DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การมีส่วนร่วม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 44
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการมีส่วนร่วมของแฟนเพจบน Facebook Fanpage ช่างชุ่ยดวงพร ธีรกุลวาณิชชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การนำเสนอเนื้อหาสารธุรกิจอาหารประเภทชาบูที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ ยู แอนด์ ไอ พรีเมี่ยม สุกี้บุฟเฟต์ศุภสิทธิ์ ศรีอนุสรณ์วงษ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การเปิดรับสื่อ ความตระหนัก และทัศนคติที่มีต่อการมีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันในเขตกรุงเทพมหานครพจนีย์ บุญเจริญสุขพัชราภรณ์ เกษะประกร; ธนวุฒิ นัยโกวิท
2567การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์วิภาสิริ เหตุเกษปฐมา สตะเวทิน
2567การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์วิภาสิริ เหตุเกษปฐมา สตะเวทิน
2564การวิเคราะห์เนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและยอดขายสินค้าบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ DebluThailand รองเท้าเพื่อสุขภาพภัสร์สร เตชะเกษมสุขชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและประเภทเนื้อหาสาร ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ aaf all about fish ชุมชนคนรักปลาสวยงามชาติชาย อารีย์จิตเกษมภัทรพร สังคปรีชา
2560การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและประเภทเนื้อหาสาร ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วม ของผู้บริโภคบนเฟสบุ๊คแฟนเพจของสถาบันสอนภาษาอังกฤษนิมมิตา โฆสิตสมบูรณ์ภัทรภร สังขปรีชา
2565การวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารผ่านการตลาดดิจิทัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบน แพลตฟอร์ม Facebook Fanpage สีเจลราคาถูก ขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บ เสริมสวยประภาศิริ พุ่มเอี่ยมชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การวิเคราะห์รูปแบบ และประเภทวัตถุประสงค์ของเนื้อหา เรื่องการออกกำลังกาย และอาหารเพื่อสุขภาพและหุ่นที่ดีในยุคโควิด - 19 ผ่านการตลาดดิจิตัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ FORCEJUNคลาริซ่า มารีเอล คีนโฮเฟอชติมา เกศดายุนัตน์
2567การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่นอัญณิษาณ์ ชื่นเผือกมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่นอัญณิษาณ์ ชื่นเผือกมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษาการมีส่วนร่วมของโฆษณาผ่าน เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา แบรนด์ บิวตี้ บุฟเฟต์ภิรัณญา เอื้อเฟื้อพันธุ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2557การศึกษาความตระหนักในการอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมผ่านกระบวนการการมีส่วนร่วม กรณีศึกษา: หมู่บ้านศาลาแดงเหนือ เชียงรากน้อยพลอยภัทรา ตระกูลทองเจริญฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร; ธนธร กิตติกานต์
2560การศึกษาความรู้ การแบ่งปันความรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมในการสื่อสาร วิทยาศาสตร์ “ภาวะโลกร้อน” ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครสุชารัตน์ วลิตษรางศ์กุลธีรพล ภูรัต
2559การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ของบุคลากรกับการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามแนวคิดความรับผิดชอบ ต่อสังคม (CSR) ขององค์การคลังสินค้าพลอยฉัตรี ศิริพัฒน์วิลาสินี ยนต์วิกัย
2563การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ มนุษย์เงินเดือน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเพจด้านทรัพยากรบุคคลขององค์กรณัฐธยาน์ บวรพงษ์สกุลภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจกรองกาญจน์ สมศรีภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ Blooming salon x studioกรองกาญจน์ สมศรีภัทรภร สังขปรีชา
2562การศึกษาเนื้อหาและเทคนิคการนำเสนอข้อมูลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจเช้านี้ที่หมอชิตวาเนสสา สมัคศรุติมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Showing results 1 to 20 of 44
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback