DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การจัดการตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 28
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่ Co-working Space กรณีศึกษา Too Fast To Sleepฤทัยชนก จ้อยบำรุงธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2552กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของคลินิกศัลยกรรมความงาม "เมโกะคลินิก"สมปรารถนา พรหมช่วยณัฐพล ปัญญโสภณ
2554การทำกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรรณชา กาญจนมุสิกนิตนา ฐานิตธนกร
2552การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ต่อประเภทของแหล่งข้อมูลกับระดับการตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือต่างประเทศที่มีชื่อเสียงของคนกรุงเทพมหานครวิภาดา อินทรโชติเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2554การพยากรณ์การตัดสินใจซื้อเครื่องเสียงภายในอาคารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้ส่วนประสมทางการตลาดด้วยวิธีสมการถดถอยแบบพหุคูณชนิษฐา ลิ้มสนธิกุลวีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2555การร่วม trade promotion ของร้านตัวแทนจำหน่าย กับบริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัดเบญจวรรณ มาพันธ์ศรีประภัสสร วรรณสถิตย์
2554การรับข้อมูลจากการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (functional drink) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปัญชลี สังขรัตน์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2552การรับรู้ต่อการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการกับการตัดสินใจซื้อน้ำหอมของผู้ชายวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครพิสิฐ ชัยวิริยะเกษมเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2553การศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐกนก รัตนางกูรลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2554การศึกษาส่วนประสมการค้าปลีกของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่มีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครปัทมวรรณ เกื้อโกมลเดชสันติธร ภูริภักดี
2563ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ค่านิยม และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครวรรณกมล ก้องกิดาการสกุลชุติมาวดี ทองจีน
2553ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะประชากรกับระดับความสำคัญที่มีต่อปัจจัยทางการตลาดเพื่อการสมัครเรียนของสถาบันสอนเทนนิสในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลแทมมารีน ธนสุกาญจน์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2553ปัจจัยการตลาดบริการที่ส่งผลต่อระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อโรงแรมระดับ 4 ดาว ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองพัทยาอาริตา จินดาวิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2555ปัจจัยการตัดสินใจเลือกเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสงกรานต์ คงเพชรศศนันท์ วิวัฒนชาติ
2554ปัจจัยด้านการรับรู้เกี่ยวกับระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครสัญชัย อุปะเดียศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดนครราชสีมาปฤษฎางค์ เวียงสีมาศศนันท์ วิวัฒนชาต
2554ปัจจัยทางจิตวิทยา และปัจจัยทางผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการบริโภคอาหารเสริมจากสมุนไพรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภูรพัฒน์ หาญไกรพงศ์ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2563แผนธุรกิจและกลยุทธ์การให้บริการเช่าชุดแต่งงานชาริต้า เวดดิ้งพิสชา เจียโหงววรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2552พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าสำหรับผู้บริโภคชายในเขตกรุงเทพมหานครนิตยา อัตตะนวพงศ์สมจิตร ล้วนจำเริญ
2555รูปแบบของพันธมิตรทางธุรกิจที่มีผลต่อคุณค่าของตราสินค้า กรณีศึกษา การจัดพันธมิตรทางธุรกิจของบัตรเครดิตร่วมกับร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเจษฎา พงศ์พิริยะกาญจน์ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
Showing results 1 to 20 of 28
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback