DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author รวิพรรณ สุภาวรรณ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 40 of 48
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครชยาภรณ์ กิติสิทธิชัยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการร้าน Coffee café ในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ E – Word of Mouth และ ทัศนคติณัฐกานต์ ทองมวนรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัชญ์ธนัน พรมมารวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อต่อความตั้งใจใช้บัตรเครดิตของธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนิติพัฒน์ สกูลเกรียงไกรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติและพฤติกรรมความตั้งใจในการเลือกซื้อสินค้าประเภทไอศกรีม: บทบาทประเทศต้นกำเนิดของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครสุมาลี วิจักษณ์กุลรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการส่งต่อข้อมูลทางการตลาดแบบ Viral Marketingชัยยุทธ อรัญสุคนธ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร: บทบาทของเอกลักษณ์และคุณค่าตราสินค้าณัฐธิดา โพธิ์ประเสริฐรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครศศินาฏ ปานทอง.รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจด้านพฤติกรรมการใช้ Cloud Storage ในระดับ Software-as-a-Service (SaaS) ของพนักงานองค์กรเอกชนในเขตพื้นที่เศรษฐกิจของกรุงเทพมหานครภานุพงศ์ เสกทวีลาภรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยที่อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ ที่มีต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อและ การกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าโรงแรมระดับห้าดาวธราภรณ์ เสือสุริย์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ปัจจัยในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Facebook ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีและความตั้งใจซื้อนันทวัฒน์ อินทรโยธินรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ปัจจัยองค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยว และปัจจัยแรงจูงใจในการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวปริมณฑลของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครชิตวร ประดิษฐ์รอดรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561แผนธุรกิจAura White Bodyพรชนก คำแพรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558แผนธุรกิจ Ekamai Co-Working Space & Cafeจิตนภา สมมะโนรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558แผนธุรกิจ กุ้งแช่น้ำปลารสเด็ดบายทอยสุธาสินี บุญรอรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองธนิสร อมรรัตนเกียรติรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจเพื่อการต่อยอดจากธุรกิจเดิม: บริษัท ท๊อป เทน ด๊อก (ประเทศไทย) จำกัดชลิดา หลักฐานรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจแพปลาน้ำจืด ก.กมลเยาวลักษณ์ พัดเล็กรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจร้าน BELLE เช่าหรือขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองวิภาวี สุระเรืองชัยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจ ไอศกรีม Fruit Ice Cream (ไอศกรีมโฮมเมด)ฉัตวณัฐ สว่างงอารมย์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 21 to 40 of 48
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback