Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความน่าเชื่อถือ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 19 of 19
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
การตัดสินใจออมเงินผ่านการลงทุนกองทุนรวมหุ้นระยะยาวของพนักงานเงินเดือนประจำในกรุงเทพมหานคร
ปิยพร อำมสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การยอมรับเทคโนโลยี Facebook Live และความน่าเชื่อถือของเจ้าของ Page ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าบน Facebook
ภาวินีย์ หิ่งห้อย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567
การศึกษาคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในจังหวัดสระบุรีของผู้บริโภค
สวลี พาที
ศศิประภา พันธนาเสวี
2568
การออกแบบอัตลักษณ์องค์กรและสภาพแวดล้อมของร้านขายสินค้าประจำจังหวัด : กรณีศึกษาร้านติ่มเค้กมะพร้าวอ่อน จ.ราชบุรี
เอกลักษณ์ สัจจะเวทะ
มาณพ ศิริภิญโญกิจ
;
ศิริวรรณ รุจิพงษ์
2560
ความคาดหวังในการส่งมอบที่รวดเร็ว ประสบการณ์การใช้บริการ ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ความกังวลต่อเทคโนโลยี การใช้งานจริง และความน่าเชื่อถือที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครื่องรับชำระเงินอัตโนมัติของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี
นัตติยา ภู่สละ
นิตนา ฐานิตธนกร
2567
ความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดบนสื่อสังคมมีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัชพล สถิตย์บุตร
พรพรหม ชมงาม
2559
ความน่าเชื่อถือของแอพพลิเคชั่น ส่วนประสมทางการตลาด 4 C’S ที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นวงใน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นุสรา เรืองสม
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
อังค์วรา เพียรธรรม
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2561
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้โดยสารรถไฟฟ้า BTS ในกรุงเทพมหานคร
เบญชภา แจ้งเวชฉาย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
ประสบการณ์ ความน่าเชื่อถือ ความน่าดึงดูดใจ ประโยชน์ด้านเนื้อหา และกระแสความ นิยมของผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด (Influencer) ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ บำรุงเส้นผมซํ้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพัตรา โพนเมืองหล้า
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะจงรักภักดีในการใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
สรายุทธ เกศโสภาสฤษดิ์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการโรงแรม ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดกระบี่
กรรณิการ์ พวงมาลา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ กรณีศึกษาของแฟรนไชส์สถาบันดนตรีเคพีเอ็น ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภัทราดา ยอดประสิทธิ์
คมสัน ตันสกุล
2562
แผนธุรกิจฟาร์มแมวบ้าน Cat Meaw เพาะพันธุ์และพัฒนาสายพันธุ์แมวเมนคูน (Maine coon)
อรญา พันธ์มั่งมี
วีระพงศ์ มาลัย
2563
แรงจูงใจและปัจจัยทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการธุรกิจประเภท โรงภาพยนตร์และ E-movie ผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชนาวุฒิ มั่งมี
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2566
อิทธิพลการรับรู้คุณค่า ความน่าเชื่อถือ และการสื่อสารแบบปากต่อปากทางอินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อความตั้งใจเช่าพระเครื่องผ่านสื่อออนไลน์
วิศรุต นวมคูณสิน
คมสัน ตันสกุล
2563
อิทธิพลการรับรู้ประโยชน์ ความน่าเชื่อถือ ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำคอร์สเรียนออนไลน์
นิชาภา นัคราภิบาล
คมสัน ตันสกุล
2560
อิทธิพลของการรับรู้ถึงประโยชน์ ความน่าเชื่อถือและการจัดการความรู้ ต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกูเกิล (Google) ในกรุงเทพมหานคร
ธนภัทร จอมแก้ว
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
อิทธิพลภาพลักษณ์องค์กร ปัจจัยความน่าเชื่อถือแบรนด์ ปัจจัยความพึงพอใจของลูกค้าส่งผลต่อ การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ไฮเก้นดาส ในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิชัย จิตรพานิชเจริญ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
Showing results 1 to 19 of 19
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback