DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject โฆษณา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 31 of 31
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561CLC Production (Creative Low Cost Production)อาทิตย์ บัวงามสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2552กระบวนการการถ่ายทอดบุคลิกภาพของผลิตภัณฑ์ในการสร้างภาพยนตร์โฆษณาของผู้กำกับ : จากกลยุทธ์สู่แผ่นฟิล์มดวงใจ ชุมนุมมณีธีรพล ภูรัต
2562กระบวนการสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านสื่อโฆษณาแบบ 360 องศา จากมุมมองของผู้ผลิตสื่อโฆษณาในประเทศไทยหฤษฎ์ เชิดชูศุภมณฑา สุภานันท์; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562กระบวนการสร้างสรรค์ภาพโฆษณาบนสื่อดิจิทัลกับบทบาทผู้แสดงแบบของสินค้าแฟชั่น: กรณีศึกษาการขยายเข้าตลาดใหม่ก้องพงศ์ โรจนพัทธปฐมา สตะเวทิน
2552กลยุทธ์การใช้ภาพแฟชั่นเร้าใจทางเพศของนิตยสารแฟชั่นสำหรับผู้หญิงอินทรวัชร์ อิ่มประกฤติณัฐพล ปัญญโสภณ
2563กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)ชลธิชา กิ่งไกวองอาจ สิงห์ลำพอง; อริชัย อรรคอุดม
2563การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจาก Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปริยรุฬห์ ไผทฉันท์ชุติมาวดี ทองจีน
2560การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ สก๊อต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฏฐ์หทัย เจิมแป้นศศิประภา พันธนาเสวี
2554การตอบสนองต่อสื่อรณรงค์การเลิกสูบบุหรี่ในสตรีของงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กรณีศึกษา : สตรีไทยผู้สูบบุหรี่ในเขตภาคกลางโสภนา กิตติรัตน์ชัชวาลรัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
2561การเปลี่ยนผ่านภาษาเพื่อการโฆษณาในนิตยสารวัยรุ่นรพิรัตน์ วริศจันทร์เปล่งปฐมา สตะเวทิน; พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2552การเปิดรับโฆษณา และทัศนคติที่มีต่อการโฆษณาสินค้าผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของกลุ่มคนทำงานอายุระหว่าง 22-55 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครสปันนา สังข์สุวรรณรสชงพร โกมลเสวิน
2561การรับรู้ข้อมูล แรงจูงใจ ความไว้ใจที่ส่งผลต่อการแชร์โฆษณาบนโซเชียลมีเดียศิรณตา มั่นคงพรวิเชียรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤติพงษ์ ธีระพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาประสิทธิผลการใช้งบโฆษณาบนเฟซบุ๊กในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีผลต่อการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามและการมีส่วนร่วมบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Toon Onlineรุ่งทิพย์ อำนาจมโนธรรมทิวา พาร์ค
2561โครงการจัดตั้งธุรกิจการผลิตสื่อแบบครบวงจร IDL Media planner and Agencyปรเมศวร์ ฉิมครามปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2552โครงการบริษัทจำลองผลิตรายการโทรทัศน์ประเภทไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิงสิริขวัญ อาภานุรังษีสรรชัย เตียวประเสริฐกุล
2561ทัศนคติต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ และการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการพร้อมเพย์ของธนาคารพาณิชย์ ในกรณี: พนักงานองค์กรเอกชนชนิศา อุดมทรัพย์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัดพิริยะ ชูแก้วงามภัทรภร สังขปรีชา
2562แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัดพิริยะ ชูแก้วงามภัทรภร สังขปรีชา
2562แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัดพิริยะ ชูแก้วงามภัทรภร สังขปรีชา
2557ประสิทธิผลของการโฆษณาผ่านเกม (Advergaming) ต่อความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการกรณีศึกษาบริษัท เกมอินดี้ จำกัดฉันทวิทย์ พงษ์ศิริปฐมา สตะเวทิน
2562แผนธุรกิจของเล่นเด็ก อาร์สยามทอยส์วรันธร รุ่งโรจน์พัฒนเสรีสุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจสตูดิโอรับผลิตดนตรีเพื่อโฆษณาศิลปิน และภาพยนตร์ต้องตา จิตดีรพีสร เฟื่องเกษม
2552พฤติกรรมการชมภาพยนตร์โฆษณา ทัศนคติ และ การระลึกได้ของตราสินค้าของโฆษณาในโรงภาพยนตร์ : ศึกษาเฉพาะผู้ชมภาพยนตร์ที่มีอายุระหว่าง 15-24 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครชินสุวีร์ เจตน์จำรัสรสชงพร โกมลเสวิน
2553พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณาบริเวณสถานีและขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอสทีม ติ้งสมชัยศิลป์วีระพงศ์ มาลัย
2561พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และการตอบสนองต่อโฆษณาแบบ True View In-Stream Ad. บนยูทูบ ของผู้บริโภคกลุ่ม GEN Mปิยะ อ่อนจันทร์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562พฤติกรรมและปัจจัยการใช้สื่อดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือของแรงงานพม่าในจังหวัดสมุทรสาครอัครวัฒน์ ปัตถาปฐมา สตะเวทิน
2562วิเคราะห์เนื้อหาวีดิทัศน์โฆษณาของตราสินค้าเกลดคาร์ชามา อธิคมพจน์มณฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562วิถีชีวิต ค่านิยม และทัศนคติของกลุ่มมิลเล็นเนียลต่อโฆษณารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์กัญญ์ณัชชา เพ็ชร์สุขปฐมา สตะเวทิน
2555สื่อที่ใช้ในการโฆษณาที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้า (brand equity) ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีเครื่องดื่ม Big Colaวรพล ช่วยสมบัติศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2562อิทธิพลของโฆษณา YouTube รูปแบบ Bumper ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้า กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม ของกลุ่มคน Gen Yคคนานต์ จุฑามงคลปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 31 of 31

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback