DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ชุติมา เกศดายุรัตน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 61 to 74 of 74
< previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และการตอบสนองต่อโฆษณาแบบ True View In-Stream Ad. บนยูทูบ ของผู้บริโภคกลุ่ม GEN Mปิยะ อ่อนจันทร์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ความงามวิชญ์ชยา ฐิติจิรวิชญ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้เฟสบุ๊ค (Facebook) สำหรับการท่องเที่ยวและพบปะสังสรรค์กับเพื่อนร่วมวัย ของคนกลุ่มอายุ 52-65 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรพรรณ์ รัตนะฉายทองชุติมา เกศดายุรัตน์
2557ภาพสะท้อนอัตลักษณ์ส่วนบุคคลผ่านงานเขียน กรณีศึกษา คุณวิกรม กรมดิษฐ์ศรัญญา กิตติวัฒนโชติชุติมา เกศดายุรัตน์; ปฐมาพร เนตินันทน์
2563รูปแบบการนำเสนอเนื้อหาและการตัดสินใจซื้อผ่านช่องทางเลือกของกลุ่มลูกค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใช้งานก๊าซอุตสาหกรรม กรณีศึกษา บริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัดณัฐวุฒิ นันท์คำนิตย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565รูปแบบการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของธุรกิจนวดเพื่อสุขภาพและแนวทางการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีประสิทธิผลสำหรับกลุ่ม Millennial ในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา นัทธลีญานวดเพื่อสุขภาพถนอมรัตน์ ทองแจ้งชุติมา เกศดายุรัตน์
2561รูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ : กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ IKEA Thailandนภมณฑ์ วังตระกูลชุติมา เกศดายุรัตน์
2562รูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจธุรกิจโรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม: กรณีศึกษา โรงพยาบาลเลอลักษณ์, โรงพยาบาลไอดี, โรงพยาบาลบาโนบากิณฐพล จำนงค์พันธ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565ลักษณะของเนื้อหาและรูปแบบที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ที่กดถูกใจเพจ “จับเข่าเล่าประวัติศาสตร์”ภัทรวดี ศุภศิลปเลิศชุติมา เกศดายุรัตน์
2555วิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารในภาวะวิกฤติ : กรณีศึกษาคลิปวีดีโอ รู้สู้ floodพชรมน ธรรมประสิทธิ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563ศึกษากลยุทธ์การสื่อสารเชิงเนื้อหาของบ้านและสวนภาสกร เจยาคมชุติมา เกศดายุรัตน์
2560ศึกษาการใช้ “การสื่อสารการตลาดดิจิทัล” เพื่อสร้างความผูกพัน กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทยวิทูรณ์ ชมชายผลชุติมา เกศดายุรัตน์
2562ศึกษาเนื้อหาการรีวิวของผู้ใช้บริการ เว็บไซต์ ทริปแอดไวเซอร์ ประเทศไทยภาวิตา ไอยวริญญ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560ศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ผลิตภัณฑ์ความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Oriental Princess Society, Merrezca และ BSC Cosmetologyสิริลดา นาดีชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 61 to 74 of 74
< previous 

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback