DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การรับรู้ความเสี่ยง

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 14 of 14
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การใช้ประโยชน์ และการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือ ไว้วางใจ และความภักดีต่อ K–Mobile Banking Plus ของผู้ใช้งานใน กรุงเทพมหานครศิริภาภรณ์ บุญมาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563การเปิดรับข้อมูลข่าวสารเชิงลบ การรับรู้ความเสี่ยงทีมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันขายสินค้าออนไลน์ Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกมลรัตน์ พุ่มเฟืองอริชัย อรรคอุดม
2564การยอมรับเทคโนโลยี ความเป็นเอกลักษณ์ และการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น TikTokเกียรติภูมิ นาควรรณกิจไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อน้ำหอมทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธิระดา บัณฑรวรรณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การวิเคราะห์การรับรู้ความเสี่ยงของเกษตรกรในโซ่อุปทานอุตสาหกรรมยางพารา กรณีศึกษา : อุตสาหกรรมยางพารา ในเขตอำเภอดอยหลวง จังหวัดเชียงรายประมวล วุฒิพรพงษ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2558การศึกษาการยอมรับและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการระบุตำแหน่ง (Location-based Services: LBS) ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครจิรภา รุ่งเรืองศักดิ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาความไว้วางใจ การรับรู้ความเสี่ยงและทัศนคติต่อช่องทางการจำหน่ายประกันแบบเดิม ที่ส่งผลต่อการความตั้งใจซื้อประกันชีวิตผ่านบริการ Insurance Agent ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครนิสารัตน์ กระจ่างศรีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2567การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมณีรุ้ง นิลชลาณัฏฐณิชา ณ นคร
2560ค่านิยม การรับรู้ด้านคุณค่าผลิตภัณฑ์ การรับรู้ความเสี่ยง และการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการออกกำลังกายของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครภัสส์ธีมา วิกรัยชยากูรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครชยาภรณ์ กิติสิทธิชัยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564อิทธิพลของการรับรู้การใช้นวัตกรรมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ธนาคารออนไลน์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในยุคโควิด-19หนึ่งฤทัย ผ่องศรีวีรพงษ์ พวงเล็ก
2561อิทธิพลของการรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยง ความเชื่อถือและค่านิยมของผู้บริโภค ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับใช้กับร่างกายของผู้บริโภคกานต์สินี แสนประสิทธิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของการรับรู้ถึงประโยชน์ ความง่ายในการใช้งาน ความเสี่ยงที่ได้รับจากการใช้งานและ ความสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินแบบดิจิทัลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภัทรภร ธนาริยางกูรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562อิทธิพลของความรู้ความเข้าใจ ความมีนวัตกรรม และการรับรู้ความเสี่ยงของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระเงินผ่านระบบสแกนใบหน้ามึ่งเจ๋ เวินไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 14 of 14

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback