Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author รสชงพร โกมลเสวิน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 18 of 18
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2551
กระบวนการและประสิทธิภาพของการสื่อสารด้านสุขภาพของศูนย์ให้ความรู้เรื่องโรคเบาหวานเพื่อการดูแลตนเอง โรงพยาบาลราชวิถี
วริน มโนรมณ์
รสชงพร โกมลเสวิน
;
ธีรพล ภูรัต
2552
การทำการตลาดด้วยกลยุทธ์สร้างประสบการณ์กับความพึงพอใจของลูกค้ารองเท้าสตรี Naturalizer ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะโครงการ "ลองสิ แล้วจะชอบ (Try it, you like it)"
จิตตาภา กุลสันเทียะ
รสชงพร โกมลเสวิน
2552
การเปิดรับโฆษณา และทัศนคติที่มีต่อการโฆษณาสินค้าผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของกลุ่มคนทำงานอายุระหว่าง 22-55 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
สปันนา สังข์สุวรรณ
รสชงพร โกมลเสวิน
2549
การเปิดรับ และทัศนคติของเด็กที่มีต่องานโฆษณาแอนิเมชั่นผลิตภัณฑ์ขนมสำหรับเด็กและพฤติกรรมการซื้อ
จุฬาดา สุขสถาพร
รสชงพร โกมลเสวิน
2555
การรับรู้กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กับมิติความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรกับประชาชน
นุชจรี ก้อนนาค
รสชงพร โกมลเสวิน
;
สุวรรณี ลัคนวณิช
2559
การวิเคราะห์อภิมานงานวิทยานิพนธ์ของหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ภัทริน สันทศนะสุวรรณ
รสชงพร โกมลเสวิน
;
ธีรพล ภูรัต
2545
การศึกษาค่านิยมและทัศนคติในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของเยาวชน: ศึกษาเฉพาะกรณีโครงการ “รักษ์ทะเลไทย”
รสชงพร โกมลเสวิน
;
สุมิตรา ศรีวิบูลย์
-
2541
การศึกษาเชิงทดลองถึงผลกระทบของกลยุทธ์การโฆษณาเปรียบเทียบที่มีต่อการรับรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค : ศึกษาเฉพาะกรณีสินค้าประเภทยาสีฟัน
ธีรพล ภูรัต
;
รสชงพร โกมลเสวิน
-
2537
การศึกษาผลกระทบของความไม่พึงพอใจในการบริการหลังการขายของสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีต่อพฤติกรรมการร้องทุกข์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
รสชงพร โกมลเสวิน
;
ธีรพล ภูรัต
-
2553
การสื่อสารเพื่อสืบทอดประเพณีแซนโฎนตา
กนกพร จิตร์มานะโรจน์
รสชงพร โกมลเสวิน
;
ธีรพล ภูรัต
2551
โครงสร้างและรูปแบบของประโยคที่ใช้ทางห้องสนทนา
ทัชชา บูรณะมลฑล
รสชงพร โกมลเสวิน
2552
บทบาทการสร้างจิตสาธารณะทางการเมืองของสื่อมวลชนก่อนการเลือกตั้งวันที่ 23 ธันวาคม 2550
พิจิตรา ปิติไกรสร
รสชงพร โกมลเสวิน
2552
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยเอกชนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
พรชนิตว์ รอดพร้อม
รสชงพร โกมลเสวิน
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความรู้ในการสื่อสารการตลาด: การวิเคราะห์อภิมาน จากสารนิพนธ์ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ฐาปนี เปี่ยมศิริ
รสชงพร โกมลเสวิน
;
ธีรพล ภูรัต
2552
เปรียบเทียบมุมมองของนักประชาสัมพันธ์กับนักหนังสือพิมพ์ : เกี่ยวกับคุณลักษณะและบทบาทหน้าที่ของนักประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย
เหมวดี พลรัฐ
รสชงพร โกมลเสวิน
;
ชุติมา บูรณรัชดา
2552
พฤติกรรมการชมภาพยนตร์โฆษณา ทัศนคติ และ การระลึกได้ของตราสินค้าของโฆษณาในโรงภาพยนตร์ : ศึกษาเฉพาะผู้ชมภาพยนตร์ที่มีอายุระหว่าง 15-24 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชินสุวีร์ เจตน์จำรัส
รสชงพร โกมลเสวิน
2552
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่มีการจัดการตลาดเชิงกิจกรรม
กฤตณัฏฐ์ กนกธร
รสชงพร โกมลเสวิน
2552
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารกับความรู้ ความตระหนัก และการมีส่วนร่วมในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า ของบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชวลิต ฉัตรชัยอนันต์
รสชงพร โกมลเสวิน
Showing results 1 to 18 of 18
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback