Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ศศิประภา พันธนาเสวี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 60 of 112
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
การตลาดแบบเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Application TISCO Mobile Banking ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนวียา จารุอัครพัฒน์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดออกกำลังกาย ของกลุ่มลูกค้าผู้หญิงแบรนด์ Dharma Bums ในประเทศไทย
ธนัยนันท์ พรสินศิริรักษ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การทำการตลาดองค์รวมส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กิจกร ทวิสุวรรณ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การมีอิทธิพลของกลยุทธ์สามซี (Triple C Strategy) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ (Starbucks) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วิภาวรรณ สุวรรณวงษ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การศึกษากลยุทธ์ Break All Rules ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคราฟต์เบียร์ไทย ของผู้บริโภคในกลุ่มวัยรุ่น: กรณีศึกษา U Beer
ชัชชัย บุญชูจรัส
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษากลยุทธ์การตลาดผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแกร็บแท็กซี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณฐาพัชร์ นันทพัฒน์สรัญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การศึกษาการทำการตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ธุรกิจ เดลิเวอรี่อาหารแบบบริการถึงบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชวกร อมรนิมิต
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษาการรับรู้คุณภาพการให้บริการ (Perceived Service Quality) ที่มีผลต่อการตัดสินใจ จ้างผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาบริษัท A
สุรีย์นิภา ไทยประยูร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การศึกษาการสื่อสารแบรนด์แบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี
วริศรา ศรีภิรมย์รักษ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การศึกษาความคาดหวังคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารไทยของผู้บริโภคชาวเมืองอันซีประเทศฝรั่งเศส
นารีรัตน์ ติภากร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
การศึกษาคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในจังหวัดสระบุรีของผู้บริโภค
สวลี พาที
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษาถึงกลยุทธ์การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค (Organic Product Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามและดูแลร่างกาย (Beauty and Personal care)
ศิริวรรณ วิมูลชาติ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การศึกษาถึงการรับรู้กลยุทธองค์ประกอบสำคัญของการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Line Man ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เนตรนพิศ เกียรติกิตติกุล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การศึกษาถึงความมีอิทธิพลของการตลาดแบบไร้รอยต่อ ( Omni Channel Marketing) ที่ส่งผลต่อ ความภักดีของลูกค้าอิเกียในประเทศไทย
อสมาภรณ์ เขียวมีส่วน
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การศึกษาถึงปัจจัยการตลาดเชิงประสบการณ์ (Experiential Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI ในกรุงเทพมหานคร
ลี่ซือ อ้าย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
การศึกษาถึงปัจจัยด้านคุณค่าที่รับรู้ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าร้านกาแฟ Stand Alone แบบ Non-Franchise ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา ร้านกาแฟ FIFTY FIVE FIVE
ภาณุวัฒน์ คชสิงห์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษาถึงสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้า
รุจิเรข ศรีแสนสุข
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การศึกษาถึงอิทธิพลของกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่มีต่อความภักดีของพันธมิตรทางธุรกิจ: กรณีศึกษาธุรกิจบริการขนส่งสาธารณะผ่านเครือข่าย Online Application
ศุภวัฒน์ ตระกูลวีรศักดิ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การศึกษาถึงอิทธิพลของการหลอมรวมสื่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ณัฐธัญ โอกาศ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การศึกษาถึงอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (Service Marketing Mix 7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารครัววาสนาซีฟู้ดของผู้บริโภค
กมลทิพย์ ชิวชาวนา
ศศิประภา พันธนาเสวี
Showing results 41 to 60 of 112
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback