Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 25 of 25
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กลยุทธ์การตลาดธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้าน พีดีเอ็มแบรนด์
วัชระ เทพพิทักษ์ศักดิ์
อริชัย อรรคอุดม
2566
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามิน VIT A DAY ของผู้บริโภคในประเทศไทย
วโรธร หงษ์ทอง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ด้านสัตว์เลี้ยงบนเฟซบุ๊กเพจ
ดลฤทัย นิมิตรปัญญา
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ สก๊อต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์หทัย เจิมแป้น
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
การเปรียบเทียบประสิทธิผลของประเภทเนื้อหาโฆษณาสาหรับธุรกิจผลติภัณฑ์เสริม
ณัฐชยา เชน
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติพงษ์ ธีระพงษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดเพื่อการสร้างแบรนด์ กรณีศึกษา บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)
มรุพงษ์ กิจกสิกร
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
การศึกษาเนื้อหาสาร รูปแบบการนําเสนอและปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจโรงแรม เพื่อเป็นแนวทางในการทําการสื่อสารสําหรับผู้ประกอบการโรงแรม SMEs
ครองขวัญ หมกทอง
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การสร้างแบรนด์บุคคลบนแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก (TikTok Application) ซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทสกินแคร์ของประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตธนบุรี
สุพรรณวดี กลัดทิม
สุมนา ธีรกิตติกุล
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฮลโหลคิตตี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐกฤตา นาคนิยม
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชนิดแคปซูล
อุบลรัตน์ ชมรัตน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
แผนธุรกิจ The Rancher Café & Bakery
จิดาภา จารุทรรศน์พิมล
กัณณพนต์ โลห์เพชรัตน์
2562
แผนธุรกิจบ้านมอไซค์ ธุรกิจจำหน่ายจักรยานยนต์มือสอง
กัลยา แก้วอัศดร
รพีสร เฟื่องเกษม
2560
แผนธุรกิจเพื่อการต่อยอดจากธุรกิจเดิม: บริษัท ท๊อป เทน ด๊อก (ประเทศไทย) จำกัด
ชลิดา หลักฐาน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ กระเป๋าแฮนด์เมดแบรนด์ SUJIRARENEW
สุจิรา พึ่งสุข
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2565
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ กาแฟบ้านกำนัน De Cafe'
วาลินี ใจเย็น
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2560
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: ผลิตภัณฑ์ทาเล็บ “พีอีซี่”
พรนภัส ไม้แหลม
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2566
แผนธุรกิจร้านไอศกรีมโยเกิร์ต
ธีรยา จิตรพรหม
สุชาติ ไตรภพสกุล
2563
แผนธุรกิจโลชั่นบำรุงผิวกาย P Lotion
สุภาวดี เยาวสังข์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563
แผนธุรกิจโลชั่นบำรุงผิวกาย P Lotion
สุภาวดี เยาวสังข์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกช่องทางการรับรู้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการเลือกช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ในเขตกรุงเทพมหานคร
สลีลา นวลฤทัย
ปฐมา สตะเมทิน
2560
รูปแบบการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อการสร้างแบรนด์ของสินค้าเกษตรอินทรีย์ กรณีศึกษากลุ่มเกษตรอินทรีย์ไร่รื่นรมย์
พรวลัย ประเสริฐวุฒิวัฒนา
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
วิถีชีวิต ค่านิยม และทัศนคติของกลุ่มมิลเล็นเนียลต่อโฆษณารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์
กัญญ์ณัชชา เพ็ชร์สุข
ปฐมา สตะเวทิน
2560
ศึกษาการเชื่อมโยงตราสินค้าผ่านคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน กรณีศึกษา ซานริโอ เฮลโล คิตตี้ เฮ้าส์
กาญจนา ชุณห์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
อิทธิพลของการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงสนับสนุนตราสินค้าของ OPPO ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OPPO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
หลิว เหยียน
ศศิประภา พันธนาเสวี
Showing results 1 to 25 of 25
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback