Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ชุติมา เกศดายุรัตน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 61 to 74 of 74
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และการตอบสนองต่อโฆษณาแบบ True View In-Stream Ad. บนยูทูบ ของผู้บริโภคกลุ่ม GEN M
ปิยะ อ่อนจันทร์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ความงาม
วิชญ์ชยา ฐิติจิรวิชญ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2559
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้เฟสบุ๊ค (Facebook) สำหรับการท่องเที่ยวและพบปะสังสรรค์กับเพื่อนร่วมวัย ของคนกลุ่มอายุ 52-65 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
ฉัตรพรรณ์ รัตนะฉายทอง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2557
ภาพสะท้อนอัตลักษณ์ส่วนบุคคลผ่านงานเขียน กรณีศึกษา คุณวิกรม กรมดิษฐ์
ศรัญญา กิตติวัฒนโชติ
ชุติมา เกศดายุรัตน์
;
ปฐมาพร เนตินันทน์
2563
รูปแบบการนำเสนอเนื้อหาและการตัดสินใจซื้อผ่านช่องทางเลือกของกลุ่มลูกค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใช้งานก๊าซอุตสาหกรรม กรณีศึกษา บริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด
ณัฐวุฒิ นันท์คำนิตย์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
รูปแบบการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของธุรกิจนวดเพื่อสุขภาพและแนวทางการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีประสิทธิผลสำหรับกลุ่ม Millennial ในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา นัทธลีญานวดเพื่อสุขภาพ
ถนอมรัตน์ ทองแจ้ง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
รูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ : กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ IKEA Thailand
นภมณฑ์ วังตระกูล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
รูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจธุรกิจโรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม: กรณีศึกษา โรงพยาบาลเลอลักษณ์, โรงพยาบาลไอดี, โรงพยาบาลบาโนบากิ
ณฐพล จำนงค์พันธ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
ลักษณะของเนื้อหาและรูปแบบที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ที่กดถูกใจเพจ “จับเข่าเล่าประวัติศาสตร์”
ภัทรวดี ศุภศิลปเลิศ
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2555
วิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารในภาวะวิกฤติ : กรณีศึกษาคลิปวีดีโอ รู้สู้ flood
พชรมน ธรรมประสิทธิ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
ศึกษากลยุทธ์การสื่อสารเชิงเนื้อหาของบ้านและสวน
ภาสกร เจยาคม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
ศึกษาการใช้ “การสื่อสารการตลาดดิจิทัล” เพื่อสร้างความผูกพัน กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย
วิทูรณ์ ชมชายผล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
ศึกษาเนื้อหาการรีวิวของผู้ใช้บริการ เว็บไซต์ ทริปแอดไวเซอร์ ประเทศไทย
ภาวิตา ไอยวริญญ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
ศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ผลิตภัณฑ์ความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Oriental Princess Society, Merrezca และ BSC Cosmetology
สิริลดา นาดี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 61 to 74 of 74
< previous
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback