Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject นักท่องเที่ยวชาวจีน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 16 of 16
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การใช้สื่อดิจิทัลของนักท่องเที่ยวชาวจีน กลุ่ม Millennials ที่ตัดสินใจเดินทาง ท่องเที่ยวประเทศไทยในรูปแบบการท่องเที่ยวแบบอิสระ (Free Independent Travel, FIT)
ซี หลี่
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2566
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อของที่ระลึกในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน
รุ่ยถง จาง
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเมืองรองในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวจีน กรณีศึกษา จังหวัดเชียงราย
Peng Ruiqiu
นรุตน์ จีระมะกร
2564
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกที่พักโฮมสเตย์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
กวนถิง จง
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
เมิ่ง หยิ่ว
อริชัย อรรคอุดม
2561
การสื่อสารกับการชมมวยไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีน
สารัช ตัญญู
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2561
ทัศนคติของชาวไทยที่มีต่อภาพลักษณ์ของนักท่องเที่ยวชาวจีน
Limei Li
อริชัย อรรคอุดม
2558
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร
สุกัญญา สุขวงศ์
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2560
ปัจจัยการเลือกแอพพลิเคชันเพื่อจองที่พักออนไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาเที่ยว ประเทศไทย
LIU XI
สมยศ วัฒนากมลชัย
2558
ปัจจัยการสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชิว หลี่
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาวในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวจีน
Zhang Ziyue
ภูเกริก บัวสอน
2558
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Zirong Li
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
;
สมยศ วัฒนากมลชัย
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกขับรถยนต์ส่วนบุคคลมาท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ของนักท่องเที่ยวชาวจีน.
เฉินเจี้ยนชิ้
นิตนา ฐานิตธนกร
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชัน Airbnb ในการจองที่พัก ในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีน
ฟู่ เจียอี้
นนทวรรณ ส่งเสริม
2567
แรงจูงใจจากการรับชมซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยว ในจังหวัดภูเก็ตของชาวจีน
อู๋ ซิน
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2565
อิทธิพลของการรับรู้ความคุ้มค่าและการรับรู้วัฒนธรรมไทยต่อการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนหลังสถานการณ์โควิด-19
Boqing Feng
ชุติน แก้วนพรัตน์
Showing results 1 to 16 of 16
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback