Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author พรพรหม ชมงาม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 60 of 81
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับแอปพลิเคชัน TikTok กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิเษก ดูเบย์
พรพรหม ชมงาม
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
อังค์วรา เพียรธรรม
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างการเลือกรับข่าวสารกับพฤติกรรมการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชรีวรรณ บวรวิกัย
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างความน่าเชื่อถือของข้อมูลจากภาครัฐกับการเปลี่ยนแปลงทัศนคติเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าของผู้ขับขี่รถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
คันธรัตน์ ภักดีบัญชาศักดิ์
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางสังคมกับการตัดสินใจชมละครจีนของผู้ชม Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติยาภรณ์ โตสมภาพ
พรพรหม ชมงาม
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเปิดรับซีรีส์เกาหลีเรื่อง Start-Up กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
กานต์ระพี อารีประชาภิรมย์
พรพรหม ชมงาม
2552
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารในการประชาสัมพันธ์ภายในกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
นันทมาส เกตุแก้ว
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับการเลือกรับชมการแข่งขันกีฬาเพาะกายของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนันท์ อ่อนน้อม
พรพรหม ชมงาม
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับกระบวนการตัดสินใจในการคงอยู่ ของพนักงานเจเนอเรชั่นวาย ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)
นภัสสร ท้าวประยูร
พรพรหม ชมงาม
2563
ช่องทางการสื่อสารทางการตลาดของแม็คยีนส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของวัยรุ่นในเขต กรุงเทพมหานคร
สุรพงษ์ การาม
พรพรหม ชมงาม
2563
ทัศนคติของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประทุษร้ายบนโลกไซเบอร์
สุธีรา ลิ่มสกุล
พรพรหม ชมงาม
2561
ทัศนคติ ความพึงพอใจและความคาดหวังของชาวไทยเชื้อสายจีนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อจรรยาบรรณในการนําเสนอข่าวของสื่อมวลชนไทย
LI HONGLIN
พรพรหม ชมงาม
2560
เนื้อหาและรูปแบบในการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ อินโฟกราฟิก ไทยแลนด์
ธิดาใจ จันทนามศรี
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2564
เนื้อหาและลักษณะการแต่งกายของแนวเพลงฮิปฮอปส่งผลต่อพฤติกรรมกล้าแสดงออกของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
วิษณุ วิตเสถียร
พรพรหม ชมงาม
2561
แนวทางสำหรับการเปลี่ยนแปลงการแสดงละครของสถาบันการศึกษาไปสู่กิจการเพื่อสังคมที่ยั่งยืน
สุเมธ ป้อมป้องภัย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
พรพรหม ชมงาม
2555
ประสิทธิผลของการโฆษณาเชิงภาพลักษณ์ (corporate advertising) ทางโทรทัศน์ของสายการบินนกแอร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริน ศรีสิทธิพจน์
พรพรหม ชมงาม
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารภายในองค์การที่มีต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ: กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย
สมมาตร สมาคม
พรพรหม ชมงาม
2557
ประสิทธิผลของสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อการรณรงค์เมาไม่ขับ ชุด “โทรหาแอ๊ด” มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
สุรเดช ตั้งเติมเจริญสุข
พรพรหม ชมงาม
2563
ปัจจัยการเปิดรับสื่อวิดีโอบน YouTube ที่มีผลต่อพฤติกรรมการแสดงออกที่ไม่เหมาะสมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ณีรนุช แก้วเนิน
พรพรหม ชมงาม
2564
ปัจจัยด้านจิตวิทยาที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงย่านเอกมัยของผู้ใช้บริการ สถานบันเทิง ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรวรรธน์ วิมลอุดมสิทธิ์
พรพรหม ชมงาม
Showing results 41 to 60 of 81
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback