Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การรู้จักใช้เทคโนโลยี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 26 of 26
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การจัดการพื้นที่สำนักงานร่วมแบ่งปันในเขตกรุงเทพมหานคร
ณฐกร พินิจกรปภา
ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร
;
ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
2561
การตัดสินใจใช้บริการแอพพลิเคชั่น LINE MAN ในกรุงเทพมหานคร
อิสราวลี เนียมศรี
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
การประยุกต์ทฤษฎีรวมการยอมรับและใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้าใจการยอมรับชุมชนการลงทุนเสมือนของนักลงทุนรายย่อย
ณัฐพร ไชยยากูลวัฒน์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
การยอมรับเทคโนโลยี ความสะดวกในการใช้บริการ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในกรุงเทพมหานคร
วศินี อิ่มธรรมพร
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากบริษัทขายตรงผ่านช่องทางออนไลน์
วรรณิกา จิตตินรากร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
การยอมรับนวัตกรรม โมบายแบงค์กิ้ง แอพพลิเคชั่น (Mobile Banking Application) ของกลุ่มผู้ใช้งาน ที่มีอายุ 40-60 ปี
ปวิตรา สอนดี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
การรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ และการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ของกลุ่มข้าราชการครูในจังหวัดสมุทรสาคร
กรกช สุภาเนติรัตน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
การรับรู้คุณภาพเว็บไซต์ การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร กับการตัดสินใจซื้อการ์ดจอจากเว็บไซต์ J.I.B ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พุทธิพงศ์ หม่อมวงศ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การรับรู้ประโยชน์ของรหัสผ่าน การรับรู้ความยากง่ายในการใช้งานรหัสผ่าน และทัศนคติต่อการตั้งรหัสผ่าน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้รหัสผ่านที่ปลอดภัยของพนักงานบริษัทเอกชนในตลาดหลักทรัพย์
ธันย์ชนก เกตุพิทยา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาการวางแผนการใช้ชีวิต การวางแผนเรื่องการเงิน และการพัฒนาการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมการเกษียณอายุของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ศรุติ กิตติมหาชัย
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยด้านสภาพแวดล้อมในองค์กร และปัจจัยด้านการใช้เทคโนโลยี มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในการทำงาน : กรณีศึกษาพนักงานบริษัทน้ำมันเชื้อเพลิงแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี
ชนิสรา กาญจนรัตกุล
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาบุคลิกภาพ วัฒนธรรมองค์กรการใช้เทคโนโลยี และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อ ประสิทธิผลในการใช้เทคโนโลยีในองค์กรของพนักงานราชการในกรุงเทพมหานคร
เตชสิทธิ์ ชินประพินพร
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยสภาพแวดล้อมด้านเทคโนโลยี และปัจจัยด้านการใช้เทคโนโลยีที่มีผลต่อการยอมรับการใช้ระบบการจัดการเอกสารสารสนเทศด้วย SharePoint Online : กรณีศึกษาพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งใน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
พิราวรรณ ตรีรัตนกุลพร
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษา พฤติกรรมการใช้และผลที่ได้รับต่อชีวิตและจิตใจจากแอพพลิเคชันไลน์ ของกลุ่มผู้สูงอายุสมาคมบ้านปันรัก
วรรณพร อินทมุสิก
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Grab ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สิทธิชัย ภูษาแก้ว
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
ปัจจัยด้านทัศนคติและการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Products) ผ่านช่องทางออนไลน์
ชิสา โชติลดาคีติกา
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชยาภรณ์ กิติสิทธิชัย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับนวัตกรรมระบบการขายหน้าร้าน เพื่อผู้มีความบกพร่องทางการได้ยิน
กณิกนันต์ บริสุทธิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการสมาร์ทโฮมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
อภิพงศ์ เผือกอิ่ม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มผู้ใช้งานเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ในกรุงเทพมหานคร
ศุภัทรา นั้วตู้แก้ว
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้โมบายแอพเพื่อการจองคิวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุมาลิน กางทอง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจใช้อุปกรณ์แบบสวมใส่ได้ ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ชลิดา กรณ์ใหม่
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
โมเดลสมการโครงสร้างปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการจองที่พักทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นัทธวัฒน์ ชาวดร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
รูปแบบพื้นที่การเรียนรู้ที่สอดคล้องกับแนวความคิดทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 กรณีศึกษา: ห้องเรียนวิชาศึกษาทั่วไป ศท.001 ทักษะการคิดเพื่อการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชิติพัทธ์ เปรมสง่า
ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร
;
ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจ การกลับมาซื้อซ้ำ และการบอกต่อของลูกค้าที่จองที่พักผ่านผู้ให้บริการเว็บไซต์ในประเทศไทย
ชนิกา ลักขณาศิริวัตร
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของเทคโนโลยี ส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ทำให้เกิดการตัดสินใจใช้บริการ Grab Taxi
ธนดล แก้วนคร
ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 26 of 26
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback