DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 69
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กระบวนการสื่อข่าวของรายการข่าวบันเทิงทางโทรทัศน์ยุคหลอมรวมสื่อพัชรินทร์ รักสัตย์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กระบวนการสื่อสารกับการปรับตัวเพื่อสื่อสารประเพณีท้องถิ่น: กรณีศึกษาประเพณีลอยกระทงในบริบทพื้นที่จังหวัดสุโขทัยลฎาภา ช่างหลอมมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562กลยุทธ์การใช้เนื้อหาในการสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Fanpage: สวนผัก โอ้กะจู๋ เพื่อสร้างการรับรู้และแรงจูงใจในการตัดสินใจ บริโภคสินค้าปลอดสารพิษแพรวไพลิน ขันธ์วราพัรธิชัยมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562กลยุทธ์การนำเสนอข่าวเลือกตั้ง 2562 ของช่อง 7HD คอลัมน์เจาะสนามเลือกตั้ง 62 โดยใช้ช่วง ‘แบบนี้รู้เรื่อง’ เป็นกรณีศึกษาณิชารีย์ พัดทองมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับแพลตฟอร์ม เว็บคอมมิค กรณีศึกษา LINE WEBTOONธนิตา หงษ์สุวงศ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561กลยุทธ์การบริหารและการปรับตัวของคลื่นวิทยุกระจายเสียง FM 90 ลูกทุ่งรักไทยพลอยไพลิน แก้วประดับจิตร์ธรรญธร ปัญญโสภณ; มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560กลยุทธ์ในการนำเสนอรายการข่าวโทรทัศน์ ของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ผ่านรายการสนามข่าว 7 สีจิรโรจน์ จิตราพัฒนานันท์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563การตลาดเชิงประกอบการของการทำการตลาดดิจิทัลในกรณีการศึกษาธุรกิจเสื้อผ้าเด็ก บริษัท Kids Choice Group จำกัดพัณณ์ชิตา ชัชจิราคุณานนท์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การปรับตัวขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทยในยุค Digital Transformation และ COVID-19ธนาคาร ธนาเกียรติภิญโญมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ปฐมา สตะเวทิน
2566การเปรียบเทียบประสิทธิผลของประเภทเนื้อหาโฆษณาสาหรับธุรกิจผลติภัณฑ์เสริมณัฐชยา เชนมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฐานิตร์ ติระพาณิชย์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและสร้างการรับรู้ผ่าน Google Ads กรณีศึกษา : ร้านอาหารครัวเมืองตรังณัฐกาญจน์ วงษ์เนียมมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566การวัดประสิทธิผลของการการรับรู้ และการมีส่วนร่วมต่อการทำโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ระหว่าง Facebook และ Instagram สำหรับแบรนด์ Charya.studio ต่อขนตา สักคิ้ว สักปากศราวดี ผลปราชญ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566การวิเคราะห์การออกแบบคอนเทนต์เพื่อใช้ในการสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษาเพจ ข้าวโพด NK ประเทศไทยสิญาพร เตชะแก้วมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การวิเคราะห์รูปแบบและศึกษาเนื้อหาของการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาสื่ออินโฟกราฟิก บนเฟซบุ๊กเพจที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ PM 2.5ธนภรณ์ ทองแจ่มมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษา Hashtag ที่มีประสิทธิผลในการ Tweet การขายสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายบน Twitterกษิดิ์เดช ศรีเทพมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของศูนย์การค้าดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่าที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ (Non-Asian)พัทธนันท์ ชัยพัฒนาวรรณมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษาการมีส่วนร่วมของโฆษณาผ่าน เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา แบรนด์ บิวตี้ บุฟเฟต์ภิรัณญา เอื้อเฟื้อพันธุ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566การศึกษาการวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัล เพื่อสร้างการรับรู้ และการสร้างการมีส่วนร่วมแบรนด์กรณีศึกษาการออกแบบเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม Facebook เพจ “KEEB ON”ฐิติชญาณ์ จิระรภัสสรณ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะธาวินี เนียมนาคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 20 of 69
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback