DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความน่าเชื่อถือ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558การตัดสินใจออมเงินผ่านการลงทุนกองทุนรวมหุ้นระยะยาวของพนักงานเงินเดือนประจำในกรุงเทพมหานครปิยพร อำมสุทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561การยอมรับเทคโนโลยี Facebook Live และความน่าเชื่อถือของเจ้าของ Page ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าบน Facebookภาวินีย์ หิ่งห้อยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567การศึกษาคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในจังหวัดสระบุรีของผู้บริโภคสวลี พาทีศศิประภา พันธนาเสวี
2568การออกแบบอัตลักษณ์องค์กรและสภาพแวดล้อมของร้านขายสินค้าประจำจังหวัด : กรณีศึกษาร้านติ่มเค้กมะพร้าวอ่อน จ.ราชบุรีเอกลักษณ์ สัจจะเวทะมาณพ ศิริภิญโญกิจ; ศิริวรรณ รุจิพงษ์
2560ความคาดหวังในการส่งมอบที่รวดเร็ว ประสบการณ์การใช้บริการ ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ความกังวลต่อเทคโนโลยี การใช้งานจริง และความน่าเชื่อถือที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครื่องรับชำระเงินอัตโนมัติของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรีนัตติยา ภู่สละนิตนา ฐานิตธนกร
2567ความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดบนสื่อสังคมมีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานครชัชพล สถิตย์บุตรพรพรหม ชมงาม
2559ความน่าเชื่อถือของแอพพลิเคชั่น ส่วนประสมทางการตลาด 4 C’S ที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นวงใน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนุสรา เรืองสมสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานครอังค์วรา เพียรธรรมพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูร
2561คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้โดยสารรถไฟฟ้า BTS ในกรุงเทพมหานครเบญชภา แจ้งเวชฉายศศิประภา พันธนาเสวี
2567ประสบการณ์ ความน่าเชื่อถือ ความน่าดึงดูดใจ ประโยชน์ด้านเนื้อหา และกระแสความ นิยมของผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด (Influencer) ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ บำรุงเส้นผมซํ้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพัตรา โพนเมืองหล้านิตนา ฐานิตธนกร
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะจงรักภักดีในการใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครสรายุทธ เกศโสภาสฤษดิ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการโรงแรม ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดกระบี่กรรณิการ์ พวงมาลาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ กรณีศึกษาของแฟรนไชส์สถาบันดนตรีเคพีเอ็น ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลภัทราดา ยอดประสิทธิ์คมสัน ตันสกุล
2562แผนธุรกิจฟาร์มแมวบ้าน Cat Meaw เพาะพันธุ์และพัฒนาสายพันธุ์แมวเมนคูน (Maine coon)อรญา พันธ์มั่งมีวีระพงศ์ มาลัย
2563แรงจูงใจและปัจจัยทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการธุรกิจประเภท โรงภาพยนตร์และ E-movie ผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชนาวุฒิ มั่งมีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2566อิทธิพลการรับรู้คุณค่า ความน่าเชื่อถือ และการสื่อสารแบบปากต่อปากทางอินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อความตั้งใจเช่าพระเครื่องผ่านสื่อออนไลน์วิศรุต นวมคูณสินคมสัน ตันสกุล
2563อิทธิพลการรับรู้ประโยชน์ ความน่าเชื่อถือ ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำคอร์สเรียนออนไลน์นิชาภา นัคราภิบาลคมสัน ตันสกุล
2560อิทธิพลของการรับรู้ถึงประโยชน์ ความน่าเชื่อถือและการจัดการความรู้ ต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกูเกิล (Google) ในกรุงเทพมหานครธนภัทร จอมแก้วชุติมาวดี ทองจีน
2564อิทธิพลภาพลักษณ์องค์กร ปัจจัยความน่าเชื่อถือแบรนด์ ปัจจัยความพึงพอใจของลูกค้าส่งผลต่อ การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ไฮเก้นดาส ในเขตกรุงเทพมหานครอภิชัย จิตรพานิชเจริญสุเมธี วงศ์ศักดิ์
Showing results 1 to 19 of 19

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback