Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject รถยนต์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 26 of 26
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
การเปิดรับสื่อโฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ Honda Jazz
อาภาพร หมอประเสริฐ
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติพงษ์ ธีระพงษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การวางตำแหน่งและความรู้ต่อตราที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อรถยนต์ตราที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
รุ่งกมล แซ่ลิ้ม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การศึกษาความสัมพันธ์การรับรู้ตรา ภาพลักษณ์ตรา ต่อการตัดสินใจซื้อตราฮอนด้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีร์เดช ฏิระวณิชย์กุล
พรพรหม ชมงาม
2561
การศึกษาถึงสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้า
รุจิเรข ศรีแสนสุข
ศศิประภา พันธนาเสวี
2557
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรใน กรุงเทพมหานคร
อธิคม พรสัมฤทธิ์
-
2564
การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้ใช้บริการ อู่ซ่อมรถยนต์ โอตี่ การาจ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
ภูวเดช นิลพฤกษ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2555
การศึกษาปัจจัยแวดล้อมในการดำรงชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ eco-car ในเขตกรุงเทพมหานคร
อำนาจ พนาคุณากร
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2562
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของรถยนต์ฮอนด้าบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ: Honda Thailand
วรากร อัศวเริงยุทธ
ปฐมา สตะเวทิน
2563
คุณสมบัติพิเศษของรถยนต์ Eco car ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของประชากรในกรุงเทพมหานคร
กำพล ลีไพบูลย์วงศ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2558
เนื้อหาของโฆษณารถยนต์ผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์รถยนต์
อาทิตย์ อุทัย
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2565
ประสิทธิผลของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของรถยนต์ All New Honda Civic Gen11 บนเฟซบุ๊กเพจ Honda Thailand
ธนสาร ภูมิรัตน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ของผู้ใช้รถยนต์ที่เป็นสมาชิกกลุ่มปิด All New City Club ในเฟซบุ๊กประเทศไทย
ปาจรีย์ หุตินทะ
ปฐมา สตะเวทิน
2561
ปัจจัยด้านทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์มาสด้า 2 ในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศธร สุรพัฒน์
คมสัน ตันสกุล
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันการเงินในการขอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรพัฒน์ บิลพัฒน์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2557
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
ศรัญญา ศิริมาศเกษม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์ Mitsu Auto Art
พรสุมิตร เจียมบุญศรี
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
อธิคม พรสัมฤทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ผลกระทบจากความคิดเห็นของผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาตในงบการเงินต่อราคาหลักทรัพย์ ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
กิตติรัตน์ กิตติโภคิรัตน์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562
แผนธุรกิจดูแลรักษารถยนต์
ธัณย์สิตา วรเมศร์ชัยกุล
รพีสร เฟื่องเกษม
2562
แผนธุรกิจบริการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ “รีเวอร์ไซด์ คาร์ เซ็นเตอร์”
ธนวินท์ ศิริพิสิฐศักดิ์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2558
แผนธุรกิจศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง
อชิรญา เฉลิมสวัสดิ์วงศ์
ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2557
แผนธุรกิจศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง บริษัท พีพีเอส. บอดี้แอนเพ้นท์ จากัด
อชิรญา เฉลิมสวัสดิ์วงศ์
-
2562
แผนธุรกิจศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์ “Miracle Clean”
ธรรมพร อาจารยุตต์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
อิทธิพลของ Micro-Influencer ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า High Involvement ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล
ชัญญาภรณ์ แสงตะโก
ปฐมา สตะเวทิน
2562
อิทธิพลของคุณภาพบริการ และชื่อเสียงต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และความภักดีของลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลในกรุงเทพมหานคร
มนนัทธ์ เคนศรี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 26 of 26
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback