DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความตั้งใจใช้บริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภคกนกทิพย์ อดแน้นไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562ความคาดหวังคุณภาพการบริการ(SERVQUAL)ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารไทยของคนในเมืองเฮนเดอร์สัน, นอร์ทแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกานัตติยา ทองสร้อยศศิประภา พันธนาเสวี
2557ความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจใช้บริการ Dtac TriNet ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุภาวดี พรหมเกาะ-
2565ความตั้งใจใช้บริการขนส่งของแม่ค้าออนไลน์ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด–19สุภัทร์ฌา ไทยงามศิลป์คมสัน ตันสกุล
2565ความเป็นรูปธรรม การให้ความมั่นใจ และการรับรู้คุณค่าด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ใช้บริการโรงแรมของผู้ใช้บริการเจนเนอเรชั่น แซด ในช่วงโรคระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019ศศิโสม จ่าแก้วคมสัน ตันสกุล
2563คุณภาพการบริการของพนักงาน พื้นที่ให้บริการและทำเลที่ตั้งส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่อิทธิ เหล่าชูชีพคมสัน ตันสกุล
2559คุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์สายฝน เลิศพิทักษ์ธรรมรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561ทัศนคติของกลุ่มคนเจนวายต่อความตั้งใจใช้บริการห้องพักโฮสเทลในเขตกรุงเทพมหานครอรกานต์ สุคนธวิโรจน์คมสัน ตันสกุล
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ชุลีพร จุมพลหล้าคมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการสมาร์ทโฮมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอภิพงศ์ เผือกอิ่มศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการในวิถีชีวิตปกติใหม่ของผู้บริโภค กลุ่มเจเนอเรชั่นซีนี หงอก เอียน ดองคมสัน ตันสกุล
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลไธพัตย์ ศรีนวลจันทร์คมสัน ตันสกุล
2565ส่วนประสมการตลาดบริการ คุณค่าของตราสินค้า และความคาดหวังในคุณภาพบริการที่มีต่อความตั้งใจใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)กฤษฎิ์ แก้วเทพไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560อิทธิพลของการรับรู้ถึงประโยชน์ ความง่ายในการใช้งาน ความเสี่ยงที่ได้รับจากการใช้งานและ ความสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ระบบการชำระเงินแบบดิจิทัลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภัทรภร ธนาริยางกูรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559อิทธิพลของความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการแรงจูงใจในการใช้บริการ และภาพลักษณ์ของการรถไฟแห่งประเทศไทย ที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการรถไฟโดยสารชั้น 1เชิดชาติ ตะโกจีนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562อิทธิพลของความรู้ความเข้าใจ ความมีนวัตกรรม และการรับรู้ความเสี่ยงของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระเงินผ่านระบบสแกนใบหน้ามึ่งเจ๋ เวินไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561อิทธิพลด้านการรับรู้คุณภาพและการรับรู้ประโยชน์ต่อความตั้งใจในการใช้บริการ แอปพลิเคชัน มิวสิก สตรีมมิง ของกลุ่มเจเนอเรชันวายภโวทัย ประเทืองสุขสกุลคมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารประเภทชาบูในเขตกรุงเทพมหานครปิยวรรณ ย้อยไชยาคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 18 of 18

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback