DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การซื้อสินค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 29 of 29
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566กลยุทธ์การตลาด 6P’s รูปแบบการดำเนินชีวิต AIO ที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Central Online ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรีศักดิ์ชัย สะอาดธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาบริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัดกนกอร ไหล่บุญญานุภาพธรรญธร ปัญญโสภณ
2565การตลาดแบบไร้รอยต่อ คุณค่าการซื้อสินค้า และการรับรู้สมรรถนะตนเองที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายแบบบูรณาการของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ชนัญญา สุดรักษ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความไว้วางใจและคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานครจิดาภา ทัดหอมนิตนา ฐานิตธนกร
2554การทำกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรรณชา กาญจนมุสิกนิตนา ฐานิตธนกร
2564การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีความจริงเสริม (Augmented Reality: AR) การรับรู้ความเสี่ยง และการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กิตติศักดิ์ พิมพ์อ่ำดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ที่มีตัวการ์ตูนมาสค์ไรเดอร์บนบรรจุภัณฑ์มาซาคิ ทาวาดะอริชัย อรรคอุดม
2560การรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ และการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ของกลุ่มข้าราชการครูในจังหวัดสมุทรสาครกรกช สุภาเนติรัตน์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2553การศึกษาความสัมพันธ์ในการซื้อกางเกงยีนส์ของนักศึกษาปริญญาตรีในเขตกรุงเทพมหานครธีรภัทร์ แสนงามอภิชา บุญภัทรกานต์
2566การศึกษาคุณค่าตราสินค้า การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกากเจียวหมูของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกฤช ปภาวีร์ชุติมาวดี ทองจีน
2553การศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐกนก รัตนางกูรลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2561การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่น Shopeeอรอนงค์ ทองกระจ่างชุติมาวดี ทองจีน
2564ความต้องการการจดจำในสังคม การรับรู้คุณค่า และการรีวิวสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางออนไลน์ของผู้บริโภควรลักษณ์ นครแสนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561คุณค่าของการบริโภคและพฤติกรรมการเลือกซื้อแบรนด์ศรีจันทร์นฤมล ถิ่นมาบแคปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2561คุณค่าตราสินค้า พฤติกรรมการรับข่าวสาร ค่านิยมทางสังคมมีผลต่อแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเจลลี่ควบคุมน้ำหนักผ่านออนไลน์ของวัยรุ่น ในเขตกรุงเทพมหานครสรวิชญ์ มหาอนันตพัฒน์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561คุณภาพของเว็บไซด์ ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมของผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อของข้าราชการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาทศพล บรรลือสินเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคต่อโฆษณา ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ในเขตกรุงเทพมหานครชลิต ธีระชิตกุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ศรัณย์ เถาสุวรรณ์ชุติมาวดี ทองจีน
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้เข้าชมงานเพาเวอร์บายเอ็กซ์โป ปี 2017ธัญนัทน์ ทราบรัมย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารออนไลน์ ของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครธีระวัฒน์ ศรีชาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถขุดขนาดเล็กของประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลกำพล พงษ์เขียววรวัฒน์ จรดล
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถขุดขนาดเล็กของประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลกำพล พงษ์เขียววรวัฒน์ จรดล
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถขุดขนาดเล็กของประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลกำพล พงษ์เขียววรวัฒน์ จรดล
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านสื่อโฆษณากลางแจ้งแบบดิจิทัล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสโรบล เตือนจิตต์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสตรีในกรุงเทพมหานครบุษตรี วีระสิทธิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน สั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอัญธิกา นทีวุฒิกุลนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2553พฤติกรรมการซื้อและการประเมินความสำคัญต่อส่วนผสมทางการตลาดของนักศึกษาชายที่ซื้อโฟมล้างหน้าเขตกรุงเทพมหานครประธาน ขาวแก้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ กรณีศึกษาของการบริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดตราเนสท์เล่เพียวไลฟ์ในเขตกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ สุรพัฒน์คมสัน ตันสกุล
2561อิทธิพลคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องแบรนด์ Leica ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอาทินันท์ เดชแพศศิประภา พันธนาเสรี
Showing results 1 to 29 of 29

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback