Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การเปิดรับสื่อ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 23 of 23
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2566
การเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อระหว่างเวยบ๋อกับโต่วอินที่มีต่อความไว้วางใจและการตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยยุคโควิด-19 ของคนจีนในมณฑลกวางสี
เฉิน หั้ว
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2564
การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยุธยา กินอะไรดี By Wongnai” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
กษิดิศ พันธารีย์
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2567
การเปิดรับสื่อ การรับรู้ถึงประโยชน์และทัศนคติที่มีผลต่อการพัฒนาตนเองของผู้ฟังรายการ THE STANDARD PODCAST
อภิสกรรจ์ นิธิพูลสนั่น
อริชัย อรรคอุดม
;
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2560
การเปิดรับสื่อ ความตระหนัก และทัศนคติที่มีต่อการมีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันในเขตกรุงเทพมหานคร
พจนีย์ บุญเจริญสุข
พัชราภรณ์ เกษะประกร
;
ธนวุฒิ นัยโกวิท
2560
การเปิดรับสื่อโฆษณาเกมกับพฤติกรรมการตัดสินใจเล่นเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือ
ศุภณัฐ รัตนเสรีวงศ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
อริชัย อรรคอุดม
2564
การเปิดรับสื่อโฆษณาบนสื่อสังคมออนไลน์และการรู้เท่าทันสื่อโฆษณาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อสินค้าเครื่องสำอางของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริพัทร บุญพิมพ์
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2561
การเปิดรับสื่อ และความพึงพอใจ ของแฟนคลับทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
จุฑารพ พงษ์ภุมมา
อริชัย อรรคอุดม
2558
การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีต่อการใช้บุคคลมีชื่อเสียงมารับรองสินค้าผ่านอินสตาแกรม
ธันต์ชนก สิทธิพันธ์
อริชัย อรรคอุดม
;
ณัฐา ฉางชูโต
2561
การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ที่มีตัวการ์ตูนมาสค์ไรเดอร์บนบรรจุภัณฑ์
มาซาคิ ทาวาดะ
อริชัย อรรคอุดม
2560
การเปิดรับสื่อสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนของคนไทยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
วรพรรณ เรืองโชติช่วง
อริชัย อรรคอุดม
2565
การเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสิ่งแวดล้อมตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนาพร พัฒนเลิศรัตนไชย
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2564
การเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสตรีมมิง แบบบอกรับเป็นสมาชิกทาง Netflix ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
สุวฤทธิ์ นันทรักษ์ชัยกุล
พงศ์ณัชชัช กนกงามวิทโรจน์
2561
การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordman
กอบชัย ขันติชัยวรรณ
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อชุมชนทางดนตรีฟังใจ
กัณฑิตา เชียงแขก
อริชัย อรรคอุดม
2559
การศึกษาสาระองค์ประกอบของภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ ที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีรนัยน์ คำเบ้า
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2563
ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ต่อการนำเสนอเนื้อหา บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ของผู้หญิงไทยอายุ 16-35 ปี
Li Ran
อริชัย อรรคอุดม
2564
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข้อมูลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง” กับพฤติกรรมการใช้ชีวิตในรูปแบบฐานวิถีชีวิตใหม่ ของนักศึกษาปริญญาตรี ในเขตกรุงเทพมหานคร
นันทิตา ดูเบย์
พงศ์ณัชชัช กนกงามวิโรจน์
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับแอปพลิเคชัน TikTok กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิเษก ดูเบย์
พรพรหม ชมงาม
2565
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทรูวอลเล็ท
รัฐธีร์ เจริญรัตน์วรกุล
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2552
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและพฤติกรรมการเลือกใช้เครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าของกลุ่มวัยรุ่นชาย
ปิยาอร รักชาติ
สุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ
2560
รูปแบบการดำเนินชีวิตและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อความภักดีในรายการวิทยุคูลฟาเรนไฮต์ 93 ของผู้ฟังในกรุงเทพมหานคร
ฐิติรัชต์ จิระสถานนท์
นิตนา ฐานิตธนกร
2558
ลักษณะทางประชากร พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้ออะไหล่ประดับยนต์ในสินค้าประเภทหลอดไฟหน้ารถยนต์
วศิน สันหกรณ์
อริชัย อรรคอุดม
2568
อิทธิพลของแรงจูงใจในการเปิดรับสื่อออนไลน์ การเปิดรับชมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน K-POP และทัศนคติที่มีต่อสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายสัญชาติเกาหลีใต้ของ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
พิมพ์วรีย์ จรเทศ
วีรพงษ์ พวงเล็ก
Showing results 1 to 23 of 23
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback