Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject งานบริการ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 22 of 22
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
การตลาดแบบเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Application TISCO Mobile Banking ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนวียา จารุอัครพัฒน์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การรับรู้คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และคุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกานต์ เตียววัฒนานนท์
คมสัน ตันสกุล
2562
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล กระบวนการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีผู้เข้าพักโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนนท์ ขวัญทอง
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความคาดหวังของธนาคารไทยพาณิชย์ เขตยานนาวา
ทิพกฤตา พงษ์แก้ว
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การศึกษาทัศนคติ คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ที่มีต่อการเลือกใช้บริการรถบัสโดยสาร ไม่ประจำทาง ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เก๋ การท่องเที่ยว
ธิดาพร ใจธรรมดี
สุเมธี วงค์ศักดิ์
2562
การศึกษาปัจจัยการรับรู้ สภาพแวดล้อมการทำงาน และคุณภาพการบริการ ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร: กรณีศึกษา ธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
อรอุมา ธนกุสุมาลย์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการ แรงจูงใจและกระบวนการให้บริการที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการ ของรถไฟฟ้า BTS ในจังหวัดสมุทรปราการ
ปาจรีย์ จันทร์ศรี
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
ความคาดหวังคุณภาพการบริการ(SERVQUAL)ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารไทยของคนในเมืองเฮนเดอร์สัน, นอร์ทแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา
นัตติยา ทองสร้อย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
ความต้องการของแต่ละบุคคล การมีส่วนร่วม การรับรู้ด้านคุณค่า และความคาดหวังด้านบริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการ ที่ศูนย์สร้างเสริมคุณภาพชีวิตสำหรับผู้เกษียณอายุงาน ของประเทศไทยในจังหวัดปทุมธานี
กชพรรณ รักษี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2560
คุณค่าตราสินค้า คุณภาพบริการ การสร้างภาพลักษณ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานคร
ปิยะรัตน์ เอี่ยมจินดา
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
คุณภาพการบริการของพนักงาน พื้นที่ให้บริการและทำเลที่ตั้งส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่
อิทธิ เหล่าชูชีพ
คมสัน ตันสกุล
2561
คุณภาพการบริการและการบริหารความสัมพันธ์กับผู้รับบริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในจังหวัดปทุมธานี
โสรัจจะราช เถระพันธ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
คุณภาพการบริการและการเปิดรับข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันในกรุงเทพมหานคร
รดา เกตุแก้ว
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ปัจจัยคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อร้านสปาของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
LINGLING LIANG
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาบริโภคร้านอาคารมิชลินไกด์ร้านเดิมของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นันท์นลิน ม่านสะอาด
มณีเนตร วรชนะนันท์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์ Mitsu Auto Art
พรสุมิตร เจียมบุญศรี
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการศัลยกรรมซ้ำเพื่อปรับเปลี่ยนรูปร่างหรือหน้าตาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วาสนา อรุณศรี
นิตนา ฐานิตธนกร
;
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
แผนธุรกิจการบริการเดลิเวอรี่แคร์
พิชญาภา บุญปัญญานนท์
สุชาติ ไตรภพสกุล
2561
แผนธุรกิจบริษัท สุรินทร์สตีลเซ็นเตอร์ จำกัด
อภิชน ดำรงสันติสุข.
สุมนา ธีรกิตติกุล
2562
อิทธิพลการรับรู้ด้านคุณภาพของสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้คุณค่า ด้านราคาที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษาของร้านไก่ทอด แบรนด์ต่างประเทศ ในเขตรังสิต ปทุมธานี
นุชทยา เลิศพร
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และความไว้เนื้อเชื่อใจ ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของโรงพิมพ์ห้างหุ้นส่วนจำกัด พีเอ็นเอส ครีเอชั่น
เดชา จิตแสง
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ และคุณภาพระบบต่อการใช้งานระบบ ความพึงพอใจ ความตั้งใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และการบอกต่อของลูกค้า MyMo ธนาคารออมสิน
ชุติกาญจน์ ศิริวิมลวรรณ
อัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 22 of 22
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback