มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2559กลยุทธ์การปรับตัวของคลื่นวิทยุในยุคสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาคลื่นวิทยุ Cool Fahrenheit 93ภัทฑิยา โภคาพานิชย์ธรรญธร ปัญญโสภณ; ภัทรภร สังขปรีชา
2561กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันไลน์แอดของธุรกิจประเภทร้านอาหาร กรณีศึกษาร้าน Four Boys Oystersภาณุรุจ ไทรจำปาธรรญธร ปัญญโสภณ
2559กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมรายการข่าวกีฬาและรายการกีฬากีฬาของช่องสยามสปอร์ต นิวส์ ทรูวิชั่น 693ปิติบดี สวนสุวรรณ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2558กลยุทธ์การสื่อสารตลาดของแอพพลิเคชั่นวีแชท (Wechat) กับการใช้บริการของผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาชนจีนและประเทศไทยซินหยั่ว เจิ้นธรรญธร ปัญญโสภณ
2559กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาทธนากร พ่วงไพบูลย์พรพรหม ชมงาม; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560กลยุทธ์ธุรกิจข้ามสื่อเพื่อความอยู่รอดของอุตสาหกรรมดนตรี: กรณีศึกษา แชนเดอเลียร์ มิวสิค (Chandelier Music)ชนะชัย ดินจันทราธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2560กลยุทธ์สื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีต่อธุรกิจจัดหาคู่และต่อยอดธุรกิจให้กับบริษัท The Love Agencyบุหงา ทองดีวงษ์ธรรญธร ปัญญโสภณ; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การใช้สื่อดิจิทัลของนักท่องเที่ยวชาวจีน กลุ่ม Millennials ที่ตัดสินใจเดินทาง ท่องเที่ยวประเทศไทยในรูปแบบการท่องเที่ยวแบบอิสระ (Free Independent Travel, FIT)ซี หลี่ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560การปรับตัวสาระนิตยสารท่องเที่ยวสู่สาระของการท่องเที่ยวในยุคดิจิทัลกีรติ ประเสริฐยิ่งธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2561การรับรู้การสื่อสารตราสินค้าผ่านสื่อดิจิทัลกับความเชื่อมั่นต่อสถาบันการเงิน ของทายาทนักธุรกิจกลุ่มมิลเลนเนียล ก่อนการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจรายใหญ่เนติรัตน์ พุทธาธรรญธร ปัญญโสภณ
2558การเรียนรู้ของเยาวชนไทยเกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านสื่อการ์ตูนญี่ปุ่นชวรินทร์ ศิลสุวรรณธรรญธร ปัญญโสภณ; พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2560การเลือกเนื้อหาและการสร้างบทละครโทรทัศน์ในมุมมองของผู้ผลิตและผู้ชมกษิดิ์เดช สุวรรณมาลีธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2560การสร้างบุคลิกภาพ ภาพลักษณ์และแบรนด์บุคคลของศิลปินในยุคดิจิทัลภัทรจิระ พิสิฐมุกดาธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2557การสื่อสารการตลาดแบบองค์รวมที่มีผลต่อความสนใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายของกลุ่มรักร่วมเพศชายในเขตกรุงเทพมหานครอรรถพร ใจเจตน์สุขธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561การสื่อสารความหมายของสติ๊กเกอร์ไลน์บนไลน์แอพพลิเคชั่นและมุมมองของผู้ใช้บริการเพื่อนำไปสู่การจัดตั้งธุรกิจสติ๊กเกอร์ไลน์ภาวิน เผ่าจินดาธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558ความต้องการด้านเนื้อหาของผู้พิการทางสายตา เพื่อผลิตหนังสือเสียงบนแอพพลิเคชั่น “Read for the Blind”ณัฐศักดิ์ พงษ์สวัสดิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561คุณค่าทางการสื่อสารและมูลค่าทางธุรกิจของสตรีทอาร์ทวันเฉลิม จันทร์พงษ์แก้วธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558งานออกแบบงานสร้างให้ดูสมจริงต่อผู้ชมในภาพยนตร์ไทยเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร มหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถีรุจน์ ขาวมาลาธรรญธร ปัญญโสภณ; ภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 20 of 28
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback