Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความตั้งใจใช้บริการ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 18 of 18
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2566
การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภค
กนกทิพย์ อดแน้น
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
ความคาดหวังคุณภาพการบริการ(SERVQUAL)ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารไทยของคนในเมืองเฮนเดอร์สัน, นอร์ทแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา
นัตติยา ทองสร้อย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2557
ความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจใช้บริการ Dtac TriNet ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุภาวดี พรหมเกาะ
-
2565
ความตั้งใจใช้บริการขนส่งของแม่ค้าออนไลน์ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด–19
สุภัทร์ฌา ไทยงามศิลป์
คมสัน ตันสกุล
2565
ความเป็นรูปธรรม การให้ความมั่นใจ และการรับรู้คุณค่าด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ใช้บริการโรงแรมของผู้ใช้บริการเจนเนอเรชั่น แซด ในช่วงโรคระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ศศิโสม จ่าแก้ว
คมสัน ตันสกุล
2563
คุณภาพการบริการของพนักงาน พื้นที่ให้บริการและทำเลที่ตั้งส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่
อิทธิ เหล่าชูชีพ
คมสัน ตันสกุล
2559
คุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์
สายฝน เลิศพิทักษ์ธรรม
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ทัศนคติของกลุ่มคนเจนวายต่อความตั้งใจใช้บริการห้องพักโฮสเทลในเขตกรุงเทพมหานคร
อรกานต์ สุคนธวิโรจน์
คมสัน ตันสกุล
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่
ชุลีพร จุมพลหล้า
คมสัน ตันสกุล
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการสมาร์ทโฮมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อภิพงศ์ เผือกอิ่ม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการในวิถีชีวิตปกติใหม่ของผู้บริโภค กลุ่มเจเนอเรชั่นซี
นี หงอก เอียน ดอง
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ไธพัตย์ ศรีนวลจันทร์
คมสัน ตันสกุล
2565
ส่วนประสมการตลาดบริการ คุณค่าของตราสินค้า และความคาดหวังในคุณภาพบริการที่มีต่อความตั้งใจใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)
กฤษฎิ์ แก้วเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
อิทธิพลของการรับรู้ถึงประโยชน์ ความง่ายในการใช้งาน ความเสี่ยงที่ได้รับจากการใช้งานและ ความสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินแบบดิจิทัลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทรภร ธนาริยางกูร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
อิทธิพลของความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการแรงจูงใจในการใช้บริการ และภาพลักษณ์ของการรถไฟแห่งประเทศไทย ที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการรถไฟโดยสารชั้น 1
เชิดชาติ ตะโกจีน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
อิทธิพลของความรู้ความเข้าใจ ความมีนวัตกรรม และการรับรู้ความเสี่ยงของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระเงินผ่านระบบสแกนใบหน้า
มึ่งเจ๋ เวิน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
อิทธิพลด้านการรับรู้คุณภาพและการรับรู้ประโยชน์ต่อความตั้งใจในการใช้บริการ แอปพลิเคชัน มิวสิก สตรีมมิง ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย
ภโวทัย ประเทืองสุขสกุล
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิยวรรณ ย้อยไชยา
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 18 of 18
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback