Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 42 to 61 of 149
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การรับรู้ ทัศนคติ และการตอบสนองต่อแบรนด์แคมเปญ แฮชแท็กผ่านสื่อสังคมออนไลน์
ณธีรา ชาญจิตรวิทยา
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติพงษ์ ธีระพงษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวาย
ภาคิน เนาวรัตโนภาส
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การเล่าเรื่องเพื่อการตลาดเชิงสังคม (Storytelling in social marketing) กรณีศึกษา The Room’s
นนทร์ธิชัย จันทมาลี
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การเลือกประเด็นบทบาทหน้าที่และจริยธรรมของสื่อมวลชน ในยุคดิจิทัลประเภทรายการข่าวโทรทัศน์
สุภาวดี หมื่นเจริญ
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดความสำเร็จของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลต่อการตัดสินใจจองซื้อที่อยู่อาศัย บนช่องทางเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบ ภายใต้โครงการบ้านจัดสรร S Gate Life บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
จริยาพร เกวียนโคกกรวด
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของคลิปวิดีโอสั้น บน TikTok โดยผู้มีอิทธิพลทางความคิด กรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร JIL WINK สินค้าภายใต้แบรนด์ Dr.JiLL
ปกรณ์ กรกฤตกันต์ธร
ปฐมา สตะเวทิน
2566
การวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาด ในรูปแบบข้อความบนรูปภาพ (Communication Message) บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Facebook กรณีศึกษา อสังหาริมทรัพย์แนวราบภายใต้ โครงการบ้านจัดสรร Lalin Town Lio วงแหวน-รังสิต-คลอง 4 บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
สุทธิศักดิ์ ธนะทิพานนท์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การวัดประสิทธิผลของกลยุทธ์ทางการตลาดในการขายสินค้าและบริการผ่านช่องทาง Lazada กรณีศึกษาอาหารสุนัขยี่ห้อ FISH4DOGS ร้าน Pet Lovers Centre Thailand
รัสญา ภิญญภาพ
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์
วิภาสิริ เหตุเกษ
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์
วิภาสิริ เหตุเกษ
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผลของการตลาดในรูปแบบเนื้อหาคอนเทนต์ (Content Marketing) ในแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊ก เพื่อสร้างการตระหนักรู้แบรนด์ และการมีส่วนร่วม และการเพิ่มยอดขายผ่านการส่งข้อความ กรณีศึกษาแบรนด์เสื้อผ้า Arutz Kids Shop
ภัททิยา จงธนารักษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผลของการตลาดในรูปแบบเนื้อหาคอนเทนต์ (Content Marketing) ในแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊ก เพื่อสร้างการตระหนักรู้แบรนด์ และการมีส่วนร่วม และการเพิ่มยอดขายผ่านการส่งข้อความ กรณีศึกษาแบรนด์เสื้อผ้า Arutz Kids Shop
ภัททิยา จงธนารักษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผลในการโปรโมต ‘ร้านข้าวแกงพี่วรรณ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โคราช’ โดยการปรับใช้ Local SEO ผ่าน Google Business Profile และการทำ SEM ในการโฆษณาผ่าน Google Ads และ Facebook Ads ใน Facebook Page กรณีศึกษา ร้านข้าวแกงพี่วรรณ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โคราช
พรรณพนัช ภัทธเสนา
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผลในการโปรโมต ‘ร้านข้าวแกงพี่วรรณ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โคราช’ โดยการปรับใช้ Local SEO ผ่าน Google Business Profile และการทำ SEM ในการโฆษณาผ่าน Google Ads และ Facebook Ads ใน Facebook Page กรณีศึกษา ร้านข้าวแกงพี่วรรณ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โคราช
พรรณพนัช ภัทธเสนา
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผลในการโปรโมต ‘ร้านข้าวแกงพี่วรรณ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โคราช’ โดยการปรับใช้ Local SEO ผ่าน Google Business Profile และการทำ SEM ในการโฆษณาผ่าน Google Ads และ Facebook Ads ใน Facebook Page กรณีศึกษา ร้านข้าวแกงพี่วรรณ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โคราช
พรรณพนัช ภัทธเสนา
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การวิเคราะห์การคัดเลือกประเด็นข่าวของช่อง 7 สี ในยุคดิจิทัล
ณัฐชนน อาภาศรีรัตน์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การวิเคราะห์การออกแบบแอปพลิเคชัน Booking.com ที่ส่งผลต่อการใช้งานจริง ของผู้ใช้ในประเทศไทย
รวิพร จิตอารีย์รัตน์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การวิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารใน Facebook Fanpage ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Globish English School
ปกรณ์ เอี่ยมศิรินพกุล
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การวิเคราะห์เนื้อหาข่าวสารมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในหนังสือพิมพ์รายวันภาษาไทย
อลงกรณ์ รัตตะเวทิน
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 42 to 61 of 149
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback