DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 62 to 81 of 148
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565การวิเคราะห์รูปแบบการนําเสนอและประเภทเนื้อหาสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของ ผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ โรงพยาบาลสินแพทย์ (รามอินทรา)อลินชา เหมศรีสวัสดิ์ปฐมา สตะเวทิน
2560การวิเคราะห์วาทกรรมผู้หญิงไทยในหนังสือพิมพ์: กรณีศึกษา นักเตะสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ซื้อบริการผู้หญิงไทยรัฐกาญจน์ จั่วแจ่มใสปฐมา สตะเวทิน
2567การศึกษากลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู กรุงเทพมหานครนพพล ฤทธิ์ธาอภินันท์ปฐมา สตะเวทิน
2567การศึกษาการผลิตคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งแบบใหม่สําหรับอินฟลูเอนเซอร์ในธุรกิจอุตสาหกรรมบิวตี้จิตลดา วรสินกุลปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบริการต่อเติม ปรับปรุงที่อยู่อาศัย และงานบริการเกี่ยวกับบ้านผ่านเว็บไซต์กันธิยา ดำริห์กุลปฐมา สตะเวทิน
2567การศึกษาข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคและการใช้ Video Tutorial เพื่อเพิ่มความเข้าใจในวิธีการใช้งานแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ Mastodonพงศ์ปณต ไพรัชเวชภัณฑ์ปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึกและเส้นทางของผู้บริโภคในกลุ่มสินค้าสุขภาพและโซลูชั่นที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุกฤตภาส แย้มนามปฐมา สตะเวทิน
2559การศึกษาความต้องการเนื้อหาข่าวเศรษฐกิจผ่านโมบาย แอพพลิเคชั่น ของนักลงทุนหน้าใหม่ประภาภรณ์ ศรีผงปฐมา สตะเวทิน
2562การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์กับ การตัดสินใจซื้อและการรับรู้ต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ในเขตกรุงเทพมหานครสวิตตา พงศ์สถิรเศรษฐ์ปฐมา สตะเวทิน
2565การศึกษาเนื้อหาสาร รูปแบบการนําเสนอและปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจโรงแรม เพื่อเป็นแนวทางในการทําการสื่อสารสําหรับผู้ประกอบการโรงแรม SMEsครองขวัญ หมกทองปฐมา สตะเวทิน
2561การศึกษาเนื้อหาสารและปฏิกิริยาตอบกลับของผู้รับสารบนเพจเฟซบุ๊กเด็กและครอบครัว กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก Little Monsterณภัทร กัลยากฤตปฐมา สตะเวทิน
2561การศึกษาเนื้อหาสารและปฏิกิริยาตอบกลับของผู้รับสารบนเพจเฟซบุ๊กเด็กและครอบครัว กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก Little Monsterณภัทร กัลยากฤตปฐมา สตะเวทิน
2566การศึกษาประสิทธิผลการมีส่วนร่วมของการโฆษณาคอนเทนต์วิดีโอแบบสั้นผ่านช่องทางติ๊กต๊อก อินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา เพจคนจะไปก็ต้องไปนฤมล เกตุภู่ปฐมา สตะเวทิน
2567การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดด้วยกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ดิจิทัล บนแพลตฟอร์มดิจิทัล กรณีศึกษา งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 บริษัท เคทูแอล แอดเวอร์ไทซิ่ง เอเจนซี่ จำกัดจิรวดี เกวียนโคกกรวดปฐมา สตะเวทิน
2566การศึกษาประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่มีผลต่อการยอดขาย ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหาร กรณีศึกษา : โจ๊กสามย่าน สาขาแครายศิรดา สวัสดีปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asokชารียา ดินประภาปฐมา สตะเวทิน
2566การศึกษาประสิทธิผลทางการโฆษณา บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก: กรณีศึกษา ร้าน DNA Garageวรัทยา เป้าเปี่ยมทรัพย์ปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาประสิทธิภาพการสื่อสารไปสู่ผู้ที่มีปัญหาทางสุขภาพจิตด้วยคอนเทนต์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจจอมแก้ว วิเศษชลหารปฐมา สตะเวทิน
2562การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ Cleansing water product ของผู้หญิง Gen Y ในกรุงเทพมหานครสัณฐิตา พิมพ์หิรัญปฐมา สตะเวทิน
2565การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่ทำให้ลูกค้าเป้าหมายเกิดความสนใจสินค้า กรณีศึกษา เครื่องติดสติกเกอร์สำหรับธุรกิจ B2B ภายใต้บริษัท เจไอทีที อินเวนติ้ง จำกัดสุวิทย์ ทองไชยปกรณ์ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 62 to 81 of 148
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback