DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ประสิทธิผล

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 25 of 25
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2564การเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเฟซบุ๊กและโฆษณากูเกิลที่มีผลต่อการสร้างยอดขายของร้านค้าส่งเสื้อผ้าย่านประตูน้ำแบรนด์ Private Star ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19กฤติน เตชะมงคลาภิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2567การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของคลิปวิดีโอสั้น บน TikTok โดยผู้มีอิทธิพลทางความคิด กรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร JIL WINK สินค้าภายใต้แบรนด์ Dr.JiLLปกรณ์ กรกฤตกันต์ธรปฐมา สตะเวทิน
2566การวัดประสิทธิผลของการการรับรู้ และการมีส่วนร่วมต่อการทำโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ระหว่าง Facebook และ Instagram สำหรับแบรนด์ Charya.studio ต่อขนตา สักคิ้ว สักปากศราวดี ผลปราชญ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การวัดประสิทธิผลของคำค้นหา เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและเพิ่มยอดขายบนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษา บริษัท บายมอร์ (ประเทศไทย) จำกัดพรสุดา รู้ตระกูลชุติมา เกศดายุรัตน์
2568การศึกษาการทดสอบประสิทธิภาพของการใช้อินฟลูเอนเซอร์ สำหรับร้านอาหารและเครืองดื่ม กรณีศึกษา ร้านอาหารเเละเครื่องดื่ม 12rasiสุกฤษฎิ์ อมราภิบาลชุติมา เกศดายุรัตน์
2558การศึกษาการรับรู้ พฤติกรรมการทำงาน และความเชื่อมั่นในความสามารถของระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครชาญณรงค์ ศิริสุขโภคาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2566การศึกษาการวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัล เพื่อสร้างการรับรู้ และการสร้างการมีส่วนร่วมแบรนด์กรณีศึกษาการออกแบบเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม Facebook เพจ “KEEB ON”ฐิติชญาณ์ จิระรภัสสรณ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2559การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล การยอมรับและพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีเพื่อการทำงาน มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครเพชรรัตน์ ศิริวัฒนานุรักษ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2567การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ Tเอมิตา ลารังสิตมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ Tเอมิตา ลารังสิตมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มผสมนมแพลนต์ เบส ( Plant-based Milk ) กรณีศึกษาร้านกาแฟ Mitr Roast x Brewstersนิธิศ น้อยนารถมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asokชารียา ดินประภาปฐมา สตะเวทิน
2558การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในพฤติกรรมการทำงานของกลุ่มพนักงานในอุตสาหกรรมการโรงแรมณัฐติมา ลิ้นปราชญาสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2567การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลโฆษณาเนื้อหาวิดีโอผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ที่สร้างการรับรู้ (Awareness) กรณีศึกษา: ร้านทำเล็บ Icedea Studio nail&eyelash Hatyaiกฤษฎากานต์ ชุมพลชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลโฆษณาเนื้อหาวิดีโอผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ที่สร้างการรับรู้ (Awareness) กรณีศึกษา: ร้านทำเล็บ Icedea Studio nail&eyelash Hatyaiกฤษฎากานต์ ชุมพลชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลเนื้อหาเพื่อการโฆษณาข้าวไรซ์เบอร์รี่บดผง ตราข้าวลุงประโยชน์ชาวนาไทยในแพลตฟอร์ม Facebook Page ที่มีประสิทธิผลในการสร้างยอดขายพัชร์ทิตา จำปาเงินภัทรภร สังขปรีชา
2560แบบของผู้นำ พฤติกรรมของผู้นำ แรงจูงใจของพนักงานปฏิบัติการที่มีประสิทธิผลในการทำงาน ของธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครกัญจน์ณัฏฐ์ คงวิโรจน์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557ประสิทธิผลของการโฆษณาผ่านเกม (Advergaming) ต่อความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการกรณีศึกษาบริษัท เกมอินดี้ จำกัดฉันทวิทย์ พงษ์ศิริปฐมา สตะเวทิน
2566ประสิทธิผลของการซื้อสื่อโฆษณาผ่านทางเฟซบุ๊กเพจรถยนต์แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูวรเมธ วิวัฒนานุกูล-
2565ประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก สำหรับแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับพืชที่กำลังเข้าสู่ตลาด : กรณีศึกษาแบรนด์ไคโตนิคัลจิรัชญา โอฬารดร.มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนช่องทาง Facebook Ads Manager กรณีศึกษา ร้าน NN159 Shopเอมมิกา มานะลอปฐมา สตะเวทิน
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “เฟซบุ๊ก” กับการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านอาหาร “ส้มตำแฟร์สโตร์”ฐิตารีย์ เปรมสุธีร์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลบนเฟซบุ๊กของร้านเชสเตอร์ณิชากร รังษีสกรณ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วง COVID-19: กรณีศึกษาร้าน YogaAum (โยคะโอม)สุวนีย์ ธีระกิจมานันทชัยธรรญธร ปัญญโสภณ
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแคมเปญที่มีผลต่อการสร้างการรับรู้การมีส่วนร่วม และยอดรายได้ของร้าน Merch4-G Tech ผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads)กิตติคุณ เตียวเจริญชัยมนฑิรา ธาดาอํานวยชัย
Showing results 1 to 25 of 25

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback