DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การเปิดรับสื่อ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 23 of 23
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566การเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อระหว่างเวยบ๋อกับโต่วอินที่มีต่อความไว้วางใจและการตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยยุคโควิด-19 ของคนจีนในมณฑลกวางสีเฉิน หั้ววีรพงษ์ พวงเล็ก
2564การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยุธยา กินอะไรดี By Wongnai” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากษิดิศ พันธารีย์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2567การเปิดรับสื่อ การรับรู้ถึงประโยชน์และทัศนคติที่มีผลต่อการพัฒนาตนเองของผู้ฟังรายการ THE STANDARD PODCASTอภิสกรรจ์ นิธิพูลสนั่นอริชัย อรรคอุดม; วีรพงษ์ พวงเล็ก
2560การเปิดรับสื่อ ความตระหนัก และทัศนคติที่มีต่อการมีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันในเขตกรุงเทพมหานครพจนีย์ บุญเจริญสุขพัชราภรณ์ เกษะประกร; ธนวุฒิ นัยโกวิท
2560การเปิดรับสื่อโฆษณาเกมกับพฤติกรรมการตัดสินใจเล่นเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือศุภณัฐ รัตนเสรีวงศ์มัลลิกา ผลอนันต์; อริชัย อรรคอุดม
2564การเปิดรับสื่อโฆษณาบนสื่อสังคมออนไลน์และการรู้เท่าทันสื่อโฆษณาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อสินค้าเครื่องสำอางของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครศิริพัทร บุญพิมพ์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2561การเปิดรับสื่อ และความพึงพอใจ ของแฟนคลับทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในจังหวัดกรุงเทพมหานครจุฑารพ พงษ์ภุมมาอริชัย อรรคอุดม
2558การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีต่อการใช้บุคคลมีชื่อเสียงมารับรองสินค้าผ่านอินสตาแกรมธันต์ชนก สิทธิพันธ์อริชัย อรรคอุดม; ณัฐา ฉางชูโต
2561การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ที่มีตัวการ์ตูนมาสค์ไรเดอร์บนบรรจุภัณฑ์มาซาคิ ทาวาดะอริชัย อรรคอุดม
2560การเปิดรับสื่อสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนของคนไทยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลวรพรรณ เรืองโชติช่วงอริชัย อรรคอุดม
2565การเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสิ่งแวดล้อมตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครชนาพร พัฒนเลิศรัตนไชยวีรพงษ์ พวงเล็ก
2564การเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสตรีมมิง แบบบอกรับเป็นสมาชิกทาง Netflix ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครสุวฤทธิ์ นันทรักษ์ชัยกุลพงศ์ณัชชัช กนกงามวิทโรจน์
2561การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordmanกอบชัย ขันติชัยวรรณปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อชุมชนทางดนตรีฟังใจกัณฑิตา เชียงแขกอริชัย อรรคอุดม
2559การศึกษาสาระองค์ประกอบของภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ ที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธีรนัยน์ คำเบ้าสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2563ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ต่อการนำเสนอเนื้อหา บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ของผู้หญิงไทยอายุ 16-35 ปีLi Ranอริชัย อรรคอุดม
2564ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข้อมูลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง” กับพฤติกรรมการใช้ชีวิตในรูปแบบฐานวิถีชีวิตใหม่ ของนักศึกษาปริญญาตรี ในเขตกรุงเทพมหานครนันทิตา ดูเบย์พงศ์ณัชชัช กนกงามวิโรจน์
2566ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับแอปพลิเคชัน TikTok กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานครอภิเษก ดูเบย์พรพรหม ชมงาม
2565พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทรูวอลเล็ทรัฐธีร์ เจริญรัตน์วรกุลวิโรจน์ สุทธิสีมา
2552พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและพฤติกรรมการเลือกใช้เครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าของกลุ่มวัยรุ่นชายปิยาอร รักชาติสุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ
2560รูปแบบการดำเนินชีวิตและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อความภักดีในรายการวิทยุคูลฟาเรนไฮต์ 93 ของผู้ฟังในกรุงเทพมหานครฐิติรัชต์ จิระสถานนท์นิตนา ฐานิตธนกร
2558ลักษณะทางประชากร พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้ออะไหล่ประดับยนต์ในสินค้าประเภทหลอดไฟหน้ารถยนต์วศิน สันหกรณ์อริชัย อรรคอุดม
2568อิทธิพลของแรงจูงใจในการเปิดรับสื่อออนไลน์ การเปิดรับชมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน K-POP และทัศนคติที่มีต่อสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายสัญชาติเกาหลีใต้ของ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานครพิมพ์วรีย์ จรเทศวีรพงษ์ พวงเล็ก
Showing results 1 to 23 of 23

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback