DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การรู้จักใช้เทคโนโลยี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 26 of 26
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การจัดการพื้นที่สำนักงานร่วมแบ่งปันในเขตกรุงเทพมหานครณฐกร พินิจกรปภาฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร; ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
2561การตัดสินใจใช้บริการแอพพลิเคชั่น LINE MAN ในกรุงเทพมหานครอิสราวลี เนียมศรีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การประยุกต์ทฤษฎีรวมการยอมรับและใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้าใจการยอมรับชุมชนการลงทุนเสมือนของนักลงทุนรายย่อยณัฐพร ไชยยากูลวัฒน์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การยอมรับเทคโนโลยี ความสะดวกในการใช้บริการ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในกรุงเทพมหานครวศินี อิ่มธรรมพรนิตนา ฐานิตธนกร
2561การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากบริษัทขายตรงผ่านช่องทางออนไลน์วรรณิกา จิตตินรากรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การยอมรับนวัตกรรม โมบายแบงค์กิ้ง แอพพลิเคชั่น (Mobile Banking Application) ของกลุ่มผู้ใช้งาน ที่มีอายุ 40-60 ปีปวิตรา สอนดีชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ และการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ของกลุ่มข้าราชการครูในจังหวัดสมุทรสาครกรกช สุภาเนติรัตน์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562การรับรู้คุณภาพเว็บไซต์ การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร กับการตัดสินใจซื้อการ์ดจอจากเว็บไซต์ J.I.B ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพุทธิพงศ์ หม่อมวงศ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561การรับรู้ประโยชน์ของรหัสผ่าน การรับรู้ความยากง่ายในการใช้งานรหัสผ่าน และทัศนคติต่อการตั้งรหัสผ่าน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้รหัสผ่านที่ปลอดภัยของพนักงานบริษัทเอกชนในตลาดหลักทรัพย์ธันย์ชนก เกตุพิทยาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาการวางแผนการใช้ชีวิต การวางแผนเรื่องการเงิน และการพัฒนาการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมการเกษียณอายุของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครศรุติ กิตติมหาชัยสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยด้านสภาพแวดล้อมในองค์กร และปัจจัยด้านการใช้เทคโนโลยี มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในการทำงาน : กรณีศึกษาพนักงานบริษัทน้ำมันเชื้อเพลิงแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรีชนิสรา กาญจนรัตกุลสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษาบุคลิกภาพ วัฒนธรรมองค์กรการใช้เทคโนโลยี และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อ ประสิทธิผลในการใช้เทคโนโลยีในองค์กรของพนักงานราชการในกรุงเทพมหานครเตชสิทธิ์ ชินประพินพรสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยสภาพแวดล้อมด้านเทคโนโลยี และปัจจัยด้านการใช้เทคโนโลยีที่มีผลต่อการยอมรับการใช้ระบบการจัดการเอกสารสารสนเทศด้วย SharePoint Online : กรณีศึกษาพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งใน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมาพิราวรรณ ตรีรัตนกุลพรสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560การศึกษา พฤติกรรมการใช้และผลที่ได้รับต่อชีวิตและจิตใจจากแอพพลิเคชันไลน์ ของกลุ่มผู้สูงอายุสมาคมบ้านปันรักวรรณพร อินทมุสิกภัทรภร สังขปรีชา
2561ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Grab ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสิทธิชัย ภูษาแก้วศศิประภา พันธนาเสวี
2561ปัจจัยด้านทัศนคติและการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Products) ผ่านช่องทางออนไลน์ชิสา โชติลดาคีติการวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครชยาภรณ์ กิติสิทธิชัยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับนวัตกรรมระบบการขายหน้าร้าน เพื่อผู้มีความบกพร่องทางการได้ยินกณิกนันต์ บริสุทธิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการสมาร์ทโฮมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอภิพงศ์ เผือกอิ่มศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มผู้ใช้งานเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ในกรุงเทพมหานครศุภัทรา นั้วตู้แก้วชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้โมบายแอพเพื่อการจองคิวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุมาลิน กางทองศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจใช้อุปกรณ์แบบสวมใส่ได้ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครชลิดา กรณ์ใหม่ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561โมเดลสมการโครงสร้างปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการจองที่พักทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนัทธวัฒน์ ชาวดรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561รูปแบบพื้นที่การเรียนรู้ที่สอดคล้องกับแนวความคิดทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 กรณีศึกษา: ห้องเรียนวิชาศึกษาทั่วไป ศท.001 ทักษะการคิดเพื่อการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพชิติพัทธ์ เปรมสง่าฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร; ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
2561อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจ การกลับมาซื้อซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้าที่จองที่พักผ่านผู้ให้บริการเว็บไซต์ในประเทศไทยชนิกา ลักขณาศิริวัตรอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของเทคโนโลยี ส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ทำให้เกิดการตัดสินใจใช้บริการ Grab Taxiธนดล แก้วนครชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 26 of 26

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback