Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ประสิทธิผล
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 25 of 25
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2564
การเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเฟซบุ๊กและโฆษณากูเกิลที่มีผลต่อการสร้างยอดขายของร้านค้าส่งเสื้อผ้าย่านประตูน้ำแบรนด์ Private Star ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19
กฤติน เตชะมงคลาภิวัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของคลิปวิดีโอสั้น บน TikTok โดยผู้มีอิทธิพลทางความคิด กรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร JIL WINK สินค้าภายใต้แบรนด์ Dr.JiLL
ปกรณ์ กรกฤตกันต์ธร
ปฐมา สตะเวทิน
2566
การวัดประสิทธิผลของการการรับรู้ และการมีส่วนร่วมต่อการทำโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ระหว่าง Facebook และ Instagram สำหรับแบรนด์ Charya.studio ต่อขนตา สักคิ้ว สักปาก
ศราวดี ผลปราชญ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
การวัดประสิทธิผลของคำค้นหา เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและเพิ่มยอดขายบนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษา บริษัท บายมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
พรสุดา รู้ตระกูล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2568
การศึกษาการทดสอบประสิทธิภาพของการใช้อินฟลูเอนเซอร์ สำหรับร้านอาหารและเครืองดื่ม กรณีศึกษา ร้านอาหารเเละเครื่องดื่ม 12rasi
สุกฤษฎิ์ อมราภิบาล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2558
การศึกษาการรับรู้ พฤติกรรมการทำงาน และความเชื่อมั่นในความสามารถของระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาญณรงค์ ศิริสุขโภคา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2566
การศึกษาการวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัล เพื่อสร้างการรับรู้ และการสร้างการมีส่วนร่วมแบรนด์กรณีศึกษาการออกแบบเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม Facebook เพจ “KEEB ON”
ฐิติชญาณ์ จิระรภัสสรณ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2559
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล การยอมรับและพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีเพื่อการทำงาน มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
เพชรรัตน์ ศิริวัฒนานุรักษ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2567
การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ T
เอมิตา ลารังสิต
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567
การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ T
เอมิตา ลารังสิต
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มผสมนมแพลนต์ เบส ( Plant-based Milk ) กรณีศึกษาร้านกาแฟ Mitr Roast x Brewsters
นิธิศ น้อยนารถ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asok
ชารียา ดินประภา
ปฐมา สตะเวทิน
2558
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในพฤติกรรมการทำงานของกลุ่มพนักงานในอุตสาหกรรมการโรงแรม
ณัฐติมา ลิ้นปราชญา
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2567
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลโฆษณาเนื้อหาวิดีโอผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ที่สร้างการรับรู้ (Awareness) กรณีศึกษา: ร้านทำเล็บ Icedea Studio nail&eyelash Hatyai
กฤษฎากานต์ ชุมพล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลโฆษณาเนื้อหาวิดีโอผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ที่สร้างการรับรู้ (Awareness) กรณีศึกษา: ร้านทำเล็บ Icedea Studio nail&eyelash Hatyai
กฤษฎากานต์ ชุมพล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลเนื้อหาเพื่อการโฆษณาข้าวไรซ์เบอร์รี่บดผง ตราข้าวลุงประโยชน์ชาวนาไทยในแพลตฟอร์ม Facebook Page ที่มีประสิทธิผลในการสร้างยอดขาย
พัชร์ทิตา จำปาเงิน
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
แบบของผู้นำ พฤติกรรมของผู้นำ แรงจูงใจของพนักงานปฏิบัติการที่มีประสิทธิผลในการทำงาน ของธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
กัญจน์ณัฏฐ์ คงวิโรจน์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557
ประสิทธิผลของการโฆษณาผ่านเกม (Advergaming) ต่อความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการกรณีศึกษาบริษัท เกมอินดี้ จำกัด
ฉันทวิทย์ พงษ์ศิริ
ปฐมา สตะเวทิน
2566
ประสิทธิผลของการซื้อสื่อโฆษณาผ่านทางเฟซบุ๊กเพจรถยนต์แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู
วรเมธ วิวัฒนานุกูล
-
2565
ประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก สำหรับแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับพืชที่กำลังเข้าสู่ตลาด : กรณีศึกษาแบรนด์ไคโตนิคัล
จิรัชญา โอฬาร
ดร.มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนช่องทาง Facebook Ads Manager กรณีศึกษา ร้าน NN159 Shop
เอมมิกา มานะลอ
ปฐมา สตะเวทิน
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “เฟซบุ๊ก” กับการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านอาหาร “ส้มตำแฟร์สโตร์”
ฐิตารีย์ เปรมสุธีร์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลบนเฟซบุ๊กของร้านเชสเตอร์
ณิชากร รังษีสกรณ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วง COVID-19: กรณีศึกษาร้าน YogaAum (โยคะโอม)
สุวนีย์ ธีระกิจมานันทชัย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแคมเปญที่มีผลต่อการสร้างการรับรู้การมีส่วนร่วม และยอดรายได้ของร้าน Merch4-G Tech ผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads)
กิตติคุณ เตียวเจริญชัย
มนฑิรา ธาดาอํานวยชัย
Showing results 1 to 25 of 25
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback