Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author อริชัย อรรคอุดม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 59
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ที่มีตัวการ์ตูนมาสค์ไรเดอร์บนบรรจุภัณฑ์
มาซาคิ ทาวาดะ
อริชัย อรรคอุดม
2563
การเปิดรับสื่อและทัศนคติ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการสวมเครื่องแบบของนักศึกษา สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
วิวรรธน์ ทองงามขำ
อริชัย อรรคอุดม
2561
การเปิดรับสื่อสังคม การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
กัตติกา แก้วมณี
อริชัย อรรคอุดม
2560
การเปิดรับสื่อสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนของคนไทยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
วรพรรณ เรืองโชติช่วง
อริชัย อรรคอุดม
2560
การรับรู้ข้อมูลและพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
ตรีวิชญ์ สถิตรักษ์วงศ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
อริชัย อรรคอุดม
2558
การรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ชื่อเสียงตราสินค้า และบุคลิกภาพสินค้า ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีตราสินค้าของเอสซีจี
ชูศักดิ์ นพถาวร
อริชัย อรรคอุดม
;
สุวรรณี ลัคนวณิช
2560
การรับรู้คุณค่าตราเพื่อสร้างความผูกพันของแบรนด์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สิริเขตต์ ขานไพบูลย์
อริชัย อรรคอุดม
2557
การรับรู้และความสอดคล้องของค่านิยมไทยในละครซิทคอม เรื่อง บ้านนี้มีรักของผู้ชมในกรุงเทพมหานคร
กรวิชญ์ จงอุดมทรัพย์
อริชัย อรรคอุดม
2555
การวิเคราะห์สัญญะในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีเด็กเป็นตัวละครหลัก
นพรุจ ต้นทัพไทย
อริชัย อรรคอุดม
2560
การศึกษาการสื่อสารการตลาดแบบมีส่วนร่วมสินค้าตรา Build-A-Bear Workshop ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
ศิริศักดิ์ ปรีชาชาญ
อริชัย อรรคอุดม
2564
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อชุมชนทางดนตรีฟังใจ
กัณฑิตา เชียงแขก
อริชัย อรรคอุดม
2561
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
เมิ่ง หยิ่ว
อริชัย อรรคอุดม
2558
การสร้างแบรนด์บุคคลในธุรกิจเพลงลูกทุ่ง กรณีศึกษา หญิงลี ศรีจุมพล
วิลินดา นนทมาตร์
อริชัย อรรคอุดม
;
เสริมยศ ธรรมรักษ์
2556
การสื่อสารตราสินค้าของศูนย์ศิลปาชีพ บางไทร ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน)
พงศภัค พรมโลก
พงษ์ วิเศษสังข์
;
อริชัย อรรคอุดม
2558
การสื่อสารแบรนด์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ของบุรุษในโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชาย กรณีศึกษา แบรนด์นีเวีย
ณฐพล ธรรมสมบัติ
อริชัย อรรคอุดม
;
เสริมยศ ธรรมรักษ์
2561
การสื่อสารเพื่อเสริมสร้างเจตคติ การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การรับรู้การควบคุมพฤติกรรม และความตั้งใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการงดสูบบุหรี่ของนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ตามแนวทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน
ธชาพิมพ์ อานพินิจนันท์
อริชัย อรรคอุดม
;
โบธิน แสวงดี
2558
การสื่อสารอัตลักษณ์ความเป็นวัยรุ่นในเนื้อเพลงไทยสากลค่ายกามิกาเซ่ (Kamikaze)
ปริยทยา วงศ์กำแหงหาญ
อริชัย อรรคอุดม
2559
การแสวงหาข้อมูล ความไว้วางใจ และทัศนคติของผู้บริโภค ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ และการแบ่งปันข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา www.zalora.co.th
ปภาวี ศรีวารี
อริชัย อรรคอุดม
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2561
การแสวงหาข้อมูล และปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กอายุ 0-6 ปี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มชณต จันดากูล
อริชัย อรรคอุดม
2563
ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ต่อการนำเสนอเนื้อหา บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ของผู้หญิงไทยอายุ 16-35 ปี
Li Ran
อริชัย อรรคอุดม
Showing results 21 to 40 of 59
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback