DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Type Independent Studies

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 494 to 513 of 4153
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กลยุทธ์การตลาดผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภคมน เนตรไสวศศิประภา พันธนาเสวี
2567กลยุทธ์การตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางวีแกนของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในกรุงเทพมหานครณัฐมล คงทนศศิประภา พันธนาเสวี
2562กลยุทธ์การถ่ายทอดสด กีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ในยุคสื่อหลอมรวม: กรณีศึกษาบริษัท เวิร์คพอยท์เอ็นเทอร์เทนเมนท์จำกัด (มหาชน)ดาราราย ศรีจิตรแจ่มปฐมา สตะเวทิน
2559กลยุทธ์การทำรีมาร์เก็ตติ้งผ่าน Google Display Network กับประสิทธิภาพของการโฆษณาสำหรับธุรกิจ B2B ประเภทโรงงานผลิตเครื่องสำอางชญานิศ จิตรีปลื้มภัทรภร สังขปรีชา
2562กลยุทธ์การนำเสนอข่าวเลือกตั้ง 2562 ของช่อง 7HD คอลัมน์เจาะสนามเลือกตั้ง 62 โดยใช้ช่วง ‘แบบนี้รู้เรื่อง’ เป็นกรณีศึกษาณิชารีย์ พัดทองมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2558กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ระหว่างครูเนอสเซอรี่กับผู้ปกครองศิริพร เชาว์โชติชุติมา เกศตรายุรัตน์
2558กลยุทธ์การบริหารพอร์ตลงทุนของผู้จัดการกองทุนรวม ในช่วงที่เกิดสถานการณ์ทางการเมืองในประเทศพัชรินทร์ ธนากรพิพัฒนกุลอัจฉรา โยมสินธุ์
2560กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ ในหมวดหมู่สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง กรณีศึกษาแบรนด์: เพดดิกรี, รอยัล คานิน และวิสกัสพรวนัช อุบลชลเขตต์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับแพลตฟอร์ม เว็บคอมมิค กรณีศึกษา LINE WEBTOONธนิตา หงษ์สุวงศ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2552กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดของโรงแรม Siam@Siam Design Hotel & Spaอุษาสิริ กาญจนกุญชรณัฐพล ปัญญโสภณ
2563กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ JD Central ของผู้บริโภค เขตกรุงเทพมหานครชัญญกัลย์ เลอ วอง ฮวนศศิประภา พันธนาเสวี
2560กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพิณญา โมสิกานนท์ศศิประภา พันธนาเสวี
2559กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เื่อการตลาดที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์กรของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครกาญจนา คนจริงศศิประภา พันธนาเสวี
2566กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารสุกี้ตี๋น้อยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอภิษฎา อภิชาติก่อเกษมศศิประภา พันธนาเสวี
2561กลยุทธ์การผลิตเนื้อหาการตลาดบนเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจแนะแนวศึกษาต่อ สหราชอาณาจักรในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการวรรณิศา สกุลเบญจโยธินชุติมา เกศดายุรัตน์
2562กลยุทธ์การผลิตเนื้อหารายการออนไลน์และความคิดเห็นของผู้ชมรายการผ่านช่อง NANAKE555 บนเว็บไซต์ยูทูบอลิสา เพียรลุประสิทธิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2559กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดบริการของผู้ใช้บริการร้านอาหารและเครื่องดื่ม ในย่านนนทบุรีนนทกร วงษ์สุวรรณคุณานันท์ สุขพาสน์เจริญ
2561กลยุทธ์การสร้างคลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อแรงจูงใจในการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง กรณีศึกษา เฟซบุ๊คแฟนเพจ “Runner’s Journeys”เกียรติคุณ เยาวรัตน์ภัทรภร สังขปรีชา
2566กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามิน VIT A DAY ของผู้บริโภคในประเทศไทยวโรธร หงษ์ทองศศิประภา พันธนาเสวี
2566กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัดอนพัทย์ พัฒนวงศ์วรัณศศิประภา พันธนาเสวี
Showing results 494 to 513 of 4153
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback