Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject โฆษณา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 31 of 31
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
CLC Production (Creative Low Cost Production)
อาทิตย์ บัวงาม
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2552
กระบวนการการถ่ายทอดบุคลิกภาพของผลิตภัณฑ์ในการสร้างภาพยนตร์โฆษณาของผู้กำกับ : จากกลยุทธ์สู่แผ่นฟิล์ม
ดวงใจ ชุมนุมมณี
ธีรพล ภูรัต
2562
กระบวนการสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านสื่อโฆษณาแบบ 360 องศา จากมุมมองของผู้ผลิตสื่อโฆษณาในประเทศไทย
หฤษฎ์ เชิดชู
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562
กระบวนการสร้างสรรค์ภาพโฆษณาบนสื่อดิจิทัลกับบทบาทผู้แสดงแบบของสินค้าแฟชั่น: กรณีศึกษาการขยายเข้าตลาดใหม่
ก้องพงศ์ โรจนพัทธ
ปฐมา สตะเวทิน
2552
กลยุทธ์การใช้ภาพแฟชั่นเร้าใจทางเพศของนิตยสารแฟชั่นสำหรับผู้หญิง
อินทรวัชร์ อิ่มประกฤติ
ณัฐพล ปัญญโสภณ
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ชลธิชา กิ่งไกว
องอาจ สิงห์ลำพอง
;
อริชัย อรรคอุดม
2563
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจาก Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปริยรุฬห์ ไผทฉันท์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ สก๊อต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์หทัย เจิมแป้น
ศศิประภา พันธนาเสวี
2554
การตอบสนองต่อสื่อรณรงค์การเลิกสูบบุหรี่ในสตรีของงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กรณีศึกษา : สตรีไทยผู้สูบบุหรี่ในเขตภาคกลาง
โสภนา กิตติรัตน์ชัชวาล
รัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
2561
การเปลี่ยนผ่านภาษาเพื่อการโฆษณาในนิตยสารวัยรุ่น
รพิรัตน์ วริศจันทร์เปล่ง
ปฐมา สตะเวทิน
;
พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2552
การเปิดรับโฆษณา และทัศนคติที่มีต่อการโฆษณาสินค้าผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของกลุ่มคนทำงานอายุระหว่าง 22-55 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
สปันนา สังข์สุวรรณ
รสชงพร โกมลเสวิน
2561
การรับรู้ข้อมูล แรงจูงใจ ความไว้ใจที่ส่งผลต่อการแชร์โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย
ศิรณตา มั่นคงพรวิเชียร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติพงษ์ ธีระพงษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การศึกษาประสิทธิผลการใช้งบโฆษณาบนเฟซบุ๊กในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีผลต่อการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามและการมีส่วนร่วมบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Toon Online
รุ่งทิพย์ อำนาจมโนธรรม
ทิวา พาร์ค
2561
โครงการจัดตั้งธุรกิจการผลิตสื่อแบบครบวงจร IDL Media planner and Agency
ปรเมศวร์ ฉิมคราม
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2552
โครงการบริษัทจำลองผลิตรายการโทรทัศน์ประเภทไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง
สิริขวัญ อาภานุรังษี
สรรชัย เตียวประเสริฐกุล
2561
ทัศนคติต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ และการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการพร้อมเพย์ของธนาคารพาณิชย์ ในกรณี: พนักงานองค์กรเอกชน
ชนิศา อุดมทรัพย์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2557
ประสิทธิผลของการโฆษณาผ่านเกม (Advergaming) ต่อความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการกรณีศึกษาบริษัท เกมอินดี้ จำกัด
ฉันทวิทย์ พงษ์ศิริ
ปฐมา สตะเวทิน
2562
แผนธุรกิจของเล่นเด็ก อาร์สยามทอยส์
วรันธร รุ่งโรจน์พัฒนเสรี
สุชาติ ไตรภพสกุล
2562
แผนธุรกิจสตูดิโอรับผลิตดนตรีเพื่อโฆษณาศิลปิน และภาพยนตร์
ต้องตา จิตดี
รพีสร เฟื่องเกษม
2552
พฤติกรรมการชมภาพยนตร์โฆษณา ทัศนคติ และ การระลึกได้ของตราสินค้าของโฆษณาในโรงภาพยนตร์ : ศึกษาเฉพาะผู้ชมภาพยนตร์ที่มีอายุระหว่าง 15-24 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชินสุวีร์ เจตน์จำรัส
รสชงพร โกมลเสวิน
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณาบริเวณสถานีและขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส
ทีม ติ้งสมชัยศิลป์
วีระพงศ์ มาลัย
2561
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และการตอบสนองต่อโฆษณาแบบ True View In-Stream Ad. บนยูทูบ ของผู้บริโภคกลุ่ม GEN M
ปิยะ อ่อนจันทร์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
พฤติกรรมและปัจจัยการใช้สื่อดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือของแรงงานพม่าในจังหวัดสมุทรสาคร
อัครวัฒน์ ปัตถา
ปฐมา สตะเวทิน
2562
วิเคราะห์เนื้อหาวีดิทัศน์โฆษณาของตราสินค้าเกลดคาร์
ชามา อธิคมพจน์
มณฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
วิถีชีวิต ค่านิยม และทัศนคติของกลุ่มมิลเล็นเนียลต่อโฆษณารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์
กัญญ์ณัชชา เพ็ชร์สุข
ปฐมา สตะเวทิน
2555
สื่อที่ใช้ในการโฆษณาที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้า (brand equity) ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีเครื่องดื่ม Big Cola
วรพล ช่วยสมบัติ
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2562
อิทธิพลของโฆษณา YouTube รูปแบบ Bumper ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้า กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม ของกลุ่มคน Gen Y
คคนานต์ จุฑามงคล
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 31 of 31
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback