Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject สื่อดิจิทัล
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 14 of 14
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
กระบวนการสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านสื่อโฆษณาแบบ 360 องศา จากมุมมองของผู้ผลิตสื่อโฆษณาในประเทศไทย
หฤษฎ์ เชิดชู
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2560
การนำเสนอการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อดิจิทัลและความตั้งใจรับประทานอาหารคลีน
ศุภเชษฐ์ เศรษฐโชติ
ปฐมา สตะเวทิน
;
โยธิน แสวงดี
2558
การบริหารการจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์ในการทำซ้ำงานวรรณกรรมบนสื่อดิจิทัล
หัทญา อัศวนิเวศน์
ปวริศร เลิศธรรมเทวี
;
ปัจฉิมา ธนสันติ
2567
การเปรียบเทียบประสิทธิผลของการใช้สื่อดั้งเดิมกับสื่อดิจิทัล เพื่อความยั่งยืนทางดิจิทัล
สนิดา จารุเศรษฐรัตน์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การรับรู้การสื่อสารตราสินค้าผ่านสื่อดิจิทัลกับความเชื่อมั่นต่อสถาบันการเงิน ของทายาทนักธุรกิจกลุ่มมิลเลนเนียล ก่อนการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจรายใหญ่
เนติรัตน์ พุทธา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤต ของธุรกิจร้านอาหารผ่านสื่อดิจิทัล
ภัทร พรหมมารักษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการขนส่งออนไลน์ (Online Messengers) ผ่านแอพพลิเคชั่น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัฐพล วุฒิศักดิสกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัด
พิริยะ ชูแก้วงาม
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
บทเรียนที่ได้รับจากการศึกษาการจัดการภาวะวิกฤตบนสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาตราสินค้า Korea King และการนำเสนอแนวทางแก้ไขตามแนวคิดทฤษฎีการใช้สื่อดิจิทัลเพื่อการจัดการภาวะวิกฤต
ชุติภา มหาศิริมงคล
ปฐมา สตะเวทิน
2561
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการให้บริการเรือที่พักอนันตรา ครูซ
ณัฐฑินี วิเศษชัยศิลป์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อดิจิทัลของกลุ่มเป้าหมายกับการพิจารณาเลือกใช้ท่อน้ำ ไทย พีพี-อาร์
จิราภรณ์ ทัศจันทร์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อดิจิทัล และความพึงพอใจ ในสื่อดิจิทัลของผู้มาใช้บริการโรงภาพยนตร์เฮาส์
ชวิน สุธาทิพย์กุล
ปฐมา สตะเวทิน
2563
พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าประเภทลดริ้วรอยผ่าน Paid Search ของคน Gen Z
ชุติมณฑน์ ทิพย์จินดาชัยกุล
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 14 of 14
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback