DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 40 of 77
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2567การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่นอัญณิษาณ์ ชื่นเผือกมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษาการมีส่วนร่วมของโฆษณาผ่าน เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา แบรนด์ บิวตี้ บุฟเฟต์ภิรัณญา เอื้อเฟื้อพันธุ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566การศึกษาการวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัล เพื่อสร้างการรับรู้ และการสร้างการมีส่วนร่วมแบรนด์กรณีศึกษาการออกแบบเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม Facebook เพจ “KEEB ON”ฐิติชญาณ์ จิระรภัสสรณ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะธาวินี เนียมนาคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสื่อกับพฤติกรรมการเลียนแบบวัฒนธรรม ของวัยรุ่นไทยที่มีต่อซีรี่ส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3ทิสาภรณ์ ชาลีมุ้ยมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษาเนื้อหาและเทคนิคการนำเสนอข้อมูลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจเช้านี้ที่หมอชิตวาเนสสา สมัคศรุติมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาบน Google Ads สำหรับธุรกิจ SME ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็กกุลวดี ศิริบูรณานนท์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การศึกษาประสิทธิผลการทำ Infographics บนแพลตฟอร์ม Facebook ของเกม Grand Theft Auto V (GTAV) FiveM ทำอย่างไรให้ฐานผู้เล่นเพิ่มขึ้น และฐานผู้เล่นยังคงเดิม ภายใต้ Sv. Apocalypse Universe Fivemชาญเมธา เพ็ชรตาหนูมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ Tเอมิตา ลารังสิตมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ Tเอมิตา ลารังสิตมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มผสมนมแพลนต์ เบส ( Plant-based Milk ) กรณีศึกษาร้านกาแฟ Mitr Roast x Brewstersนิธิศ น้อยนารถมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา Collude Clothesณธีภัสร์ ดิษยาไตรพัฒน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง
(Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamilyวรณัฐ ลิมปินันทน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง
(Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamilyวรณัฐ ลิมปินันทน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamilyวรณัฐ ลิมปินันทน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การศึกษาประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษาร้านชุดนักศึกษาออนซีวุฒิชัย เอิบอาบมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาที่ทำให้เกิดการซื้อสินค้า ระหว่างแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา สินค้าแบรนด์ “พริกแกงน้ำใจ” ภายใต้บริษัท เคอร์รี่ แอนด์ สไปร์ จำกัดพงศกร พลธีระเสถียรมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษาแผนงานการสื่อสารเพื่อรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรณีศึกษา นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศพิชญธิดา ธรรมศรีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษาพฤติกรรมการใช้งาน Online Platform ของนักลงทุนไทยในตลาดคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency)กรกนก ผดุงวงศ์ทวีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561การศึกษาพฤติกรรมในการรับชมและเลือกชมละครชุดโทรทัศน์ และปัจจัยความสำเร็จของละครชุดโทรทัศน์โดยกรณีศึกษาละครชุดโทรทัศน์ เรื่อง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun)ปัญจรักษ์ กันทะวินมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฎฐณิชา ณ นคร
Showing results 21 to 40 of 77
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback