DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author พรพรหม ชมงาม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 41 to 60 of 81
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับแอปพลิเคชัน TikTok กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานครอภิเษก ดูเบย์พรพรหม ชมงาม
2559ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานครอังค์วรา เพียรธรรมพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูร
2565ความสัมพันธ์ระหว่างการเลือกรับข่าวสารกับพฤติกรรมการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครพัชรีวรรณ บวรวิกัยพรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างความน่าเชื่อถือของข้อมูลจากภาครัฐกับการเปลี่ยนแปลงทัศนคติเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าของผู้ขับขี่รถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครคันธรัตน์ ภักดีบัญชาศักดิ์พรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางสังคมกับการตัดสินใจชมละครจีนของผู้ชม Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานครกฤติยาภรณ์ โตสมภาพพรพรหม ชมงาม
2566ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเปิดรับซีรีส์เกาหลีเรื่อง Start-Up กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครกานต์ระพี อารีประชาภิรมย์พรพรหม ชมงาม
2552ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารในการประชาสัมพันธ์ภายในกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพนันทมาส เกตุแก้วพรพรหม ชมงาม
2565ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับการเลือกรับชมการแข่งขันกีฬาเพาะกายของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนันท์ อ่อนน้อมพรพรหม ชมงาม
2566ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับกระบวนการตัดสินใจในการคงอยู่ ของพนักงานเจเนอเรชั่นวาย ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)นภัสสร ท้าวประยูรพรพรหม ชมงาม
2563ช่องทางการสื่อสารทางการตลาดของแม็คยีนส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของวัยรุ่นในเขต กรุงเทพมหานครสุรพงษ์ การามพรพรหม ชมงาม
2563ทัศนคติของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประทุษร้ายบนโลกไซเบอร์สุธีรา ลิ่มสกุลพรพรหม ชมงาม
2561ทัศนคติ ความพึงพอใจและความคาดหวังของชาวไทยเชื้อสายจีนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อจรรยาบรรณในการนําเสนอข่าวของสื่อมวลชนไทยLI HONGLINพรพรหม ชมงาม
2560เนื้อหาและรูปแบบในการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ อินโฟกราฟิก ไทยแลนด์ธิดาใจ จันทนามศรีพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูร
2564เนื้อหาและลักษณะการแต่งกายของแนวเพลงฮิปฮอปส่งผลต่อพฤติกรรมกล้าแสดงออกของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานครวิษณุ วิตเสถียรพรพรหม ชมงาม
2561แนวทางสำหรับการเปลี่ยนแปลงการแสดงละครของสถาบันการศึกษาไปสู่กิจการเพื่อสังคมที่ยั่งยืนสุเมธ ป้อมป้องภัยธรรญธร ปัญญโสภณ; พรพรหม ชมงาม
2555ประสิทธิผลของการโฆษณาเชิงภาพลักษณ์ (corporate advertising) ทางโทรทัศน์ของสายการบินนกแอร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครศิริน ศรีสิทธิพจน์พรพรหม ชมงาม
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารภายในองค์การที่มีต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ: กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทยสมมาตร สมาคมพรพรหม ชมงาม
2557ประสิทธิผลของสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อการรณรงค์เมาไม่ขับ ชุด “โทรหาแอ๊ด” มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สุรเดช ตั้งเติมเจริญสุขพรพรหม ชมงาม
2563ปัจจัยการเปิดรับสื่อวิดีโอบน YouTube ที่มีผลต่อพฤติกรรมการแสดงออกที่ไม่เหมาะสมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครณีรนุช แก้วเนินพรพรหม ชมงาม
2564ปัจจัยด้านจิตวิทยาที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงย่านเอกมัยของผู้ใช้บริการ สถานบันเทิง ในเขตกรุงเทพมหานครวรวรรธน์ วิมลอุดมสิทธิ์พรพรหม ชมงาม
Showing results 41 to 60 of 81
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback