DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject รถยนต์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 26 of 26
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การเปิดรับสื่อโฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ Honda Jazzอาภาพร หมอประเสริฐปฐมา สตะเวทิน
2562การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤติพงษ์ ธีระพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2561การวางตำแหน่งและความรู้ต่อตราที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อรถยนต์ตราที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครรุ่งกมล แซ่ลิ้มศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การศึกษาความสัมพันธ์การรับรู้ตรา ภาพลักษณ์ตรา ต่อการตัดสินใจซื้อตราฮอนด้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธีร์เดช ฏิระวณิชย์กุลพรพรหม ชมงาม
2561การศึกษาถึงสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้ารุจิเรข ศรีแสนสุขศศิประภา พันธนาเสวี
2557การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรใน กรุงเทพมหานครอธิคม พรสัมฤทธิ์-
2564การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้ใช้บริการ อู่ซ่อมรถยนต์ โอตี่ การาจ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีภูวเดช นิลพฤกษ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2555การศึกษาปัจจัยแวดล้อมในการดำรงชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ eco-car ในเขตกรุงเทพมหานครอำนาจ พนาคุณากรสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2562การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของรถยนต์ฮอนด้าบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ: Honda Thailandวรากร อัศวเริงยุทธปฐมา สตะเวทิน
2563คุณสมบัติพิเศษของรถยนต์ Eco car ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของประชากรในกรุงเทพมหานครกำพล ลีไพบูลย์วงศ์ศศิประภา พันธนาเสวี
2558เนื้อหาของโฆษณารถยนต์ผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์รถยนต์อาทิตย์ อุทัยสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2565ประสิทธิผลของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของรถยนต์ All New Honda Civic Gen11 บนเฟซบุ๊กเพจ Honda Thailandธนสาร ภูมิรัตน์ภัทรภร สังขปรีชา
2562ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ของผู้ใช้รถยนต์ที่เป็นสมาชิกกลุ่มปิด All New City Club ในเฟซบุ๊กประเทศไทยปาจรีย์ หุตินทะปฐมา สตะเวทิน
2561ปัจจัยด้านทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์มาสด้า 2 ในเขตกรุงเทพมหานครพงศธร สุรพัฒน์คมสัน ตันสกุล
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันการเงินในการขอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรพัฒน์ บิลพัฒน์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2557ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครศรัญญา ศิริมาศเกษมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์ Mitsu Auto Artพรสุมิตร เจียมบุญศรีสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรในกรุงเทพมหานครอธิคม พรสัมฤทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2565ผลกระทบจากความคิดเห็นของผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาตในงบการเงินต่อราคาหลักทรัพย์ ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกิตติรัตน์ กิตติโภคิรัตน์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562แผนธุรกิจดูแลรักษารถยนต์ธัณย์สิตา วรเมศร์ชัยกุลรพีสร เฟื่องเกษม
2562แผนธุรกิจบริการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ “รีเวอร์ไซด์ คาร์ เซ็นเตอร์”ธนวินท์ ศิริพิสิฐศักดิ์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2558แผนธุรกิจศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังอชิรญา เฉลิมสวัสดิ์วงศ์ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2557แผนธุรกิจศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง บริษัท พีพีเอส. บอดี้แอนเพ้นท์ จากัดอชิรญา เฉลิมสวัสดิ์วงศ์-
2562แผนธุรกิจศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์ “Miracle Clean”ธรรมพร อาจารยุตต์ชุติมาวดี ทองจีน
2561อิทธิพลของ Micro-Influencer ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า High Involvement ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชัญญาภรณ์ แสงตะโกปฐมา สตะเวทิน
2562อิทธิพลของคุณภาพบริการ และชื่อเสียงต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และความภักดีของลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลในกรุงเทพมหานครมนนัทธ์ เคนศรีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 26 of 26

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback