Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การจัดการตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 28
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่ Co-working Space กรณีศึกษา Too Fast To Sleep
ฤทัยชนก จ้อยบำรุง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2552
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของคลินิกศัลยกรรมความงาม "เมโกะคลินิก"
สมปรารถนา พรหมช่วย
ณัฐพล ปัญญโสภณ
2554
การทำกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรรณชา กาญจนมุสิก
นิตนา ฐานิตธนกร
2552
การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ต่อประเภทของแหล่งข้อมูลกับระดับการตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือต่างประเทศที่มีชื่อเสียงของคนกรุงเทพมหานคร
วิภาดา อินทรโชติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2554
การพยากรณ์การตัดสินใจซื้อเครื่องเสียงภายในอาคารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้ส่วนประสมทางการตลาดด้วยวิธีสมการถดถอยแบบพหุคูณ
ชนิษฐา ลิ้มสนธิกุล
วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2555
การร่วม trade promotion ของร้านตัวแทนจำหน่าย กับบริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด
เบญจวรรณ มาพันธ์ศรี
ประภัสสร วรรณสถิตย์
2554
การรับข้อมูลจากการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (functional drink) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัญชลี สังขรัตน์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2552
การรับรู้ต่อการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการกับการตัดสินใจซื้อน้ำหอมของผู้ชายวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
พิสิฐ ชัยวิริยะเกษม
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2553
การศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกนก รัตนางกูร
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2554
การศึกษาส่วนประสมการค้าปลีกของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่มีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัทมวรรณ เกื้อโกมลเดช
สันติธร ภูริภักดี
2563
ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ค่านิยม และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วรรณกมล ก้องกิดาการสกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2553
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะประชากรกับระดับความสำคัญที่มีต่อปัจจัยทางการตลาดเพื่อการสมัครเรียนของสถาบันสอนเทนนิสในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
แทมมารีน ธนสุกาญจน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2553
ปัจจัยการตลาดบริการที่ส่งผลต่อระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อโรงแรมระดับ 4 ดาว ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองพัทยา
อาริตา จินดา
วิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2555
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สงกรานต์ คงเพชร
ศศนันท์ วิวัฒนชาติ
2554
ปัจจัยด้านการรับรู้เกี่ยวกับระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
สัญชัย อุปะเดีย
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2552
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดนครราชสีมา
ปฤษฎางค์ เวียงสีมา
ศศนันท์ วิวัฒนชาต
2554
ปัจจัยทางจิตวิทยา และปัจจัยทางผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการบริโภคอาหารเสริมจากสมุนไพรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ภูรพัฒน์ หาญไกรพงศ์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2563
แผนธุรกิจและกลยุทธ์การให้บริการเช่าชุดแต่งงานชาริต้า เวดดิ้ง
พิสชา เจียโหงว
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2552
พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าสำหรับผู้บริโภคชายในเขตกรุงเทพมหานคร
นิตยา อัตตะนวพงศ์
สมจิตร ล้วนจำเริญ
2555
รูปแบบของพันธมิตรทางธุรกิจที่มีผลต่อคุณค่าของตราสินค้า กรณีศึกษา การจัดพันธมิตรทางธุรกิจของบัตรเครดิตร่วมกับร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
เจษฎา พงศ์พิริยะกาญจน์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
Showing results 1 to 20 of 28
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback