DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author รสชงพร โกมลเสวิน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 17 of 17
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2551กระบวนการและประสิทธิภาพของการสื่อสารด้านสุขภาพของศูนย์ให้ความรู้เรื่องโรคเบาหวานเพื่อการดูแลตนเอง โรงพยาบาลราชวิถีวริน มโนรมณ์รสชงพร โกมลเสวิน; ธีรพล ภูรัต
2552การทำการตลาดด้วยกลยุทธ์สร้างประสบการณ์กับความพึงพอใจของลูกค้ารองเท้าสตรี Naturalizer ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะโครงการ "ลองสิ แล้วจะชอบ (Try it, you like it)"จิตตาภา กุลสันเทียะรสชงพร โกมลเสวิน
2552การเปิดรับโฆษณา และทัศนคติที่มีต่อการโฆษณาสินค้าผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของกลุ่มคนทำงานอายุระหว่าง 22-55 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครสปันนา สังข์สุวรรณรสชงพร โกมลเสวิน
2549การเปิดรับ และทัศนคติของเด็กที่มีต่องานโฆษณาแอนิเมชั่นผลิตภัณฑ์ขนมสำหรับเด็กและพฤติกรรมการซื้อจุฬาดา สุขสถาพรรสชงพร โกมลเสวิน
2559การวิเคราะห์อภิมานงานวิทยานิพนธ์ของหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพภัทริน สันทศนะสุวรรณรสชงพร โกมลเสวิน; ธีรพล ภูรัต
2545การศึกษาค่านิยมและทัศนคติในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของเยาวชน: ศึกษาเฉพาะกรณีโครงการ “รักษ์ทะเลไทย”รสชงพร โกมลเสวิน; สุมิตรา ศรีวิบูลย์-
2541การศึกษาเชิงทดลองถึงผลกระทบของกลยุทธ์การโฆษณาเปรียบเทียบที่มีต่อการรับรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค : ศึกษาเฉพาะกรณีสินค้าประเภทยาสีฟันธีรพล ภูรัต; รสชงพร โกมลเสวิน-
2537การศึกษาผลกระทบของความไม่พึงพอใจในการบริการหลังการขายของสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีต่อพฤติกรรมการร้องทุกข์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครรสชงพร โกมลเสวิน; ธีรพล ภูรัต-
2553การสื่อสารเพื่อสืบทอดประเพณีแซนโฎนตากนกพร จิตร์มานะโรจน์รสชงพร โกมลเสวิน; ธีรพล ภูรัต
2551โครงสร้างและรูปแบบของประโยคที่ใช้ทางห้องสนทนาทัชชา บูรณะมลฑลรสชงพร โกมลเสวิน
2552บทบาทการสร้างจิตสาธารณะทางการเมืองของสื่อมวลชนก่อนการเลือกตั้งวันที่ 23 ธันวาคม 2550พิจิตรา ปิติไกรสรรสชงพร โกมลเสวิน
2552ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยเอกชนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครพรชนิตว์ รอดพร้อมรสชงพร โกมลเสวิน
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความรู้ในการสื่อสารการตลาด: การวิเคราะห์อภิมาน จากสารนิพนธ์ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพฐาปนี เปี่ยมศิริรสชงพร โกมลเสวิน; ธีรพล ภูรัต
2552เปรียบเทียบมุมมองของนักประชาสัมพันธ์กับนักหนังสือพิมพ์ : เกี่ยวกับคุณลักษณะและบทบาทหน้าที่ของนักประชาสัมพันธ์ในประเทศไทยเหมวดี พลรัฐรสชงพร โกมลเสวิน; ชุติมา บูรณรัชดา
2552พฤติกรรมการชมภาพยนตร์โฆษณา ทัศนคติ และ การระลึกได้ของตราสินค้าของโฆษณาในโรงภาพยนตร์ : ศึกษาเฉพาะผู้ชมภาพยนตร์ที่มีอายุระหว่าง 15-24 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครชินสุวีร์ เจตน์จำรัสรสชงพร โกมลเสวิน
2552พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่มีการจัดการตลาดเชิงกิจกรรมกฤตณัฏฐ์ กนกธรรสชงพร โกมลเสวิน
2552พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารกับความรู้ ความตระหนัก และการมีส่วนร่วมในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า ของบุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพชวลิต ฉัตรชัยอนันต์รสชงพร โกมลเสวิน
Showing results 1 to 17 of 17

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback