Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 62 to 81 of 148
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
การวิเคราะห์รูปแบบการนําเสนอและประเภทเนื้อหาสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของ ผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ โรงพยาบาลสินแพทย์ (รามอินทรา)
อลินชา เหมศรีสวัสดิ์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การวิเคราะห์วาทกรรมผู้หญิงไทยในหนังสือพิมพ์: กรณีศึกษา นักเตะสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ซื้อบริการผู้หญิงไทย
รัฐกาญจน์ จั่วแจ่มใส
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การศึกษากลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู กรุงเทพมหานคร
นพพล ฤทธิ์ธาอภินันท์
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การศึกษาการผลิตคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งแบบใหม่สําหรับอินฟลูเอนเซอร์ในธุรกิจอุตสาหกรรมบิวตี้
จิตลดา วรสินกุล
ปฐมา สตะเวทิน
2563
การศึกษาข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบริการต่อเติม ปรับปรุงที่อยู่อาศัย และงานบริการเกี่ยวกับบ้านผ่านเว็บไซต์
กันธิยา ดำริห์กุล
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การศึกษาข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคและการใช้ Video Tutorial เพื่อเพิ่มความเข้าใจในวิธีการใช้งานแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ Mastodon
พงศ์ปณต ไพรัชเวชภัณฑ์
ปฐมา สตะเวทิน
2563
การศึกษาข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึกและเส้นทางของผู้บริโภคในกลุ่มสินค้าสุขภาพและโซลูชั่นที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ
กฤตภาส แย้มนาม
ปฐมา สตะเวทิน
2559
การศึกษาความต้องการเนื้อหาข่าวเศรษฐกิจผ่านโมบาย แอพพลิเคชั่น ของนักลงทุนหน้าใหม่
ประภาภรณ์ ศรีผง
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์กับ การตัดสินใจซื้อและการรับรู้ต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ในเขตกรุงเทพมหานคร
สวิตตา พงศ์สถิรเศรษฐ์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การศึกษาเนื้อหาสาร รูปแบบการนําเสนอและปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจโรงแรม เพื่อเป็นแนวทางในการทําการสื่อสารสําหรับผู้ประกอบการโรงแรม SMEs
ครองขวัญ หมกทอง
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การศึกษาเนื้อหาสารและปฏิกิริยาตอบกลับของผู้รับสารบนเพจเฟซบุ๊กเด็กและครอบครัว กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก Little Monster
ณภัทร กัลยากฤต
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การศึกษาเนื้อหาสารและปฏิกิริยาตอบกลับของผู้รับสารบนเพจเฟซบุ๊กเด็กและครอบครัว กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก Little Monster
ณภัทร กัลยากฤต
ปฐมา สตะเวทิน
2566
การศึกษาประสิทธิผลการมีส่วนร่วมของการโฆษณาคอนเทนต์วิดีโอแบบสั้นผ่านช่องทางติ๊กต๊อก อินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา เพจคนจะไปก็ต้องไป
นฤมล เกตุภู่
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดด้วยกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ดิจิทัล บนแพลตฟอร์มดิจิทัล กรณีศึกษา งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 บริษัท เคทูแอล แอดเวอร์ไทซิ่ง เอเจนซี่ จำกัด
จิรวดี เกวียนโคกกรวด
ปฐมา สตะเวทิน
2566
การศึกษาประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่มีผลต่อการยอดขาย ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหาร กรณีศึกษา : โจ๊กสามย่าน สาขาแคราย
ศิรดา สวัสดี
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asok
ชารียา ดินประภา
ปฐมา สตะเวทิน
2566
การศึกษาประสิทธิผลทางการโฆษณา บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก: กรณีศึกษา ร้าน DNA Garage
วรัทยา เป้าเปี่ยมทรัพย์
ปฐมา สตะเวทิน
2563
การศึกษาประสิทธิภาพการสื่อสารไปสู่ผู้ที่มีปัญหาทางสุขภาพจิตด้วยคอนเทนต์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ
จอมแก้ว วิเศษชลหาร
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ Cleansing water product ของผู้หญิง Gen Y ในกรุงเทพมหานคร
สัณฐิตา พิมพ์หิรัญ
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่ทำให้ลูกค้าเป้าหมายเกิดความสนใจสินค้า กรณีศึกษา เครื่องติดสติกเกอร์สำหรับธุรกิจ B2B ภายใต้บริษัท เจไอทีที อินเวนติ้ง จำกัด
สุวิทย์ ทองไชยปกรณ์
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 62 to 81 of 148
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback