Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 64
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
กลยุทธ์การใช้ภาพแฟชั่นเร้าใจทางเพศของนิตยสารแฟชั่นสำหรับผู้หญิง
อินทรวัชร์ อิ่มประกฤติ
ณัฐพล ปัญญโสภณ
2560
กลยุทธ์การตลาดเชิงสัมพันธภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์และบริการกำจัดแมลง ของบริษัท แคร์พลัส จำกัด
นันท์นภัส หาญตระกูล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของคลื่นวิทยุ EFM 94 กรณีศึกษา รายการพุธทอล์คพุธโทร
ภัทรดนัย ไตรวัฒนาศิริ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊ก
กมลพรรณ จันทราภาษ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของสถาบันไทย-เยอรมัน
อภิญญา จันทะเรือง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาบริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัด
กนกอร ไหล่บุญญานุภาพ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2552
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของคลินิกศัลยกรรมความงาม "เมโกะคลินิก"
สมปรารถนา พรหมช่วย
ณัฐพล ปัญญโสภณ
2552
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างการรับรู้ตราสินค้าของขนมขบเคี้ยว “ฮาจิมะ”
ปุณณาสา เจียมพงศ์
บุบผา เมฆศรีทองคำ
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ชลธิชา กิ่งไกว
องอาจ สิงห์ลำพอง
;
อริชัย อรรคอุดม
2561
การกำหนดจุดยืนและการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม: กรณีศึกษา The Capital V
ธนาวุฒิ เหลืองสุบิน
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Lift
พิมพ์ชนก รุ่งรัชตพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจค้าส่งหมูปิ้ง : กรณีศึกษาในธุรกิจค้าส่งหมูปิ้งแบบบูรณาการ
กฤษณ์ธรรม นิยมศิริวนิช
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562
การเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐานิตร์ ติระพาณิชย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2553
การเปิดรับข่าวสาร และความคิดเห็นต่อปัจจัยทางการตลาดประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของผู้เอาประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานคร
สรญา สุขวณิช
พัชราภรณ์ เกษะประกร
2562
การวิเคราะห์เนื้อหาผ่านสื่อทวิตเตอร์ และผลตอบรับ สำหรับกลุ่มแฟนคลับ ศิลปินเกาหลี: กรณีศึกษาทวิตเตอร์ Masitaseaweed
สุธิมา เหล่าพิทักษ์ธรรม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของศูนย์การค้าดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่าที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ (Non-Asian)
พัทธนันท์ ชัยพัฒนาวรรณ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2552
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการตลาดกับพฤติกรรมการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์แบบพกพา (โน้ตบุ๊ก) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ทัศพร อัครเวศย์
ศศนันท์ วิวัฒนชาติ
2552
การศึกษาปัจจัยทางการตลาดและพฤติกรรมการใช้บริการคาร์แคร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภูษณ ตันสุเมธ
ศศนันท์ วิวัฒนชาต
2561
การศึกษาระดับความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้า จากประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
วรุตม์ กุลประสูตร
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ปีเตอร์ กัน
2561
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและองค์ประกอบของการจัดการท่องเที่ยวของนาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์)
ธีระชัย ชูกลิ่นขจร
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
;
ภูเกริก บัวสอน
Showing results 1 to 20 of 64
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback