DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author องอาจ สิงห์ลำพอง

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 40 of 43
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมอีเวนต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประเภทเบียร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพุฒิเมธ ประสิทธิ์วัฒนะกุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2561การศึกษาสัมพันธบทของการเล่าเรื่องในภาพยนตร์เรื่องราโชมอนและอุโมงค์ผาเมืองธนดล กิตติพีรชลองอาจ สิงห์ลำพอง
2565การสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบอิเวนต์เสมือนจริง (Virtual Event)วิชญา ปัญญารัตน์องอาจ สิงห์ลำพอง
2563การสำรวจทัศนคติ และพฤติกรรมการเปิดรับต่อสื่อเพื่อการรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน ของร้านกาแฟอินทนิลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครธนาดล เป็นสุของอาจ สิงห์ลำพอง
2562การสื่อสารภาพตัวแทนสตรีผ่านภาพยนตร์ไทยภัทรวดี ไชยชนะองอาจ สิงห์ลำพอง; ปฐมา สตะเวทิน
2565การสื่อสารสัญลักษณ์ตราฮาลาล ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของชาวมุสลิม ในเขตกรุงเทพมหานครธนาชิต ทองเลม็ดองอาจ สิงห์ลำพอง
2564ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ชมละครบนแอปพลิเคชั่น LINE TV ในเขตกรุงเทพมหานครจิรัชญา ค่ายใสองอาจ สิงห์ลำพอง
2565ปรสิตทางการสื่อสารในรายการ 9 ข่าวค่ำ สำนักข่าวไทยกมล ขันนอกองอาจ สิงห์ลำพอง
2564ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานเสริมความงาม เมโกะ คลินิกของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุภาวดี รอดประเสริฐองอาจ สิงห์ลำพอง
2566ปัจจัยความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดเสมือนจริง (Virtual Influencer) ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่น Z ในเขตกรุงเทพมหานครนวมินทร์ ศิวสรานนท์องอาจ สิงห์ลำพอง
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคต่อโฆษณา ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ในเขตกรุงเทพมหานครชลิต ธีระชิตกุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการเปิดรับและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครอนัญญา สุรชาติองอาจ สิงห์ลำพอง
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้ฝึกสอนการออกกำลังกายผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ใช้บริการฟิตเนสในเขตกรุงเทพมหานครลักษิกา ไพบูลย์องอาจ สิงห์ลำพอง
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ลอรีอัล ปารีส (L'Oréal Paris) ผ่านสื่อทวิตเตอร์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครกนกพร บำรุงนอกองอาจ สิงห์ลำพอง
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในจังหวัดสมุทรปราการณัฐพัฒน์ กว้างศิริพรองอาจ สิงห์ลำพอง
2564ปัจจัยภาพลักษณ์ของนักแสดงซีรีส์วายที่มีผลต่อความพึงพอใจของกลุ่มแฟนคลับ ในเขตกรุงเทพมหานครนัฐทิยา มงคลองอาจ สิงห์ลำพอง
2564พฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจสื่อยูทูปของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครวรัญญู เวียงสิมาองอาจ สิงห์ลำพอง
2563พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 ในเขตกรุงเทพมหานครวิยดา พีรรัฐกุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2565พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ของประชากรในจังหวัดปทุมธานีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานเสริมความงามสิริพรรณวดี จักรวิเศษองอาจ สิงห์ลำพอง
2561ภาพลักษณ์ผู้สื่อข่าวที่ถูกสะท้อนบทบาทผ่านภาพยนตร์ไทย ปี 2560ทัศนัย โคตรทององอาจ สิงห์ลำพอง
Showing results 21 to 40 of 43
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback