DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject งานบริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 22 of 22
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การตลาดแบบเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Application TISCO Mobile Banking ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนวียา จารุอัครพัฒน์ศศิประภา พันธนาเสวี
2562การรับรู้คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานครณัฐกานต์ เตียววัฒนานนท์คมสัน ตันสกุล
2562การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล กระบวนการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีผู้เข้าพักโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนนท์ ขวัญทองสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความคาดหวังของธนาคารไทยพาณิชย์ เขตยานนาวาทิพกฤตา พงษ์แก้วสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การศึกษาทัศนคติ คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ที่มีต่อการเลือกใช้บริการรถบัสโดยสาร ไม่ประจำทาง ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เก๋ การท่องเที่ยวธิดาพร ใจธรรมดีสุเมธี วงค์ศักดิ์
2562การศึกษาปัจจัยการรับรู้ สภาพแวดล้อมการทำงาน และคุณภาพการบริการ ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร: กรณีศึกษา ธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครอรอุมา ธนกุสุมาลย์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการ แรงจูงใจและกระบวนการให้บริการที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการ ของรถไฟฟ้า BTS ในจังหวัดสมุทรปราการปาจรีย์ จันทร์ศรีสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562ความคาดหวังคุณภาพการบริการ(SERVQUAL)ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารไทยของคนในเมืองเฮนเดอร์สัน, นอร์ทแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกานัตติยา ทองสร้อยศศิประภา พันธนาเสวี
2562ความต้องการของแต่ละบุคคล การมีส่วนร่วม การรับรู้ด้านคุณค่า และความคาดหวังด้านบริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการ ที่ศูนย์สร้างเสริมคุณภาพชีวิตสำหรับผู้เกษียณอายุงาน ของประเทศไทยในจังหวัดปทุมธานีกชพรรณ รักษีเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2560คุณค่าตราสินค้า คุณภาพบริการ การสร้างภาพลักษณ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานครปิยะรัตน์ เอี่ยมจินดาชุติมาวดี ทองจีน
2563คุณภาพการบริการของพนักงาน พื้นที่ให้บริการและทำเลที่ตั้งส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่อิทธิ เหล่าชูชีพคมสัน ตันสกุล
2561คุณภาพการบริการและการบริหารความสัมพันธ์กับผู้รับบริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในจังหวัดปทุมธานีโสรัจจะราช เถระพันธ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; นิตนา ฐานิตธนกร
2561คุณภาพการบริการและการเปิดรับข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันในกรุงเทพมหานครรดา เกตุแก้วรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561ปัจจัยคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อร้านสปาของลูกค้าในกรุงเทพมหานครLINGLING LIANGศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาบริโภคร้านอาคารมิชลินไกด์ร้านเดิมของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนันท์นลิน ม่านสะอาดมณีเนตร วรชนะนันท์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์ Mitsu Auto Artพรสุมิตร เจียมบุญศรีสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการศัลยกรรมซ้ำเพื่อปรับเปลี่ยนรูปร่างหรือหน้าตาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครวาสนา อรุณศรีนิตนา ฐานิตธนกร; เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561แผนธุรกิจการบริการเดลิเวอรี่แคร์พิชญาภา บุญปัญญานนท์สุชาติ ไตรภพสกุล
2561แผนธุรกิจบริษัท สุรินทร์สตีลเซ็นเตอร์ จำกัดอภิชน ดำรงสันติสุข.สุมนา ธีรกิตติกุล
2562อิทธิพลการรับรู้ด้านคุณภาพของสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้คุณค่า ด้านราคาที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษาของร้านไก่ทอด แบรนด์ต่างประเทศ ในเขตรังสิต ปทุมธานีนุชทยา เลิศพรคมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และความไว้เนื้อเชื่อใจ ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของโรงพิมพ์ห้างหุ้นส่วนจำกัด พีเอ็นเอส ครีเอชั่นเดชา จิตแสงคมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ และคุณภาพระบบต่อการใช้งานระบบ ความพึงพอใจ ความตั้งใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และการบอกต่อของลูกค้า MyMo ธนาคารออมสินชุติกาญจน์ ศิริวิมลวรรณอัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 22 of 22

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback