DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การจัดการโรงแรม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 22
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดของโรงแรม Siam@Siam Design Hotel & Spaอุษาสิริ กาญจนกุญชรณัฐพล ปัญญโสภณ
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน "ผู้สรรสร้างเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ (Content Creator)" ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรม 4 ดาว ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไตรภพ ขันธรรมศศิประภา พันธนาเสวี
2560การจัดการโรงแรมสไตล์บูติคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกมาใช้บริการ ที่สุรินทรา บูติค รีสอร์ท ของผู้บริโภคชาวต่างชาติปัทมา สิทธิโชคศศิประภา พันธนาเสวี
2562การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล กระบวนการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีผู้เข้าพักโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนนท์ ขวัญทองสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การศึกษาความเป็นไปได้ในการประกอบธุรกิจโฮสเทล กรณีศึกษา: พื้นที่เขตคลองสาน ธนบุรีขวัญกมล เกรียงอุปถัมภ์ธนธร กิตติกานต์; ภิรมย์ แจ่มใส
2565การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก แบรนด์ Eden Boutique Hotel กรณีศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร (Content) ที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคให้เกิด การมีส่วนร่วมและเกิดยอดขายขนิษฐา พนาวัลย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562ความคาดหวังและความพึงพอใจในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการโรงแรมราคาประหยัดในเขตสุขุมวิท กรุงเทพมหานครปรวีร์ คีรีชุติน แก้วนพรัตน์
2565ความเป็นรูปธรรม การให้ความมั่นใจ และการรับรู้คุณค่าด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ใช้บริการโรงแรมของผู้ใช้บริการเจนเนอเรชั่น แซด ในช่วงโรคระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019ศศิโสม จ่าแก้วคมสัน ตันสกุล
2562ความรู้ ทัศนคติและการปฏิบัติของผู้บริหารธุรกิจการโรงแรมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกและเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดชลบุรีจอมจักก์ นาคะรัตชุติน แก้วนพรัตน์
2562คุณสมบัติและสมรรถนะของนักศึกษาฝึกประสบการณ์ แผนกอาหารและเครื่องดื่มที่มีผลต่อ ความพึงพอใจของสถานประกอบการด้านธุรกิจโรงแรมระดับ 4 – 5 ดาว ในกรุงเทพมหานครพุฒิโชติ ทองมอญสุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล; กาญจนา ส่งวัฒนา
2564แนวทางการพัฒนามาตรวัดและการเสริมสร้างคุณภาพการบริการแผนกบริการส่วนหน้าโรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพมหานครปรางทิพย์ ไพศาลจิตต์กุลสมยศ วัฒนากมลชัย; สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2565แผนธุรกิจ Eden Hotel Bangseanกนกฤทัย ท้าวคำวังลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2561แผนธุรกิจ The Gallery Boutique Hotelวรัตม์ชยา ภู่โหมดสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจที่พัก CASEHOSTELภูวนันท์ ชนะสกลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562แผนธุรกิจที่พัก Napsuleสุชาครีย์ ทรายทองประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2563แผนธุรกิจที่พัก เชอวาล บูทิค อินน์วชิรพงศ์ ณ ระนองสุมนา ธีรกิตติกุล
2560แผนธุรกิจ บีบี๋ โฮสเทลศศิวิมล ถาวรมงคลสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจโรงแรม DLXUELIAN PANGเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562ลักษณะทางกายภาพ ความไว้วางใจ คุณภาพการให้บริการ คุณค่าที่รับรู้ และความพึงพอใจ ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำและการบอกต่อของลูกค้าที่รับประทานอาหารบุฟเฟต์โรงแรมระดับ 4 ดาวขึ้นไป ในกรุงเทพมหานครชลวรินทร์ แป้นสุวรรณ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560อิทธิพลของความผูกพันต่อองค์การและคุณภาพชีวิตการทำงานที่มีต่อการธำรงรักษาพนักงานโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครพิมพ์กมล จักรานุกุลดวงธิดา นันทาภิรัตน์
Showing results 1 to 20 of 22
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback