Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ศศิประภา พันธนาเสวี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 61 to 80 of 100
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2559
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัล ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ค่ายมวย (Boxing Gym) เพื่อการออกกำลังกาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทรวดี เหรียญมณี
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
กิจกรรมบนห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้าบริษัท เอไอเอ จำกัดของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันยพรรัฐ จิรจรัสธนา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
ความคาดหวังคุณภาพการบริการ(SERVQUAL)ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารไทยของคนในเมืองเฮนเดอร์สัน, นอร์ทแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา
นัตติยา ทองสร้อย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
ความมีอิทธิพลของกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดผ่านเฟซบุ๊ก (Marketing communication via Facebook) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี ของผู้ปกครองกลุ่มลูกค้าใหม่
ณัฐตชา จันทกลัด
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
คุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัข Natural & Premium แบรนด์ V CARE U ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กัญจพร วงศ์ศิริสิน
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
คุณภาพการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านระบบอินเตอร์เน็ตของผู้บริโภคภายในเขตกรุงเทพมหานครและเขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน
ณัฐรดา ประสงค์ทรัพย์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
คุณภาพการให้บริการของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการชาวไทย
วิณารัตน์ ภูวพัฒน์ชัยกิจ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้โดยสารรถไฟฟ้า BTS ในกรุงเทพมหานคร
เบญชภา แจ้งเวชฉาย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้โดยสารเรือด่วนเจ้าพระยา ในกรุงเทพมหานคร
ชลธี อยู่สวัสดิ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
คุณภาพในการบริการและการยึดติดทางอารมณ์ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อการใช้บริการร้านกาแฟคาเฟ่อเมซอนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุนิตา ศรีพลนอก
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
คุณสมบัติพิเศษของรถยนต์ Eco car ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของประชากรในกรุงเทพมหานคร
กำพล ลีไพบูลย์วงศ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
นวัตกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของค่าย Intel และ AMD ของผู้บริโภควัยรุ่นตอนปลายถึงวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
จิโรจ กาญจนกุญชร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
ปัจจัยการตลาดแบบไร้รอยต่อ (Omni Channel Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคร้าน Watsons ในประเทศไทย
ศรัญญู ทิยะมุข
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Grab ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สิทธิชัย ภูษาแก้ว
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
ปัจจัยของการตลาดแบบไร้รอยต่อ (Omni Channel Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากเซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เกสรา กิจศุภสิน
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการในการขนส่งโลจิสติกส์ของผู้ประกอบการกรณีศึกษา Kerry Logistics
เอกวิทย์ ต่ายแต้มทอง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
ปัจจัยช่องทางการจำหน่ายแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคชานมไข่มุกในเขตกรุงเทพมหานคร
ปดิพัทธ จูไหล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
ปัจจัยด้านการรับรองมาตรฐานสากลฮาลาลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคต่อแป้งมันสำปะหลัง: กรณีศึกษา บริษัท สระแก้วเจริญ จำกัด
แพรวพรรณ สุทธิโพธินันท์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
ปัจจัยทางการตลาดผ่าน Mobile Marketing ของธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีผลต่ออิทธิพลต่อการตัดสินใจดาวน์โหลด Application SCB UP2ME ของผู้ใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัคญดา ธีรชัยชาญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
ปัจจัยทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสถาบัน Westminster International Thailand กรุงเทพมหานคร
อรรถพงษ์ มัชวงค์
ศศิประภา พันธนาเสวี
Showing results 61 to 80 of 100
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback