DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author พรพรหม ชมงาม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 41 to 60 of 63
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561แนวทางสำหรับการเปลี่ยนแปลงการแสดงละครของสถาบันการศึกษาไปสู่กิจการเพื่อสังคมที่ยั่งยืนสุเมธ ป้อมป้องภัยธรรญธร ปัญญโสภณ; พรพรหม ชมงาม
2555ประสิทธิผลของการโฆษณาเชิงภาพลักษณ์ (corporate advertising) ทางโทรทัศน์ของสายการบินนกแอร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครศิริน ศรีสิทธิพจน์พรพรหม ชมงาม
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารภายในองค์การที่มีต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ: กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทยสมมาตร สมาคมพรพรหม ชมงาม
2557ประสิทธิผลของสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อการรณรงค์เมาไม่ขับ ชุด “โทรหาแอ๊ด” มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สุรเดช ตั้งเติมเจริญสุขพรพรหม ชมงาม
2563ปัจจัยการเปิดรับสื่อวิดีโอบน YouTube ที่มีผลต่อพฤติกรรมการแสดงออกที่ไม่เหมาะสมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครณีรนุช แก้วเนินพรพรหม ชมงาม
2564ปัจจัยด้านจิตวิทยาที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงย่านเอกมัยของผู้ใช้บริการ สถานบันเทิง ในเขตกรุงเทพมหานครวรวรรธน์ วิมลอุดมสิทธิ์พรพรหม ชมงาม
2561ปัจจัยที่มีต่อการปฏิบัติตามจรรยาบรรณของสื่อออนไลน์ใน การนำเสนอข่าวการละเมิดทางเพศเด็กพสุกานต์ บุญส่งพรพรหม ชมงาม
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการปฏิบัติตามจรรยาบรรณสื่อออนไลน์ในการนำเสนอข่าวบันเทิงอานนท์ นันตสุคนธ์พรพรหม ชมงาม
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อจรรยาบรรณสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัลและแนวทางกำกับดูแลภาณุพงษ์ ทินกรพรพรหม ชมงาม
2561ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความซื่อสัตย์ภักดีต่อศิลปินเกาหลีของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยในกรุงเทพมหานครวรุตม์ มีทิพย์พรพรหม ชมงาม
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกเปิดรับข่าวบันเทิงบนทวิตเตอร์ ของคนรุ่นใหม่ในเขตกรุงเทพมหานคร ฯสุภาวดี ลิ่มสกุลพรพรหม ชมงาม
2564ปัจจัยในการเลือกอ่านนวนิยายชายรักชายที่มีอิทธิพลต่อการเปิดรับเรื่องเพศของสาววาย ในเขตกรุงเทพมหานครสมัญญา กฐินทองพรพรหม ชมงาม
2564ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครพัณณิตา ฤทธิเรืองพรพรหม ชมงาม
2563พฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊กของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครฯที่ส่งผลต่อการเกิดภัยคุกคามทางเพศนิชา ภุมมาพรพรหม ชมงาม
2559พฤติกรรมการบริโภคสื่อบนเครือข่ายสังคมผ่านอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคแบบโพรซูเมอร์ ในสังคมแห่งการหลอมรวมสื่อพล เนื่องจำนงค์ธีรพล ภูรัต; พรพรหม ชมงาม
2564พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยของชาว Yunnanยู่หยิง ไป๋พรพรหม ชมงาม
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการชื่นชอบศิลปินเกาหลีของแฟนคลับชาวไทย ในเขตกรุงเทพมหานครกุลริสา อากาศวิภาตพรพรหม ชมงาม
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อความชื่นชอบซีรี่ส์วายเรื่องเพราะเราคู่กันของเยาวชน ในเขตกรุงเทพมหานครทักษญา หมอกบัวพรพรหม ชมงาม
2564พฤติกรรมการสื่อสารในครอบครัวมีผลต่อการเรียนรู้ด้านเพศศึกษาของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานครสง เหว่ยพรพรหม ชมงาม
2563รูปแบบการสื่อสารวัฒนธรรมองค์การที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานธนาคารกสิกรไทยธิชานันท์ แก้วสีนวลพรพรหม ชมงาม
Showing results 41 to 60 of 63
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback