Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author เพ็ญจิรา คันธวงศ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 124
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2557
การศึกษาความสัมพันธ์และอิทธิพลของปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเข้าเรียนในสถาบันสอนภาษาจีนของผู้ปกครองและบุตรหลาน: กรณีศึกษา โรงเรียนฮัลโหล หนีห่าว
สรศักดิ์ นิมิตรัตนพร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557
การศึกษาความสัมพันธ์และอิทธิพลของปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรมของผู้บริโภคที่เป็นผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
ยุธิดา สิรไอยรา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการบอกปากต่อปากของหนักงาน : กรณัศึกษาพนักงานในเครือโรงแรม A สาขาสีลม กรุงเทพมหานคร
อัครเดช อุดมผล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้ออาหารออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
โอฬาร เลิศศักดิ์นรินทร์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้ แอพพลิเคชั่น YouTube ของผู้ชมกีฬาฟุตบอลใน เขตบางบอน บางขุนเทียน และห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
อิศรา เอี่ยมจรัส
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้า: กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้า A สาขาศรีนครินทร์ ในจังหวัดสมุทรปราการ
นิษฐ์นิภา ธนพิริยพงศ์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมความตั้งใจที่จะใช้บัตรเครดิตอย่างต่อเนื่องของลูกค้าธนาคาร A ในเขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นัยนา แสงเขียว
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าออร์แกนิค ร้านค้า A ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
อรอนงค์ พึ่งชู
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อการอ้างอิงปากต่อปากของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ “A” ในกรุงเทพมหานคร
อนันต์ภา ศรีวรกุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายของฝากของจังหวัดเพชรบูรณ์
พิชญ์พล ศรีโพธิ์เผือก
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านกาแฟ A
พิมพ์ศิริ ไทยสม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟของผู้บริโภคบริเวณถนนสีลม
สุพิชชา แก้วตา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความอดทนของพนักงานที่มีต่อลูกค้าประกันที่ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน: กรณีศึกษาบริษัทนายหน้าประกัน A ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกฤตา วงศ์พัฒนานิวาศ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการอ้างอิงปากต่อปากของผู้เรียนโรงเรียนฝึกพนักงานโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท
ชวิศา กระรัดเพชร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคผ่านเฟซบุ๊กในกรุงเทพมหานคร
รัญชิดา อดุลยศักดิ์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคของบริษัทขายตรง A ในกรุงเทพมหานคร
อมราภรณ์ ชวูเลร่า เอกเวชวิท
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
เมธาวี กลิ่นกุหลาบ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้แอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคของร้านแฟชั่น แบรนด์เนม A ในเขตลาดพร้าว บางกะปิ และบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นันทาทิพย์ ไกรทอง
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อสินค้าในเว็บไซต์ของไฮเปอร์มาร์เก็ต A ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธนภัฒน์ เวฬุริย
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวของผู้เข้าชมงาน “ไทยเที่ยวไทย” ช่วงเดือนกันยายน 2558
สุมาลี เวียงอินทร์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
Showing results 1 to 20 of 124
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback