DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 40 of 67
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสื่อกับพฤติกรรมการเลียนแบบวัฒนธรรม ของวัยรุ่นไทยที่มีต่อซีรี่ส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3ทิสาภรณ์ ชาลีมุ้ยมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษาเนื้อหาและเทคนิคการนำเสนอข้อมูลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจเช้านี้ที่หมอชิตวาเนสสา สมัคศรุติมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาบน Google Ads สำหรับธุรกิจ SME ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็กกุลวดี ศิริบูรณานนท์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ Tเอมิตา ลารังสิตมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ Tเอมิตา ลารังสิตมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มผสมนมแพลนต์ เบส ( Plant-based Milk ) กรณีศึกษาร้านกาแฟ Mitr Roast x Brewstersนิธิศ น้อยนารถมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา Collude Clothesณธีภัสร์ ดิษยาไตรพัฒน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การศึกษาประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษาร้านชุดนักศึกษาออนซีวุฒิชัย เอิบอาบมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาที่ทำให้เกิดการซื้อสินค้า ระหว่างแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา สินค้าแบรนด์ “พริกแกงน้ำใจ” ภายใต้บริษัท เคอร์รี่ แอนด์ สไปร์ จำกัดพงศกร พลธีระเสถียรมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษาแผนงานการสื่อสารเพื่อรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรณีศึกษา นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศพิชญธิดา ธรรมศรีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษาพฤติกรรมการใช้งาน Online Platform ของนักลงทุนไทยในตลาดคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency)กรกนก ผดุงวงศ์ทวีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561การศึกษาพฤติกรรมในการรับชมและเลือกชมละครชุดโทรทัศน์ และปัจจัยความสำเร็จของละครชุดโทรทัศน์โดยกรณีศึกษาละครชุดโทรทัศน์ เรื่อง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun)ปัญจรักษ์ กันทะวินมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฎฐณิชา ณ นคร
2562การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารการตลาดของ Facebook Fanpage Uniqlo ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นชนาธิป ดาดาษมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561การสร้างสรรค์เนื้อหาภาพยนตร์สั้นเชิงพาณิชย์ในเรื่องอารมณ์บนสื่อออนไลน์รุจน์ ศานติวิวัฒน์กุลมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การสร้างสรรค์รายการออนไลน์และกลยุทธ์การสื่อสารของรายการตามใจตุ๊ดโสภณัฐ จาบทองมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560การสำรวจพฤติกรรม และความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการใช้สื่อมัลติมีเดียในการสร้างรูปแบบนิทรรศการในพิพิธภัณฑ์สุธาวรรณ หนูครองสินมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฎฐณิชา ณ นคร
2562การสื่อสารการตลาดของเกม ROV บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ: ROV ประเทศไทยจิรภัทร จิรอรรถพงศ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) โดยการเพิ่มช่องทางการขายบนแพลตฟอร์ม Facebook โดยการทำ Facebook ads กรณีศึกษา ร้านพรีออเดอร์สินค้าของศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ (Boragather)กนกอร สามสีมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจการชมภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” ของผู้ชมจีนจือเต๋ ฉงมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของพนักงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3ภัทรวดี เอี่ยมศุภโชคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Showing results 21 to 40 of 67
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback